Naalala ko ang Unang pagkikita namin. Kaya pala nagtataka ako kasi Siya palang Yung babaeng naglakas loob sakin na Kausapin ako at maki sha
re ng Mesa .
Yun pala ang araw nang Pangungulit niya. Ngayon alam ko na .
Nagtext sakin yung Classmate ko wala daw kaming klase kasi may sakit yung teacher namin .sayang lang ang Binabayad namin -__-
kaya pinagpatuloy ko na yung Pagbabasa sa scratch paper ni Booo
"Alam ko at ramdam kong Naiinis siya sakin kapag kinakausap ko siya. Dati tanging Tango lang ang pagsagot niya sakin . Kaya ang ginagawa ko niyuyugyog ko siya kaya nagsasalita ng Oo,hindi at ,Pwede XD Pero habang tumatagal Napapangiti ako kasi nakakausap ko na siya:)))) Sobrang saya ko kapag Nagsasalita na siya ng mahaba yung tipong hindi ko na kailangan maging sadista sa kanya XD ! kahit na ang dami kong masasamang naririnig tungkol sa paglapit ko kay Booo Ayos lang sakin :) kasi Andiyan naman siya para patawa niya ako :))) Siya ang clown ko araw araw XD ang Pinaka Gwapong Clown na nakilala ko actually compare kay Mc donnald siya palang talaga ! #Peace :D
Hahahhaahaha :D dahil sa kanya nakakalimutan kong Wala palang time sakin ang pamilya ko. Wala akong atensyon sa kanila. Buti pa si Booo kasabay ko kapag kakain kami :)) Kahit na alam kong sapilitan lang yun :'( siguro ... tanggap kong Option lang talaga ang Role ko sa mundong to. Sa isang mahabang lamesa sa isang mansiyon namin ay ako lang ang mag isang kumakain . Oo ang daming pagkain pero iba padin ang may kasamang Kumakain . Hindi ako kumakain kapag papasok na ako dahil hinihintay ko lagi si Booo. Masaya ako pag naasar ko siya hindi para sirain ang mood niya ,Well Parang ganun na nga XD natutuwa lang talaga ako kapag nakukuha ko ang atensyon niya <3 kapag napapangiti ko siya at napapatawa ,nagiging masaya din ako. Kahit madalas at araw araw ko siyang pinag ttripan Mahal Ko siya <3 lagi kong sinasabi sa kanya yun pero alam kong hindi siya naniniwala kasi laging pabiro ang pagsasabi ko nun . kasi Special child siya para sakin XD hahaha Joke ! special siya para sakin :'))
Loko yung Babaeng Yun Ginawa pa akong Mongoloid -___-
"Kinausap ako ni mama,ang sabi niya Lilipat na daw kami ng Bahay pero hindi namin bubuhatin yun XD mag iibang bansa na kami kasi Yung Work ni papa Ay dun . Sabi naman ni mama pwede din naman kung ayaw kong sumama sa kanila. Nung Na Ayaw ko kasi ayaw kong iwan ang special friend kong si Booo pero nanghingi ako ng Sign kay GOD kung siya na na talaga ang Tunay na Kaibigan ko .ang Hindi lang ako option sa mundong ito. nag Birthday ako at sinabi ko kay Booo yun. ang sabi ko hihintayin ko siya sa tapat ng School pero hindi siya pumunta. siguro ng Wala talaga ako sa kanya. sana kahit bilang kaibigan Pumunta siya. pero ang tanong Kabilang ba talaga ako sa mga kaibigan niya or ako lang yung nag aasume ? <//3 Kaya napagpasyahan kong Sumama kila Mama sa ibang bansa.
Ibang Bansa ? aalis na ? Kailan ? Hinanap ko yung ibang papel na may sulat baka nakalagay kung kailan siya aalis .
"monday ng Gabi ang alis namin. Sana Sa Lilipatan ko Ay makatagpo ako ng mga Tunay na Tao .Tunay na Kaibigan at Tunay na papahalagahan ako . Thank You Note Book :* kasi Kahit ikaw palang at si GOD ang nakakaalam ng Buhay ko Masaya na ako :)) :* Masaya ako kasi Nakilalako siya. Atleast kahit napipilitan lang siya :'( Naging masaya padin ako :'( :)
----Beee⭐
Kung katulad ng Mga Napapanuod natin sa movie yung tatakbo yung Bida at hahabulin din yung isang bida,pwes Ako Hindi . Bakit Kasi Kagabi pa yung Alis niya. Umalis na siya. at Nasasaktan ako. Malungkot.
hindi naman umuulan pero basa ang pisngi ko. Luha.
Umiiyak na pala ako.
Hindi ko namamalayan kasi Natatawa ako sa sulat niya at same time Naiiyak .
kung sana Pinuntahan ko siya nung araw na yun ,
siguro Hindi siya aalis.
Sana May kakulitan padin ako.
Sana may Araw araw parin na nang Aasar sakin
sana Nasabi kong Mahal ko din siya .
Kaso hanggang Sana na lang yun
Dahil
Wala na siya. Umalis na.
Ng Dahil sakin.
⭐⭐ End ⭐⭐
#StarAguasPadillaLee