Pag Nangunglit nakakainis pero kapag tumigil din Nakamiss
Andito ako ngayon sa Tapat ng Gate ng School para Antayin siya. Hindi ko din alam kung bakit . Siguro nasanay lang ako na lagi niya akong kinukulit sa lahat ng oras. pero ngayon ni Hi Hello Wala akong naririnig sa kanya. Well,hindi naman counted yung kanina kasi Galit siya .
"Booooooo!!"
oo tama kayo ng nabasa. tinawag ko siyang Booo
Buti nalang naabutan ko siya . Hinawakan ko siya sa wrist niya
"Sorry " Napatungo ako sa sinabi kong yun.
"Bakit ? " -siya
"Huh? " ako
"Bakit ka nag sosorry ? para saan ? "
Tinignan niya ako sa mata . Bakit nga ba akonag ssorry ? hindi ko din alam.
"See ? Hindi mo alam kung bakit ka nag sosorry " Umiwas siya tingin sakin.
"Sorry k-kasi k-kasi nakalimutan kong naghihintay ka ng matagal nung sabado " kahit pilit niyang tinatanggal yung wrist niya Hinigpitan ko pa lalo yung hawak ko.
"Ano bang meron nung Sabado ? "
"sabi mo birthday mo "
"Birthday ko nga ba ? "
"Huh ? eh ano bang meron nun ?
"See ? Hindi mo alam . Kinalimutan mo yung Pinag usapan natin .sobrang tagal kong *sob naghintay sayo*sob pero ni anino mo wala . " This time Umiiyak na siya
"Pumunta ako . Kaso pagdating ko wala ka na sabi ni manong guard " Niyakap ko siya ng mahigpit .
"mas pinili mo yung barkada mo kaysa sakin "
"sorry nakalimutan ko . Bihira lang kasi magkaroon ng bonding ang barkada kaya ---"
"nakalimutan or Kinalimutan ? Tama ka . Bihira nga lang kayo ng barkada mo , kaya Ok lang sakin yun... "
tinanggal niya yung pagkakayakap ko sa kanya .
"Aalis na ako . wag ka ng magpaliwanag " umalis na siya. pero bakit parang nasasaktan ako ? ang bigat sa pakiramdam .
⭐⭐ Next ! ⭐⭐