Chương 76 chương 76Chu Trình Lộ đối cái này đề nghị có chút do dự: “Có thể hay không có điểm quá rõ ràng?”
“Trấn định điểm. Lúc này mới vừa bắt đầu, ngươi liền lo lắng rõ ràng không rõ ràng, kia lúc sau thử phải làm sao bây giờ.”
Tuy rằng Từ Linh Tử hỗ trợ nói rõ phương hướng, nhưng Chu Trình Lộ cũng không hoàn toàn thả lỏng. Đối với Tạ Dư, nàng băn khoăn cũng không chỉ là tính hướng này một cái.
“Khoảng cách nàng thi lên thạc sĩ liền còn mấy tháng, ta sợ ảnh hưởng đến nàng.”
“Vậy trước không nói, chờ nàng thi lên thạc sĩ thành tích ra tới cũng tới kịp.”
Tương so với Chu Trình Lộ từng bước lo lắng, Từ Linh Tử tắc có vẻ bình tĩnh đến nhiều.
“Ta cũng không biết Hứa Thư Hàm là cái gì thái độ.”
Từ Linh Tử giật mình: “Ngươi nói cái kia chụp ảnh tổng ái dán Tạ Dư nữ hài nhi?”
Chu Trình Lộ hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, ý tứ nói ngươi đừng cái hay không nói, nói cái dở.
Từ Linh Tử cười mỉa hai hạ: “Bạn cùng lứa tuổi sao, lại cả ngày tiếp xúc, sinh ra điểm hảo cảm thực bình thường.”
Chu Trình Lộ sâu kín thở dài: “Ta cũng không biết nói như thế nào, nhưng là vừa nhớ tới cái này, liền sẽ cảm thấy rất phiền.”
Nghe được ra tới, nàng đối chính mình có như vậy phản ứng, rất không vừa lòng.
Từ Linh Tử an ủi bạn tốt: “Này vừa lúc thuyết minh ngươi đối Tạ Dư để ý là thật sự. Ngươi bởi vì để ý, cho nên mới sẽ so đo bên người nàng hoa hoa thảo thảo.”
Chu Trình Lộ đối với như vậy lòng dạ hẹp hòi chính mình, hiển nhiên thực xa lạ.
“Ta trước kia cũng không biết chính mình là như vậy so đo người.” Nàng vừa nói vừa lắc đầu, đối với chính mình biểu hiện như vậy, vô lực phun tào.
Từ Linh Tử lại rất là lý giải: “Động thật cảm tình, chính là như vậy. Chính mình nhìn trúng người, ai cũng đừng nghĩ chạm vào.”
Chu Trình Lộ ngước mắt xem nàng, là như thế này không sai. Nàng hiện tại chính là hy vọng Tạ Dư có thể sớm một chút trở về, đừng lại cùng Hứa Thư Hàm cả ngày ra biển phơi nắng.
“Nếu lo lắng, vậy hành động lên. Chẳng lẽ chúng ta thành thục lại mỹ lệ Chu bác sĩ, mị lực còn so bất quá một cái sinh viên sao?”
Từ Linh Tử không chỉ có không có bát nàng nước lạnh, còn không ngừng cho nàng cổ vũ, này còn rất ra ngoài Chu Trình Lộ dự kiến.
“Con đường này ta đi qua, biết một người sấm tư vị không dễ chịu.” Từ Linh Tử mang lên kính râm trước, quay đầu nhìn mắt khuê mật, “Cho nên hiện tại ta tưởng bồi ngươi. Có người duy trì, gặp được thời điểm khó khăn liền sẽ không cảm thấy cô độc.”
Chu Trình Lộ nhớ tới năm đó Từ Linh Tử xuất quỹ khi tình hình, khi đó nàng đối kéo kéo cảm tình hiểu biết không nhiều lắm. Duy trì Từ Linh Tử hoàn toàn là xuất phát từ đối hảo tỷ muội tình cảm thiên hướng. Hiện tại nghĩ đến, vẫn là kém như vậy điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đánh Thức Bị Tra Thâm Quỹ Mỹ Nữ Tỷ Tỷ - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Đánh thức bị tra thâm quỹ mỹ nữ tỷ tỷ Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8274 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17875 Văn chương tích phân: 360,129,088 Thể loạ...