Chương 166 chương 166
Lần này trở về chủ yếu là thương lượng Lục Diệc Tình sự, về nàng hai sự, Chu Trình Lộ vừa đến gia khi phản ứng đã thuyết minh hết thảy, Tạ Dư liền không có cố tình hỏi nhiều.
Ăn xong rồi cơm, Tạ Dư không cho Chu Trình Lộ thu thập, đem nàng đẩy đến phòng khách: “Ngươi xem một lát TV thả lỏng một chút, nếu là mệt nhọc liền sớm một chút tắm rửa.”
“Vậy còn ngươi?”
“Ta phải đem thực nghiệm số liệu sửa sang lại một chút.”
Chu Trình Lộ phỏng chừng sẽ có trận không có biện pháp hảo hảo bồi nàng, trước tiên xin lỗi: “Biểu tỷ sự một chốc giải quyết không được, khả năng muốn vắng vẻ ngươi mấy ngày rồi.”
Tạ Dư đầu tiên là an ủi nàng nói không có việc gì, tiếp theo lại tặc hề hề cười rộ lên: “Ngươi nói vắng vẻ là chỉ phương diện kia?”
Chu Trình Lộ ngẩn ra hạ, dùng điều khiển từ xa nhẹ gõ nàng bả vai: “Ngươi mau đi rửa chén!”
Thấy nàng thần sắc rốt cuộc nhẹ nhàng chút, Tạ Dư lúc này mới yên tâm trở lại phòng bếp tiếp tục thu thập.
**
Nghe Chu Trình Lộ nói nàng biểu tỷ đại khái tình huống, cũng vì ngày sau ở tranh đoạt nuôi nấng quyền phân đoạn tị hiềm, Hà Vịnh Niên tự mình tiếp lục vĩnh tình ca bệnh.
Từ trong viện đã đổi mới lãnh đạo, Hà Vịnh Niên rõ ràng càng chịu coi trọng, hơn nữa cố ý đem nàng hướng quản lý tầng phương diện đề bạt. Gần nhất các loại hội nghị một người tiếp một người, Hà Vịnh Niên bận tối mày tối mặt.
Trừ bỏ Chu Trình Lộ, Lục Diệc Tình xác thật không quá nguyện ý làm mặt khác bác sĩ giúp nàng trị liệu. Nhưng Hà Vịnh Niên tự mình tiếp nhận, hơn nữa Ninh Lan cùng Chu Tín An cũng ở khuyên bảo, nàng miễn cưỡng đồng ý.
Vì có thể làm nàng an tâm, cho dù không phải nàng chủ trị bác sĩ, Chu Trình Lộ cũng sẽ thường xuyên xuất hiện ở Lục Diệc Tình trước mặt. Cứ như vậy, nàng lượng công việc vô hình trung lại gia tăng rồi, người cũng càng mệt mỏi.
Ninh Lan thường đi bệnh viện xem Diệc Tình, một phương diện là xuất phát từ đối vãn bối thương tiếc quan tâm, về phương diện khác nhiều ít cũng có chút vì lúc trước chính mình bỏ qua mà có điều áy náy. Lúc ấy về Diệc Tình hôn sự, nàng phần lớn là từ đại tỷ nơi đó nghe nói. Vẫn luôn đều cho rằng Diệc Tình mấy năm nay quá đến không tồi, ai biết kỳ thật nàng quá đến như thế dày vò.
Kiểm tra kết quả ra tới sau, Ninh Lan tâm tình càng trầm trọng. May mà, còn chưa tới bệnh tâm thần trình độ, nhưng trung trọng độ hậm hực khuynh hướng thập phần rõ ràng. Hơn nữa căn cứ kỹ càng tỉ mỉ đánh giá, áp lực nguyên chủ yếu đến từ chính bất hạnh hôn nhân, sắp tới cảm xúc chuyển biến xấu còn lại là bởi vì Lục Diệc Tình sinh ra mãnh liệt tự mình phủ định cùng tự mình chán ghét. Thật sự nếu không kịp thời tiến hành can thiệp, kế tiếp rất có thể sẽ diễn biến thành sinh ra ảo giác trốn tránh hiện thực, lại lúc sau kết quả liền càng khó đoán trước.
Này vài lần Ninh Lan ra vào bệnh viện, đều có thể thấy Chu Trình Lộ, nhưng chưa từng nhìn đến Tạ Dư thân ảnh. Cho dù là ở cuối tuần, cũng chưa thấy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đánh Thức Bị Tra Thâm Quỹ Mỹ Nữ Tỷ Tỷ - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Đánh thức bị tra thâm quỹ mỹ nữ tỷ tỷ Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8274 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17875 Văn chương tích phân: 360,129,088 Thể loạ...