136-150

1.5K 38 10
                                    

Chương 136 chương 136

Chu Trình Lộ kỳ nghỉ còn thừa một ngày, Hà Vịnh Niên làm nàng an tâm đem kỳ nghỉ hưu xong lại hồi bệnh viện, Ninh Lan cũng không kêu các nàng hôm nay lại trở về ăn cơm. Tối hôm qua các nàng liền nói hảo hôm nay chỗ nào cũng không đi, cái gì cũng không làm, liền an an tĩnh tĩnh đãi ở nhà.

Đại khái là biết hôm nay là tùy tâm sở dục một ngày, các nàng tối hôm qua liền trước tiên dự chi này phân tùy ý. Lặp đi lặp lại, mãi cho đến nửa đêm về sáng mới kéo mệt mỏi không thôi lại hưng phấn bất diệt thân thể đi vào giấc ngủ.

Chu Trình Lộ cùng Tạ Dư di động chuông báo lục tục vang lên, bị các nàng trước sau ấn rớt. Tối hôm qua tùng suy sụp treo ở Chu Trình Lộ bên hông khăn tắm lúc này sớm đã chảy xuống đến trên mặt đất, ngay cả gối đầu đều thiếu một cái, lúc này hai người chính tễ ở một cái gối đầu thượng.

Tơ tằm bị hạ giao triền chân rốt cuộc bắt đầu buông lỏng, Chu Trình Lộ tưởng xoay người lại phát hiện bị người dính sát vào, rất là gian nan. Tạ Dư hiện tại không thích cuốn chăn, đổi thành cuốn nàng.

Tối hôm qua eo đã chịu đựng quá cao cường độ thí nghiệm, hiện tại yêu cầu chính là khôi phục mà không phải lại lần nữa trở thành bánh quai chèo. Chu Trình Lộ nhìn mắt Tạ Dư, thấy nàng ngủ đến rất trầm, không đành lòng đánh thức nàng, đành phải nhéo cổ tay của nàng, muốn chậm rãi từ nàng trong lòng ngực tránh thoát ra tới.

Hai người gian cũng không mặt khác cách trở, bóng loáng làn da mẫn cảm lại uất thiếp, chẳng sợ chỉ là nho nhỏ động tĩnh, cũng có thể dễ dàng sát ra hỏa hoa.

Tạ Dư theo bản năng vòng khẩn trong lòng ngực chi vật, Chu Trình Lộ càng là tưởng lưu, nàng liền vòng đến càng chặt, tự nhiên các nàng tương dán chỗ cũng nhiều rõ ràng cọ xát.

Chu Trình Lộ đành phải chạy nhanh dừng lại, sợ Tạ Dư tiếp tục làm ra điểm làm nàng vô lực sự tình tới, cũng nhân tiện làm chính mình bằng phẳng cảm xúc. Ở phương diện này, nàng không thể không bội phục Tạ Dư, thiên phú đích xác không đến so. Chẳng sợ ngủ, tùy tay cũng có thể làm ra điểm làm nàng mặt đỏ tim đập hành động tới.

Nàng an ổn ở Tạ Dư trong lòng ngực lại đãi một lát, nhưng nhắm hai mắt khó có thể lại lần nữa đi vào giấc ngủ, liền như vậy nằm cũng rất khó chịu. Chu Trình Lộ quay đầu nhìn nhìn Tạ Dư, quyết định đem nàng cũng đánh thức.

Nàng nhẹ nhàng đá Tạ Dư hai hạ, nguyên bản liền dựa gần chân không chút do dự liền đáp lại đây, lại thành bánh quai chèo trạng. Chu Trình Lộ không thể không thượng thủ, đổi thành chọc Tạ Dư mặt.

“Đồ lười, tỉnh tỉnh.”

Tạ Dư nhăn lại mặt, tìm mùi hương đem đầu đi xuống chôn chút, tìm được mềm mại chỗ, liền an tâm xuống dưới.

“Không được ngủ.” Chu Trình Lộ nỗ lực ổn định hô hấp, đem Tạ Dư mặt nâng trở về.

Nếu là liền như vậy làm nàng chôn, không phải Tạ Dư bị buồn hư, chính là nàng sáng nay lại đến xụi lơ.

Tạ Dư mơ hồ mở mắt ra, còn chìm đắm trong vừa rồi mềm như bông xúc cảm.

“Làm sao vậy?”

[BHTT] [QT] Đánh Thức Bị Tra Thâm Quỹ Mỹ Nữ Tỷ Tỷ - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ