173-179

1.6K 53 6
                                    

Chương 173 chương 173

Tạ Dư nghe Chu Trình Lộ nói trừ tịch phải về Chu gia ăn cơm tất niên, ngay từ đầu tưởng Chu Tín An tự mình gọi điện thoại tới kêu nàng trở về. Tuy rằng trong lòng mất mát lại cảm thấy về tình cảm có thể tha thứ, Chu Trình Lộ nếu là đại niên 30 cố ý không quay về, nói rõ chính là cùng bọn họ đối nghịch. Thật vất vả giảm bớt quan hệ, lập tức liền lại lộng cương.

Nhưng cứ như vậy, chỉ còn lại có nàng chính mình đãi ở chỗ này nghe chuông gió thanh ăn cơm. Buổi tối Chu Trình Lộ là khẳng định sẽ gấp trở về, chân chính lạc đơn thời gian cũng liền ba bốn giờ.

Tạ Dư tự mình an ủi, hiện tại đang đứng ở mấu chốt thời kỳ, chu thúc thúc cùng ninh a di bên kia quan trọng nhất. Nàng đến lúc đó tìm cái điện ảnh, vừa ăn biên xem cũng liền hỗn đi qua.

Chu Trình Lộ thấy nàng nháy mắt chinh lăng sau liền vẫn luôn rũ mắt, nhìn dáng vẻ không mấy vui vẻ. Nguyên bản các nàng đã kế hoạch hảo ngày đó muốn ăn cái gì, này đó chính mình làm, này đó kêu cơm hộp.

Lần trước đi nhà ăn gặp mặt sự sau khi trở về Tạ Dư chưa nói cái gì, nhưng Chu Trình Lộ biết nàng áp lực không nhỏ. Đêm giao thừa vốn nên vô cùng cao hứng, Tạ Dư nếu là cùng nàng cùng nhau trở về, có lẽ vẫn là sẽ cảm thấy không được tự nhiên.

“Ngươi không nghĩ đi?”

Tạ Dư mới vừa làm xong tâm lý xây dựng, đang chuẩn bị khuyên Chu Trình Lộ yên tâm đi, chính mình ở nhà không có quan hệ, làm nàng quý trọng cơ hội.

Nàng mới vừa há mồm tưởng nói tiếp, lâm thời phản ứng lại đây Chu Trình Lộ nói giống như không phải nàng lý giải cái kia ý tứ.

Đầu lưỡi ở chân răng thượng lướt qua, ngạnh sinh sinh đem bên miệng nói xoay cái cong: “Là ta cũng có thể cùng đi ý tứ sao?”

Chu Trình Lộ xem nàng kia thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi cấp dạng, biết nàng vừa rồi khẳng định là lý giải sai rồi.

“Bằng không đâu? Ta sao có thể đem ngươi một người lưu tại trong nhà.”

Tạ Dư cắn môi cười cười, nàng cũng cảm thấy chính mình vừa rồi ý tưởng có điểm ngốc.

“Ta ba mẹ cũng hy vọng chúng ta trở về.”

Tạ Dư kinh ngạc: “Thúc thúc cùng a di không tức giận sao?”

“Ta ba hẳn là không có gì, ta mẹ khả năng còn cần điểm thời gian, nhưng trở về ăn cơm khẳng định không thành vấn đề.”

Chịu nhả ra cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên, thuyết minh cẩu huyết kịch đại náo, quyết liệt cảnh tượng cơ bản sẽ không xuất hiện.

Nàng vừa muốn nhếch miệng cười, rồi lại ninh mi: “Ta còn không có cấp thúc thúc a di chuẩn bị lễ vật đâu, hiện tại đi mua tới kịp sao?”

[BHTT] [QT] Đánh Thức Bị Tra Thâm Quỹ Mỹ Nữ Tỷ Tỷ - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ