*Mọi thứ diễn ra đều là giả tưởng và không có thật nên au xin phép chém gió tí nhoa :>>*
Cre ảnh: Twitter
________________________________________________
Sâu trong con ngõ nhỏ ẩm ướt và tanh tưởi bên cạnh một sòng bài Casino sang trọng, bỗng có một đốm sáng chợt lóe, châm điếu thuốc trên tay Luca.
Cậu hiếm khi hút thuốc, vì cậu gần như không có thời gian để hút khi công việc vẫn còn tồn một núi trong phòng làm việc cùng với đó là di chuyển liên tục để dọn 'rác bám mãi không trôi'.
- Haa~ UNPOGG- Sao chúng nó cứ thích làm mấy trò này thế không biết- Luca thở ra một hơi dài, than thở 1 câu rồi nhìn xuống một 'đống bầy nhầy' đang run rẩy bên dưới.
Cậu lấy chân đạp lên 'nó', giọng điệu cất lên còn mang 1 chút cợt nhả mà hỏi :
- Hey, mất thời gian quá đó, cứ khai ra là được rồi mà. Lần cuối này, ai là người đứng sau thao túng mày, hửm ??
Luca trông không hề có vẻ đáng sợ vì cậu nở 1 nụ cười khá tươi, nhưng khi nghe kĩ giọng điệu thì âm thanh ấy như 1 lưỡi dao đang kề vào cổ của người nghe vậy.
'Đống bầy nhầy' kia khẽ rên lên 1 tiếng đau đớn, giọng run rẩy vì sợ nhưng vẫn cố trả lời :
- T-tôi thực sự không biết mà, tôi... khụ, họ chỉ trả tiền cho tôi bỏ thuốc vào ly của phục vụ bàn có mái tóc dài màu vàng thôi, hự!!
Luca tiếp tục đạp thêm cho tên kia 1 đạp nữa, chỉ là không còn cười nữa, cậu cúi người xuống, đôi bàn tay đeo găng màu đen túm tóc bắt tên kia
- Thế mày có biết đấy là thuốc gì không mà dám bỏ vào? Còn nữa tao hỏi là ai trả tiền cho mày, chứ tao không hỏi lý do mà đúng chứ.
- T-tôi chỉ nghe nó là... th-thuốc kích dục thôi... Tôi xin thề, tôi không biết cái gì hết! Làm... Làm ơn tha cho tôi ! - Tên kia hét lên, cố gắng bám víu vào tay áo của Luca nhưng lại bị cậu giật ra.
- Haizz, chẳng có chút thông tin hữu dụng nào cả. Được rồi... cậu- Luca chỉ vào 1 tên vệ sĩ đứng cạnh mình rồi hì hì mà nói - ...xử lí giúp tôi được chứ?
- D-dạ vâng!! - Vệ sĩ này có vẻ là mới vào nên còn hơi giật mình, sau khi nghe sai bảo thì luống cuống đến chỗ Luca.
-POGG! Thank youuu haha. Vậy thì tôi đi trước đâyyyyy~~~~
Cậu vệ sĩ kia mặt có nét hoang mang, không chỉ một chút mà là vô cùng nhiều chút :)). 'Tại sao mọi người lại nghe lời tên bồi bàn đó vậy nhỉ, làm mình sợ theo( 'థ,_‥థ`). Đáng sợ hơn là đến cả vị thư ký đang đứng nhìn đằng kia- người được biết đến là cánh tay phải của Boss sòng bài Casino- cũng không tỏ ra phản ứng gì khi tên đó sai bảo cậu nữa... Hmm đáng ngờ quá đi mà...
_______________________________________
- Luca ơi, cậu tan ca được rồi đấy, tôi về trước nhé.
- Ah POG! Cảm ơn vì đã nhắc nha Sanah! Mai gặp lại cậu!
- Đ-được rồi, nhớ về cẩn thận đó tên ngốc này.- Cô nàng tên Sanah đỏ mặt không dám nhìn thẳng vào mắt Luca, nói xong liền bỏ chạy luôn.
- Cậu cũng về cẩn thận nha!!... Cô ấy sao thế nhỉ, mặt đỏ quá đi...
Luca không nhận thức được rằng mình rất có nhan sắc thu hút người khác, mái tóc vàng dài ngang vai được cậu buộc lên thành kiểu tóc đuôi ngựa làm nổi bật nước da trắng và đôi mắt tím nhạt dịu mê người. Cậu khá đô con với chiều cao 1m78 với những khối cơ săn chắc vừa vặn do luyện tập thường xuyên. Đặc biệt là khi cậu mặc áo, chiếc cúc ở ngực như hơi muốn bung ra vậy (1 phút mặc niệm cho chiếc cúc nahh (ー∀ー;) ).
Sau khi thay quần áo trở về nhà, bước vào phòng tắm, 1 mùi khó chịu xông thẳng vào mũi Luca. Cậu nhíu mày bắt đầu than vãn
- Haa~ Quên mất, còn cục rác này vẫn còn chưa dọn, tự dưng hôm qua dìm hắn làm gì không biết, đã vậy còn mất hộp bánh cheddar cheese pringles nữa chứ, unpog~~
Luca cúi người, nhẹ nhàng nâng cái xác lên, đặt gọn vào góc phòng tắm rồi bắt đầu xả nước vừa tắm vừa hát.
Trong 1 căn phòng tối không có chút ánh sáng nào lọt qua được, thứ sáng lên duy nhất là màn hình của chiếc máy tính đang hiện lên hình ảnh của Luca, âm thanh và mọi hành động của cậu đều được hắn thu vào tầm mắt. Sau khi quan sát cậu tắm xong và uể oải dọn dẹp, vào giường lướt Tweet rồi ngủ quên, anh mới tắt máy đi và dựa người ra sau.
- A a... Hôm nay em ấy cũng dễ thương ghê... Eyyyy mình cũng nên gặp lại em ấy thôi!!
Nói rồi anh cười, mắt híp lại, ánh sáng còn sót lại từ máy tính đang tắt làm lóe lên đôi mắt màu tím, khiến cho người nhìn vào hơi rùng mình.
E̵̶̵m̵̶̵ ̵̶̵c̵̶̵ũ̵̶̵n̵̶̵g̵̶̵ ̵̶̵n̵̶̵ê̵̶̵n̵̶̵ ̵̶̵t̵̶̵h̵̶̵u̵̶̵ộ̵̶̵c̵̶̵ ̵̶̵v̵̶̵ề̵̶̵ ̵̶̵t̵ô̵i̵ ̵̶̵r̵̶̵ồ̵̶̵i̵̶̵ ̵̶̵n̵̶̵h̵̶̵ỉ̵̶̵ ̵̶̵?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shuca] Ánh sáng của tôi, kẻ phản diện của tôi
FanfictionVã OTP nên chân ướt chân ráo mà viết cái fic hơi nhảm này Xll. Lần đầu viết nên thông cảm cho những thiết xót của tui ẹ :'))) OTP ShuLuca, ShuLuca, ShuLuca, NOTP có thể clickback nha ;) Ai cũng có bí mật mà mình muốn giấu, và muốn thể hiện những điề...