*Ầm ầm loảng xoảng choang*
Luca ở bên ngoài, nghe thấy 1 loạt những âm thanh bên trong phát ra.
Phải, cậu đang đứng trước nhà cậu bạn thân của mình- Shu Yamino. Không biết Shu đã chuẩn bị cái gì, mà có vẻ bên trong khá là... toang, nhỉ? Ai không biết còn tưởng có trộm đó =_="
*Cốc cốc cốc*
- Shu ơi tớ đến rồi nè.
*RẦM*
Âm thanh phát ra 1 tiếng rõ to, sau đó lại yên tĩnh lạ thường, tầm 1 lát sau thì Shu ra mở cửa, vẫn nụ cười tươi rạng rỡ làm tim Luca nảy 1 nhịp mà không biết đây là cảm giác gì.
- Chào mừng cậu đến với ngôi nhà nhỏ của tớ, Luca! Buổi chiều tốt lành.
- Chào buổi chiều Shu, mặc dù cũng gần tối rồi.
Đúng thế, Shu nhắn với Luca là 5h chiều rồi qua lúc Luca sắp tới nơi. Buổi sáng ai đó còn bận ngủ vì đêm qua lao lực chuẩn bị cho buổi hẹn hò tại gia, đến nỗi mà phải dùng đến 1 chút thủ thuật đặc biệt để dời đồ.
- Cậu đến đây có gặp khó khăn gì không?
- Naur, tớ là chuyên gia tìm đường đấy đừng lo hehe UvU.
Nhà của Shu nằm ở phía ngoại ô của thành phố, khu này khá vắng nên nhà của Shu cũng khá dễ tìm.
Hôm nay Luca diện cho mình một bộ Vest trắng sọc nhạt, ve áo có cài một cái kẹp tóc giống như trên tóc của cậu, bên trong là áo sơ mi đen, phần cổ áo hơi mở để lộ hình xăm bắt mắt và cặp bobba. Bên ngoài còn khoác thêm chiếc áo lông dài tới đầu gối, cài thêm chiếc nơ đầu lâu. Trên tay còn xách thêm 1 túi đồ, không biết bên trong đựng gì.
- Luca cậu còn có chuyện quan trọng gì sao, trông cậu khác thật đó?_ Shu nhìn Luca 1 lượt, hôm nay trông cậu ấy đẹp thật, phải cởi hết bộ đồ đó ra kể cũng khá tiếc nhỉ tch.
Luca nhìn lại bộ đồ mình đang mặc. Đúng là trông như đi dự tiệc hơn là đi thăm nhà bạn thật.
- Không, không có. Tạ-Tại vì ờm..._ Cậu bối rối phủ nhận, tại hồi hộp quá mà cậu chọn bộ đồ trang trọng nhất đến, còn chăm chút sửa tóc trước khi vào cơ. Chưa bao giờ cậu thấy bối rối đến thế, ngoại trừ lần đầu tiên cầm súng bắn vào người khác.
- Trước tiên vào nhà trước đã nhé?
- POG được!!
Luca bước vào nhà, một mùi hương dễ chịu xông thẳng vào mũi. A, mùi của Shu, cái mùi dễ chịu không biết diễn tả ra sao, chỉ biết là khi ngửi thấy mùi này, cậu thấy cực kì an tâm luôn UwU.
Cậu chuyển tầm nhìn, quét qua 1 lượt căn nhà của anh. Tông màu chủ yếu là tím đen đem lại cảm giác cổ quái, ánh đén vàng ấm áp , sàn nhà lát gỗ có trải thêm thảm mềm, diện tích bên trong căn nhà khá rộng cho 1 người ở. Cậu cởi đôi giày để lên kệ tủ, anh lấy ra cho cậu 1 đôi dép đi trong nhà, đôi dép lông màu vàng, đúng màu cậu thích luôn POGG!
Đi vào bên trong, cậu vô tình liếc qua cánh cửa không có tay cầm, cánh cửa gỗ cũ kĩ màu đen. Trông có chút kì quái nhỉ O-O.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shuca] Ánh sáng của tôi, kẻ phản diện của tôi
FanficVã OTP nên chân ướt chân ráo mà viết cái fic hơi nhảm này Xll. Lần đầu viết nên thông cảm cho những thiết xót của tui ẹ :'))) OTP ShuLuca, ShuLuca, ShuLuca, NOTP có thể clickback nha ;) Ai cũng có bí mật mà mình muốn giấu, và muốn thể hiện những điề...