Chapter 2

310 14 4
                                    

Cre: Quên mất òi :vv

Đến chapter 2 gần bí hết ý tưởng do trầm cảm Lý Toán rùi unpog, cíuuu!!

________________________________________________________

*Bíp bíp bíp bíp--*

Chiếc đồng hồ ở đầu giường Luca vang lên, tiếng kêu inh ỏi khiến cho cậu phải nhăn mặt. Cậu cố vươn cánh tay đến tắt đồng hồ đi, mọi thứ lần nữa chìm vào yên lặng ban đầu.

- Ưm... Oáp... Hôm qua vậy mà ngủ quên đi mất. Hây, pog, chuẩn bị chạy bộ thôi nào!

Rồi cậu nhanh chóng bật dậy, vệ sinh cá nhân và thay 1 bộ đồ thể thao màu vàng xen chút màu trắng, phối thêm đôi giày màu trắng nốt.

Sau khi thay xong, Luca bước ra khỏi nhà và chạy chầm chậm đến công viên gần nhà cậu. Vì trời còn chưa sáng hẳn nên đèn đường vẫn chưa tắt.

Tiết trời hơi se se lạnh nên Luca chạy được vài bước thì hơi xoa tay, áo cậu thiết kế theo kiểu hoodie mỏng nên có mũ, trùm lên để tránh sương sớm ngấm vào đầu.

Chạy bộ được 1 tiếng thì cậu cũng dừng lại mà nghỉ ngơi, cố lết thân đến máy bán nước tự động để mua chai nước. Rồi ngồi luôn xuống chiếc ghế gần nhất, mở nắp chai mà tu ừng ực, khiến cho giọt nước bị tràn ra khỏi khóe miệng mà chảy dọc xuống đường nét của chiếc cổ.

- Ực ực... Haa~ Quá đã luôn pog. Hôm nay còn được nghỉ nữa. Mình có nên hẹn Vox đi chơi cùng không nhỉ?

Vox là 1 người bạn mà cậu quen từ hồi còn học cấp 3. Hắn cũng giúp Luca khá nhiều trong việc dọn dẹp thi thể và luôn cố dạy cậu để khi ra đường không bị lưu manh lừa vì cậu quá ngây thơ hồi còn học chung. Nói là bạn quen từ cấp 3 thực ra cũng chỉ là 1 thú vui của Vox- gã quỷ sống hơn 400 năm- giết thời gian thôi. Việc Luca dính vào xã hội đen cũng khiến hắn không quá bất ngờ, thậm chí còn giúp cậu, vì dù sao thì cũng hắn cũng đang chán.

- Ah- Mình quên không mang theo điện thoại rồi... Thôi không sao, về nhà tắm rồi hẹn Vox luôn cũng được, pog!

Cậu uống nốt chút nước còn lại trong chai và vứt vỏ đi, chạy nhanh về nhà. Đến khúc quặt trước lối ra khỏi công viên thì cậu vô tình va trúng 1 người. Cả cậu và người kia cùng ngã xuống, tiếng 'bịch' vang lên rõ to.

-Úi úi, đau quá đi, cái mông cụa tui... Nè cậu gì đó ơi, cậu có sao không thế??

Luca hơi lo lắng cho người kia, dù sao thì cậu cũng khá đô con. Nhỡ có máu chảy thì cũng không có hay cho lắm.

Người va trúng Luca là một người con trai có 1 chỏm tóc màu vàng trông khá đặc biệt, mái tóc đen dài rũ hơi rũ xuống vai là tôn lên làn da trắng muốt. Nhan sắc thì cứ phải gọi là cực kì xinh đẹp, đôi mắt màu tím đậm, lông mi dài, , Luca chưa gặp một người đàn ông nào ngoài Vox có khuôn mặt khiến cậu phải sững người lại như vậy.

-A, không, tôi không sao...- Người con trai kia phẩy tay, cười với Luca, một nụ cười nhẹ dịu dàng.

- Nhưng mà tôi nghe thấy tiếng va mạnh lắm mà unpog...- Luca liếc nhanh đôi mắt một lượt thì thấy tay của cậu trai kia hơi rớm máu- Tay cậu chảy máu kìa!

[Shuca] Ánh sáng của tôi, kẻ phản diện của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ