Chapter 5 (H)

494 18 2
                                    

- Trước tiên thì, Luca, giơ hai tay lên đầu nào?

- Hể!?

Luca ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, theo phản xạ mà nghe lời Shu, hai tay giơ lên trên. Một tiếng 'Cạch' vang lên, anh khóa cổ tay cậu bằng còng sắt, vì sợ người thương bị đau nên có lót thêm miếng lông mềm bên trong.

Chẳng biết có phải do say hay không mà Luca cũng  không yên phận cho lắm, bị còng rồi còn cố giãy giụa thoát ra, ánh mắt như muốn hỏi tại sao Shu lại làm vậy, mặc dù trước đó bảo rằng mình sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời anh.

Từ đâu bay đến chiếc cà vạt đen mà che đi đôi mắt thạch anh tím, mất đi tầm nhìn khiến cho Luca hoảng nay càng thêm hoảng.

- S-S-Sh-Shu à, đ-đ-đùa thế này không vui đâu, mau bỏ mấy thứ này ra đi, so unpog!

- Trong khi trước đó cậu bảo sẽ nghe lời tớ mà Luca? 

- Thế này, ực, c-cũng là hơi quá rồi. Óa!

Shu mặc kệ lời của Luca, tay lột phăng quần âu vướng víu, tuột luôn chiếc boxer màu đen ném không thương tiếc xuống sàn, đôi mắt nhìn chăm chăm vào dương vật đang cương cứng, ngón tay nghịch nghịch phần đầu, sau đó không chút do dự mà cúi đầu xuống ngậm vào khoang miệng nóng ẩm.

Luca bất ngờ vì bị kích thích khẽ 'a' một tiếng, cậu trai tóc vàng vì bị bịt mắt mà cũng trở nên nhạy cảm hơn, các giác quan như hoạt động hết công suất khiến cho cơ thể run lên theo từng chuyển động của Shu, vô thức thoát ra những tiếng rên nhẹ.

- Shu à, ư... chỗ đó bẩn lắm ưm~_ Luca có chút sợ hãi, mọi thứ cứ tối tăm như thế, Shu lại im lặng nữa làm cậu nảy sinh ra chút cảm giác bất an.

 Shu liếm nhẹ phần lỗ tiểu, dọc xuống thân của dương vật rồi lại bắt đầu trêu trọc phần đỉnh, sau đó một lần nữa  mà ngậm hết, khiến cho nai tơ như Luca nhanh chóng đạt đến cao trào. Tinh dịch nóng hổi cứ thế bắn vào miệng anh, tiếng ực vang lên khiến cho ai đó bị bịt mắt rất bất ngờ. 

- Shu à, cậu nuốt hết thứ đó sao!?

- Đặc thật đó Luca, bao lâu rồi cậu không làm thế?_ Anh lau miệng, Shu- kẻ biết thừa còn hỏi- Yamino, hỏi Luca bằng chất giọng rất chi là toxic.

Luca ú ớ ngại ngùng vùi mặt vào cánh tay, chỉ mong mọi chuyện kết thúc thật nhanh, nhưng mọi thứ không thể theo ý của cậu được (mà theo đứa cuồng thịt là tác giả :))), dương vật tuy đã xuất ra một lần nhưng vẫn ở trạng thái bán cương, ý chỉ vẫn chưa thỏa mãn.

- Đêm còn dài lắm Luca, mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu thôi mà, tớ còn chưa khởi động nữa.

Shu lục trong ngăn tủ đầu giường lọ gel bôi trơn và bao cao su ( đương nhiên là không chỉ có một cái rồi). Anh đổ lọ gel xuống dương vật của Luca, dung dịch bôi trơn cứ thế chảy xuống, ướt đẫm lông mu dọc xuống kẽ mông, trông ướt át vô cùng.

-  Shesh-- lạnh đấy Shu! Cơ mà mùi ngọt quá, mùi dâu hả pog! Cái này là kẹo sao ?_ Ngửi thấy mùi ngọt là cậu quên luôn mình đang trong hoàn cảnh nào, trẻ con thế bảo sao dễ bị con cáo già này lừa vào bẫy.

- Cậu muốn nếm thử không?

- Có chứ!

- Vậy thì há miệng ra nào. A~~

[Shuca] Ánh sáng của tôi, kẻ phản diện của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ