Xe làm
【 Izanagi / Susanoo 】 Chỉ riêng
Dự cảnh: Nghiêng đòn khiêng trước sau có ý nghĩa, là căn cứ Susanoo truyện ký mà đến tung tin đồn nhảm nhỏ đoản đả, cùng yys Quan phương không quan hệ, cùng có mob Đề cập, để ý chớ nhập.
—————
Nhưng thật ra là cái rất ngoan hài tử.
Izanagi tại ngày nào đó dỡ xuống khôi giáp lúc đột nhiên nghĩ đến, giống như có một hồi không thấy được cái kia bị ném cho mình quản giáo thiếu niên tóc vàng, bao lâu tới? Trong ấn tượng đứa bé kia không nói nhiều, bị tỏa liên phong ấn thần lực cũng không có lời oán giận, dù là rõ ràng cũng không phải là lỗi của hắn.
Kẻ yếu mới có thể cảm thấy trời sinh cường đại người tồn tại chính là sai.
Như thế lại qua mấy ngày, thiếu niên kia y nguyên không thấy bóng dáng, Izanagi mới hậu tri hậu giác cảm thấy khả năng xảy ra chuyện gì vượt qua chính mình chưởng khống sự tình, hắn nếm thử dùng phong ấn đến cảm ứng thiếu niên vị trí, lại phát hiện thần lực ở nhân gian tiêu tán tung tích.
Izanagi nhíu mày, nắm lên ngoại bào đứng dậy đi hướng nhân gian.
Bằng vào Võ Thần thần lực, tìm tới Susanoo cũng không phải là một việc khó khăn, chỉ là Susanoo tình trạng vẫn là để Izanagi vị này chí cao Võ Thần trong lòng dâng lên một cỗ không rõ khí muộn. Hắn có lẽ hẳn là sớm đi đến, hắn đưa tay hư không bóp nát mấy cái dơ bẩn xấu xí nằm ở Susanoo trên thân làm loạn yêu quỷ, từ khe hở bên trong lộ ra sợi tóc màu vàng óng đều trở nên hơi phai mờ đi. Susanoo tại trong huyết vụ chậm rãi ngẩng đầu, vượt quá Izanagi dự kiến, cặp kia mạ vàng con mắt y nguyên như vậy nóng rực, thậm chí càng sâu.
Izanagi tại lần thứ nhất gặp mặt phong ấn thần lực thời điểm liền nhớ kỹ Susanoo đôi mắt này, so thần điện vàng son lộng lẫy còn chói mắt hơn. Hắn nguyện ý tiếp nhận Susanoo cũng là bởi vì đôi mắt này, mặc dù hắn thoạt nhìn không có tận tốt chính mình chức trách.
Izanagi đại nhân...... Susanoo muốn mở miệng, nhưng hắn yết hầu hôm qua vẫn là ngày hôm trước, mới bị yêu quỷ ép từng đứt đoạn, chỉ vì hắn phun ra nhét vào trong miệng chất bẩn. Hắn nhìn thấy Võ Thần đến gần hắn, dị sắc song đồng hiện lên hắn không hiểu cảm xúc, chậm rãi hướng hắn đưa tay ra, mơn trớn đầu của hắn, chữa trị thần lực tại trong thân thể của hắn di chuyển. Susanoo bởi vì cỗ này đột nhiên xâm nhập đến từ hắn người thần lực run rẩy một chút, lại rất nhanh nhịn được.
Izanagi thần sắc không rõ kéo hắn, Susanoo rốt cục có thể mở miệng, thanh âm còn có một tia khàn giọng: Izanagi đại nhân, ta đáp ứng những nhân loại này, sẽ đem bị vây vong linh mang đến Minh giới.
Izanagi có chút ngoài ý muốn nhìn Susanoo một chút, rốt cục giương mắt quét qua nơi hẻo lánh bên trong vẫn còn tồn tại không nhiều ôm ở cùng một chỗ run lẩy bẩy nhân loại, cùng đông đảo phiêu phù ở giữa không trung không có ý thức vong linh.
Susanoo ánh mắt rất kiên định, cũng có một chút Izanagi đều xem không hiểu đồ vật, nhưng hắn hiện tại xác thực nguyện ý thỏa mãn thiếu niên này thần minh điểm ấy nho nhỏ nguyện vọng, vì trong lòng không hiểu rung động: Tốt, ta cùng ngươi đi.
Izanagi đại nhân, tạ ơn. Susanoo tay bị Izanagi nắm, ngửa đầu chân thành nói tạ.
Trách không được nhân loại loại này nhỏ yếu tồn tại nguyện ý vì hắn, một cái thần minh, không biết tự lượng sức mình từ bỏ sinh mệnh. Izanagi nghĩ, từ kia phiến kim sắc trông được đến cái bóng của mình.
Izanagi cuối cùng là ôm Susanoo trở lại mình thần điện, cho dù trải qua hắn thần lực chữa trị, Susanoo thân thể cũng vô pháp chèo chống đoạn này đường trở về.
Tóc vàng thiếu niên thần minh dù cho trải qua chuyện như vậy, lại như cũ trong lòng không mai, không hận, cũng không oán, hắn thậm chí bắt đầu suy nghĩ, như thế nào tốt hơn hướng nhân loại kính dâng mình.
Izanagi chưa từng thấy dạng này thần.
Có lẽ tại ngàn vạn năm trước kia, Izanagi mới bước lên Võ Thần chi vị, cũng còn từng có nhiệt huyết, nhưng nhìn xem hiện tại thần giới những cái kia tầm thường vô vi nhu nhược tự tư cái gọi là thần minh, Izanagi chỉ cảm thấy giống chút nhắm rượu việc vui, bây giờ lại có một cái ngoài ý muốn, như thế loá mắt ngoài ý muốn.
Izanagi không có chính diện đáp lại thiếu niên thần minh vấn đề, chỉ là nhấc lên một chuyện khác: Kể từ hôm nay, ngươi liền đi theo bên cạnh ta tu luyện đi.
Susanoo nhãn tình sáng lên. Trước đó ra ngoài kiêng kị nguyên nhân, những cái kia thần minh liền sân huấn luyện đều không cho Susanoo tới gần. Lúc trước hắn một mực rất hoang mang, vì cái gì thần giới thần minh đều lạnh lùng như vậy, vì cái gì thần lực của mình trừ bỏ bị phong ấn không có đất dụng võ chút nào, vì cái gì nhân gian khói lửa như thế sáng tỏ lại không vào được thần minh mắt. Ngay cả như vậy, tại hắn còn không có làm cái gì thời điểm, nhân loại lại bắt đầu bởi vì đối của hắn tín ngưỡng, hoặc là nói, đối thần cái thân phận này tín ngưỡng mà hi sinh chính mình. Nhưng trải qua lần này, Susanoo rốt cục thấy rõ thuộc về mình con đường phía trước, quyết định muốn trở thành giống Izanagi đồng dạng Võ Thần, nếu như đủ cường đại, liền có thể cứu vớt càng nhiều nhân loại đi.
Đây là sinh mà vì thần chức trách.
Izanagi đem Susanoo an trí tại cách mình gần nhất Thiên Điện, trước đó tại thần lực di chuyển qua Susanoo thân thể thời điểm, Izanagi mới ý thức tới Susanoo thân thể biến thành như thế nào phế phẩm, liền thần cách đều trải qua không biết bao nhiêu lần vỡ vụn cùng gây dựng lại. Có hậu hối hận sao? Izanagi không biết loại này đối thần minh tới nói không cần thiết tình cảm, nhưng hắn sau khi quyết định vẫn là phải đem Susanoo mang theo trên người.
Tại dài dằng dặc thần minh sinh mệnh, Izanagi rốt cục lại có chút hào hứng, cái này tuổi nhỏ thần minh, chỗ tìm kiếm con đường kia, dù cho đốt hết mình, cũng sẽ trở thành chiếu rọi hết thảy chỉ riêng sao?
Hắn rất muốn tận mắt chứng kiến.
END
YOU ARE READING
[Âm dương sư đồng nhân] Cao Thiên Nguyên loạn cp
FanficNhiều cp, đại đa số chắc là Nguyệt Hoang, Tá Hoang, Y Tá Cao Thiên Nguyên các loại cp =))))) Truyện lưu tự đọc là chính sẽ có những đoạn QT tối nghĩa hoặc copy lỗi , đại loại cũng lười sửa nên ai đọc thì thông cảm ha