Tá Hoang R18 ( Cảnh báo song tính )

90 6 0
                                    

  # Susanoo x Hoang, đặc biệt nhắc nhở là Susanoo x Hoang, đừng nhìn sai. Có nữ thể miêu tả.

  #car, đi wb, ban đêm ta đang lộng điểm khác địa phương.

  Id: Lúc tiên không phải thời gian

  

  

  

  
  —————————————————

   Tuyết lành nhao nhao rơi đầy đất sương bạc, ngạo tuyết mênh mông mai vàng mùi thơm ngát, diễm diễm kiều tốn chút sương, tuyết bay tạo áp lực, gió thổi qua, tuyết trắng mênh mang ngã xuống mái hiên. Trong phòng dấy lên sáng rực lửa than đuổi đi lạnh sắt hàn ý, tịch tấm đệm vốn nên vuông vức trải vu đông dưới chăn, lúc này đông hoành tây ngược lại, một góc bị lại ngồi phịch ở trên sàn nhà cùng lộn xộn mà bắt nhăn y phục hai mặt nhìn nhau.

   Ba búi tóc đen tản mát vẩy mực, mềm mại triền miên sợi tóc giống như thương lượng một trận xen lẫn mộng, như vẽ như mộng. Có mấy sợi quật cường dán tại nguyệt thần trắng nõn như tuyết trên da thịt, Susanoo lấy ra quấn quanh ở hoang trên cổ sợi tóc, đầu ngón tay lơ đãng kích thích nuốt động hầu kết.

   Lãnh ý quấn chỉ điểm điểm lướt qua ấm áp cái cổ, cảm ứng được dưới thân kia nguyệt thần khẩn trương, Susanoo biết điều lỏng đi trên tay cường độ, như có như không nắm chặt nguyệt thần vòng eo, bó sát người xanh nhạt áo giống như tại mới cuốn lên phần bụng, nhàn nhạt lộ ra có lực cơ bụng.

   Không phải nói xoa bóp sao, vì sao... Còn cần nằm xuống. Hoang do dự rút ra bị Susanoo nắm tay, chấp bút phê tấu chương hồi lâu trong lòng bàn tay ấm rất nhiều, mệt mỏi chống đỡ tại Susanoo lồng ngực không dùng lực, chỉ là không cho người kia cúi xuống, chớ có lại giống mới như vậy.

   Phần eo của ngươi không phải thỉnh thoảng sẽ đau đớn sao? Nằm xuống dễ tìm huyệt vị. Susanoo nhốt chặt hoang thiếp đến tay, nguyệt thần nhiệt độ cơ thể so với thường nhân lệch lạnh một chút, đầu ngón tay ý lạnh dù cho làm sao che đều là như vậy lạnh. Vào đông tuyết rơi đến vội vã như vậy, trong phòng lửa than đốt hết cũng không hiểu phải đi thêm, đều ở kia phụ trách nhiệm chấp bút phê duyệt quyển trục.

   Susanoo kéo lên khác một tay, che lấy cái này song khớp xương rõ ràng lại dị thường rét lạnh tay: Hoang ngươi ngồi thời gian quá dài, cũng không nổi vận động một chút.

   Vài ngày trước Amaterasu đã từ mặt trời bên trong thức tỉnh, trước đó ta vì chấp chưởng đại cục đón lấy đại diện Thần Vương chức vụ, hiện nay thần Vương Thiên chiếu trở về tự nhiên muốn trả lại nàng. Nhìn xem hắn hướng bàn tay của mình hà hơi, hoang rút về tay tưởng niệm càng nặng, lại cùng ngày thường mặc cho Võ Thần, ngoài cửa sổ Hàn Tuyết thấu xương lạnh, ổ chăn tại vừa rồi hồ nháo cũng coi như ấm áp.

   Nhưng chung yên chi chiến cùng hư vô đối thế gian cùng Takamagahara ảnh hưởng quá lớn, chuyển giao quá trình nhất định phải nghiêm cẩn, Amaterasu tất nhiên cần hiểu rõ cái này ngàn năm qua xảy ra sự kiện, không thể rơi xuống một điểm việc nhỏ không đáng kể.

   Nhìn hắn này tấm lo lắng bộ dáng, hoang chống lên thân thể, Susanoo tại bên hông tay có chút thi lực, để cho người ta thuận cường độ ngồi xuống. Cái này eo xác thực vô cùng đau đớn, thân thể này bởi vì mới tại Susanoo trong tay xoa bóp thư lỏng cơ bắp, vậy mà bám lấy thân thể ngồi xuống sau, xương cốt khớp nối kẽo kẹt rung động thanh âm, không khỏi khiến người nhớ tới Võ Thần lực tay bốc lên một thân mồ hôi lạnh.

[Âm dương sư đồng nhân] Cao Thiên Nguyên loạn cp Where stories live. Discover now