(Warning ⚠: long story ahead please read it fully)Meena : sari nan pannikiren... Naan pannikiren (fell on her knees and cried holding her chest).
Meena dad : nallathu!! Naan kezha poren nee ivala konjam ready panni kootitu vaa .
With that Meena dad left her room .
Onnum puriyalala let's see a quick flashback.
Meena daughter of the great business man. Meena and vijay are lovers, for work vijay went to Paris and settled there, before he going to Paris he promised Meena that he come and marry her with her parents approval. Meena lost his contact, all she believe is her love. She believing that one day her love come back to her. One day she went with her family to their family friend son's marriage. There Meena caught the attention of vikram. Vikram the one and only heir of biggest company who came back from America last week. His father and Meena father were close friends. Vikram fell for that girl at the very first moment his eyes laid on Meena. After they went to their home, Vikram Approached his father.
Vikram : dad!!
Vikram dad : sollu Vikram.
Vikram : dad! Athuvanthu(scratch his nape and give a awkward smile)
Vikram dad : enna da pannira?
Vikram : dad nan oru ponna love pannuren!
Vikram dad : what?? Unta antha feelings la iruka? Unaku business thavira vera ethum theriyathunula nenachen,sari yar antha lucky girl?
Vikram : unga friend saravanan uncle daughter Meena!
Vikram dad : super da! Romba nalla ponnu, mahalakshmi mari irupa! Sari ethana naala love pannuringa?
Vikram : just oru 2 hours and love pannala , love pannuren.
Vikram dad chocked his own salaiva.
Vikram dad : what? Nee love pannurathu antha ponnukey theriyatha?
Vikram : theriyathu so neenga than avanga veetula poi ponnu kettu intha kalayanam pannivaikanum. Please dad!! Please... Please..
Vikram dad : sari antha ponnu onna pidikala nu sollita?
Vikram smile immediately faded away.
Vikram : it's ok dad! Avanga decision na respect pannuven nan athuku aprm avangala distrub panna matten.
Vikram dad : nan poi pesuren!! Nalla news than varum nu nenaikuren. Neeyum variya?
Vikram : illa dad!! Neenga poitu vanga.
Vikram dad : sari!!
Vikram dad went to Meena's house .
Meena dad : prabhu vaa da!!
Meena mom : vanga anna! Utkarunga!
Meena dad : enna da sudden visit?Vikram dad : athu vanthu saravana un ponna en paiyanuku kalyanam panni thariya?
Meena mom and dad look each other's face.
Vikram dad : ungaluku virupam illana vendam, namma friends aavey irukomey relation ana innum namma relationship strong irukum nu oru asai la tha kettan.
Meena mom : aiyoo anna!! Engaluku virupam illamala illa .
Meena dad : ama da un paiyanuku en ponna koduka engaluku pariporana sammatham.
Vikram dad : Meena vayala ava Vikram aa kalyanam pannika ok nu sonna nan santhosama matha velaya pakka poven.
Meena mom : avalothana ava solluva irunga nan kootitu varen.