Làm một ly với bạn bè sau khi tan ca bởi hôm sau sẽ là ngày thứ bảy tiệc tùng mà. Mãi tán gẫu với những câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống thường ngày. Yoshi chẳng ngờ thời gian đã trôi nhanh đến thế. Đã gần một tuần chia tay Asahi rồi sao. Nói một tuần vậy thôi chứ Yoshi đây cảm giác như là một tuần địa ngục vậy. Những dòng tin nhắn hay các cuộc điện thoại đã không còn nữa, chiếc điện thoại nằm im bất động trên bàn. Con mèo nhỏ của anh đã bỏ anh thật rồi sao.
Nhăm nhi thứ đồ uống có cồn và chill theo bài hát, anh cũng bắt đầu ngà ngà trong hơi men say. Như một lẽ tự nhiên, mấy gã đàn ông lại tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Trong giây phút bỗng thấy cô đơn ấy, anh đã mở điện thoại ra. Vội lướt danh bạ, tìm tên của người ấy.
- CHAHI IU DẤU ❤️ -
22:10
@yos.hihihi: Giờ này em đang làm
gì thế?@yos.hihihi: Đã ngủ rồi hay còn chưa
về nhà?@yos.hihihi: Nhắn tin vu vơ với em thế này, không phải anh đang cố gắng
tìm cách tiếp cận em đâu?@yos.hihihi: Chỉ là anh hơi buồn chán.
@yos.hihihi: À mà không phải,đêm nay
anh thấy cô đơn .@yos.hihihi: Anh nhớ em.
Bữa nhậu này sắp kết thúc rồi. Có lẽ, Yoshi và bạn bè của anh chuẩn bị đi tăng 2, nhưng mà lòng anh bây giờ vẫn đang chờ tin nhắn của người ấy.
" Thật sự không hồi âm sao...."
Yoshi thầm nghĩ, vẻ mặt lặng lẽ buồn rười rượi. 1 phút, 7 phút, 10 rồi 20 phút qua đi. Anh quay sang lắng nghe cuộc trò chuyện của bạn bè để quên đi nỗi bồn chồn này. Những người bạn xung quanh đã bắt đầu thấy sự khác lạ của anh. Yoshinori hoạt bát ngày nào sao lại im ru thể này.
" Này Yoshi, có chuyện gì buồn hay sao, mày có thể tâm sự với bọn này mà"
" Thật ra tao mới chia tay em người yêu gần 1 tuần rồi"
" Gì....Chia tay....Thật không vậy."
Yoshi buồn bã tâm sự với bạn bè nhưng đáp lại là những khuôn mặt bất ngờ, họ không tin những gì anh nói. Làm bạn bè lâu năm nên cả bọn biết anh là người như thế nào. Chính họ là người giúp Yoshi tán tỉnh được Asahi mà. Nhưng mà chia tay, ủa khoan... cặp gà bông này chia tay ư. Không tin, họ không tin, không tin.
" Này thật không đấy. Hay là mày làm gì quá đáng với con người ta nên mới chia tay phải không "
" Không có nha.....ê mà cũng có. "
" Vậy mà nói không có đó hả thằng này. Kể nghe coi, chuyện là như thế nào? Để bọn này nghĩ cách giúp cho."
" Ừ thì...tuần trước, tao với ẻm có cãi nhau, cũng như bao cuộc cãi vã trước thì ẻm có bảo 'chia tay đi'. Ma xui quỷ khiến gì đó, tao đồng ý luôn mới ghê, chứ đời nào tao dám đồng ý. Má...nhìn mặt ẻm lúc đó như sắp khóc đến nơi rồi mà tao cứ mặc kệ xếp đồ dô vali dọn ra ngoài. Nghĩ lại tao thấy mình tồy quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoSahi] Em Đã Ngủ Chưa
FanficChuyện về anh hổ em mèo 🐯🐱 Bè chuối ra khơi~~~~~~~ Fic đầu tay