Sau đêm qua, đầu Yoshi như búa bổ. Anh ngước nhìn lên trần nhà. Kì lạ, sao cái trần nhà này quen quá vậy kìa.
Xoay người sang một bên. Yoshi lại thấy một mái tóc đen lộ ra từ lớp chăn dày. Màu tóc này hình như là.....là của Sahi.
Ha...hôm qua nóc nhiều chai quá giờ sinh ra ảo giác rồi.
Chỉ là mơ, là mơ thôi Yoshi à!
Mà giấc mơ này đẹp chết đi được. Nhân cơ hội này, phải ôm Sahi trong mơ mới được. Anh vòng cánh tay ôm lấy con người nhỏ bé trong chăn kia.
Một mùi hương quen thuộc mà một tuần qua anh luôn nhung nhớ.
Trời đất, trong mơ mà mùi hương lại chân thật đến lạ thường. Thật khiến người khác không muốn tỉnh lại mà.
Yoshi ôm chặt người trong lòng hơn, hít lấy mùi hương rồi lại hôn vài cái lên gáy con người ta.
Những hành động của anh đã làm Asahi bắt đầu động đậy. Dù vậy Yoshi vẫn không dừng lại những hành động của mình. Buộc Asahi phải lên tiếng.
" Đừng có hôn em nữa, Yoshi à "
Lời vừa cất, làm Yoshi giật cả mình.
Ủa, không phải là anh đang mơ à, giọng của Asahi chân thật dữ vậy nè. Mái tóc mềm mượt như thật, hơi thở đều đều làm nhấp nhô lớp chăn dày.
Hoài nghi bản thân vẫn còn đang mơ, Yoshi cố gắng đánh thức mình dậy. Nhưng mà cách anh đánh thức kỳ lắm à nha.
Anh chọt chọt vào má cậu, làm cho cặp chân mày cậu nhíu lại mà ngồi bật dậy, lườm anh một cái.
" Là em đó hả...Sahi "
" Chứ ai nữa, hỏng lẻ có người nào khác à "
Ôi trời...Không phải mơ, giọng điệu cáu giận này chỉ có thể là baby boo của anh thôi. Vậy nãy giờ đều là thật là thật rồi.
Anh ngồi bật dậy, ngơ ngác nhìn Asahi, tự hỏi bản thân sao lại ở đây vậy kìa. Hôm qua say tí bỉ, không còn nhớ được gì cả.
Nhìn gương mặt ngơ ngác pha chút ngớ ngẩn kia, Asahi phần nào đón ra anh chẳn nhớ gì cả.
" Yoshi à, anh còn nhớ chuyện tối qua không "
" Chuyện tối qua..."
Quan sát Asahi, anh mới để ý cậu mặc mỗi một chiếc áo len trên người.
Không lẻ, hôm qua anh đã cưỡng ép...Một luồng kí ức của ngày hôm qua đã ùa về.
Đêm qua, sau màn làm ấm giường, anh đã giúp cậu vệ sinh cũng như tắm rửa bản thân mình.
Xong rồi lên giường ôm Asahi mà khóc như một đứa con nít. Anh đã xin lỗi cậu rất nhiều, thề thốt đủ điều, làm Asahi dù đau nhưng vẫn cười như được mùa.
" Anh nhớ em đến vậy sao "
" Nhớ, nhớ lắm luôn, không có em anh sống không nổi "
" Vậy sao, có người đòi chia tay, xách đồ rời khỏi nhà mà "
" Đó là thằng nào chứ đâu phải anh, anh yêu em muốn chết làm gì có chuyện đó xảy ra "
Câu nói này làm Asahi cười nhiều hơn, đôi khi Yoshi hay làm mấy kiểu nủng nịu như con mèo thể này.
Cả hai đã trải lòng với nhau cả đêm. Trong truyện tình cảm, đôi lúc sẽ có những mâu thuẫn làm cả hai đưa ra vài quyết định sai lầm.
Nhưng tình cảm họ dành cho nhau là chân thật và hai người vẫn còn thương người kia nên cứ xem cái vụ chia tay kia chưa xảy ra đi.
Đã một tuần không gặp đối phương, khi gặp lại cả hai người đã ôm nhau ngủ say một giấc tới sáng. Sự thoải mái khi có người mình yêu bên cạnh.
Sau khi tự mình nhớ lại chuyện tối qua, anh mới biết rằng mình đã làm lành với Sahi. Tuy vậy, anh vẫn nói ra câu xib lỗi một lần nữa.
" Anh xin lỗi, Sahi à"
" Từ nay về sau, anh không bao giờ dám chia tay em "
Vẻ mặt gượng gạo ngại ngùng cố gắng xin lỗi của anh khiến Asahi cố nhịn cười như không thành.
Phụt
Nhìn bé mèo của mình cười như vậy làm cho Yoshi có chút quê nhưng Asahi của anh vui là được rồi.
" Em cười đã chưa "
Yoshi cất giọng trìu mến nhìn Asahi cười đến nỗi chảy cả nước mắt.
Được một chút, cậu cũng dừng cười quyết định bước chân xuống giường.
" Vui đủ rồi, mình đi đánh răng thôi anh "
Bịch
Vừa mới bước khỏi giường, một cơn đau đến từ vị trí hông của Asahi.
Khiến cậu đau đến nỗi đứng không vững mà ngã khụy xuống đất.
Yoshi này thiệt tình. Tối qua anh sung sức quá hại cậu đứng còn không nổi đây này.
Anh lúc này cũng đi lại tiến lại gần mà bế cậu đi vào phòng tắm. Yoshi không ngờ tối qua anh mạnh bạo với cậu như vậy.
Dù đã sống với nhau, nhưng anh luôn nhẹ nhàng hết mức với cậu trong công cuộc lăn giường này.
Cơn say đã biến anh thành con thú hoang mà ăn tươi nuốt sống bé mèo Asahi nhỏ bé này.
Lúc bế Asahi lên, cậu đã đánh vào người anh một cái rõ đau cho đỡ tức.
" Tại ai mà giờ em đứng còn không được hả "
Chính bản thân cậu không ngờ, anh có thể mạnh bạo như vậy với cậu luôn.
Đây là đêm đầu tiên sau bao đêm mà khiến cậu khóc nhiều vì đau đến đó trời.
Định sáng quyết không tha thứ rồi xử đẹp Yoshi cho ảnh chừa. Nhưng Asahi mình yếu lòng quá mà tha thứ cho anh hồi nào hỏng hay.
Yoshi nhìn thân hình nhỏ bé được anh bế lên, mặt hậm hự giận dỗi đáng yêu cứ hấp dẫn anh không thôi.
" Tại anh tại anh, xin lỗi em mà "
Anh nhanh chóng dỗ dành cậu và chốt hạ bằng một câu.
" Để chuộc lỗi với em thì giờ.....
".....mình làm một hiệp nữa nha "
Nụ cười lưu manh hiện rõ trên khuôn mặt điển trai của anh.
" Cái đồ lưu manh này! Anh gài em "
" Hôm qua anh say nên có nhớ gì đâu "
" Giờ thì tỉnh òi, mình tiếp tục nha "
– END –
[31.12]
Cúi cùng thì tui cũng hoàn thành được shortfic đầu tiên này. Do deadline ngập đầu cộng với bí ý tưởng nên không nhanh ra chap mới được. Maybe sẽ có ngoại truyện nhưng ko bít khi nào.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi và đọc truyện tui viết nhé.🙇🏻♀️
NĂM MỚI VUI VẺ 🎉🎇
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoSahi] Em Đã Ngủ Chưa
FanficChuyện về anh hổ em mèo 🐯🐱 Bè chuối ra khơi~~~~~~~ Fic đầu tay