31-40

753 38 6
                                    

Chương 31 rơi lệ

Tô Bắc Cố thấy trần A Hổ, hỏi: “Bông điền có gì dị thường?”

Tuy rằng nàng bổn ý là hy vọng trần A Hổ có thể đem những cái đó phân bón gây ở lúa nước mặt trên, nhưng dù sao cũng là chính mình lần đầu dùng trận pháp tinh luyện ra tới sản vật, nàng còn chưa thực nghiệm quá, cũng không dám lấy cây lương thực tới thí, liền sợ đạp hư lương thực, cho nên ngầm đồng ý trần A Hổ thao tác.

Trần A Hổ cũng không hoảng loạn, thậm chí có chút vui sướng nói: “Đảo cũng không tính là dị thường, chỉ là phát giác kia làm phì bông điền thiếu rất nhiều sâu bệnh, hơn nữa lớn lên so khác bông điền muốn tấn mãnh.”

“Kia này nhưng sẽ ảnh hưởng bông sinh trưởng?” Tô Bắc Cố lại hỏi.

Trần A Hổ chần chờ hạ: “Trước mắt còn không biết, nhưng dựa theo cái này sinh trưởng tốc độ, nghĩ đến không cần đến thu sơ là có thể thu thập.”

Bông sinh trưởng chu kỳ là năm tháng tả hữu, ba tháng sơ liền phải gieo giống, đến cuối tháng 7 thời điểm thu thập. Hiện tại bông phổ biến còn không có tiến vào nở hoa kỳ, nhưng hắn làm phì kia khối bông điền lại mơ hồ muốn đi vào nở hoa kỳ, so khác bông muốn sớm vài thiên.

Hơn nữa cái này sinh trưởng tràn đầy thế không ngừng, tin tưởng đến bảy tháng sơ, kia khối bông điền bông là có thể nở bông tơ thu thập.

Tô Bắc Cố tự mình đi bông điền nhìn vòng, kinh hỉ phát hiện kia khối điền bông có một tia linh khí.

Nàng trận pháp công thức là hành đến thông!

Này đó bông sở dĩ có như vậy tốt mọc, chính là bởi vì có linh khí uẩn dưỡng, chỉ tiếc chúng nó bị bông nội bộ tiêu hóa.

Tô Bắc Cố thấy thế, quyết định đối với trận pháp tiến hành một ít cải tiến, làm bông có thể phóng thích linh khí, dễ bề nàng hấp thu tu hành.

Nhân chuyện này, nàng tạm thời quên mất Tô Nam Thành mang đến không vui. Đàm Như Ý đoán được có lẽ là Tô Nam Thành lại làm chuyện gì, chọc đến nàng không mau, tự nhiên sẽ không chủ động đề cập.

Lư Tuyết Hoan vốn định cùng Đàm Như Ý đề việc này, cố tình Đàm gia gần nhất tiếp một bút đơn tử, đó là trong thành một nhà phú hộ, tính toán vì này bệnh nặng lão phụ chuẩn bị quan tài, này phụ yêu cầu ở quan tài bên ngoài điêu khắc văn dạng, lại muốn ở quan tài cái bên trong họa một ít tiên nhân tiếp dẫn lên thiên đường hưởng phúc điềm lành đồ án.

Nhân phú hộ lão phụ tùy thời đều có khả năng chết bệnh, quan tài cũng đến đẩy nhanh tốc độ, Đàm Quan lo liệu không hết quá nhiều việc, khiến cho Đàm Như Ý trở về hỗ trợ.

Đàm Như Ý mỗi ngày ăn qua sớm thực liền ra cửa, thái dương mau xuống núi mới trở về, đại đại vượt qua Đàm gia sản sơ cùng Tô gia ước định chỉ trở về một hai cái canh giờ thời hạn. Bất quá Lư Tuyết Hoan còn chưa tưởng hảo như thế nào cùng Đàm Như Ý mở miệng, ước gì nàng luôn là không ở nhà, cho nên không có đối này đưa ra bất mãn.

Bất quá kia phú hộ thúc giục vô cùng, Đàm Như Ý trở về thời gian lại chậm lại tới rồi thái dương xuống núi.

Vội vàng cải tiến trận pháp Tô Bắc Cố ở vài lần cơm chiều thời gian không thấy được Đàm Như Ý sau, sợ Đàm Như Ý một người sờ soạng lên đường sẽ xảy ra chuyện gì, dứt khoát cầm dù đi Đàm gia tiếp người.

[BHTT] [QT] Nhân Gian Ngày Xuân Sơ Nghiêng - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ