Chương 71 Mẫn HànhMưa dầm thời tiết sau khi đi qua, thời tiết dần dần trở nên nóng bức, tới rồi tháng sáu nhất nhiệt thời điểm, Vương Lạc Tú mang theo nửa tuổi nữ nhi về tới phù khâu hương tới.
Vương Lạc Tú sinh nữ nhi việc này, Tô gia ở hai tháng sơ liền biết được. Vương Lạc Tú đem có thai tin tức nói cho Tô Nam Thành, người sau lại nói cho trong nhà thời điểm, nàng đã hoài thai ba tháng, vừa lúc quá xong năm sau không bao lâu liền sinh.
Đứa nhỏ này giáng sinh làm Tô Nam Thành cảm nhận được làm cha vui sướng, bất quá thân phận của nàng tương đối xấu hổ, bởi vì Vương Lạc Tú còn không có có thể thay đổi thân phận, nàng như cũ là Tô Nam Thành thiếp, cái này nữ nhi tự nhiên chính là con vợ lẽ thân phận.
Đồng thời, Tô Nam Thành cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn sợ hãi sinh chính là nhi tử, cứ như vậy, hắn trưởng tử liền sẽ trở thành con vợ lẽ, về sau liền tính muốn đem Vương Lạc Tú nâng vì chính thất, cũng dễ dàng sinh ra rất nhiều vấn đề.
Nếu sinh ra chính là nữ nhi tắc không cần lo lắng, tương lai cùng lắm thì cho nàng một phần xa xỉ của hồi môn, cũng coi như là đối nàng đền bù.
Vương Lạc Tú dưỡng hảo thân mình, lại chờ hài tử không dễ dàng như vậy chết non sau, mới mang theo nàng nhích người hồi phù khâu hương.
Hai mẹ con trở lại Tô gia thời điểm chính trực chạng vạng, ngoài ruộng tuy rằng vẫn có không ít lao động thân ảnh, nhưng mọi người đều vội vàng gặt gấp lúa sớm, nào có không đi chú ý xuất hiện ở hương trên đường người là ai? Cho nên hai mẹ con điệu thấp mà vào Tô gia, cũng không có khiến cho người nào chú ý.
“Thiếp Vương thị gặp qua đại nương tử.” Một thân mộc mạc bố y nữ tử ôm thượng ở trong tã lót hài tử triều Lư Tuyết Hoan được rồi lễ gặp mặt.
Lư Tuyết Hoan nhìn trước mắt nữ tử, nao nao, không thể không nói, nàng nhi tử ánh mắt vẫn là không tồi, Vương Lạc Tú thanh âm phi thường dễ nghe, thanh thúy dễ nghe. Từ vừa rồi cử chỉ tới xem, còn thực khéo léo thức lễ. Bộ dáng liền càng không cần phải nói, khí chất thanh nhã thoát trần, rất khó tưởng tượng nàng là ca cơ xuất thân.
Bất quá hiện tại quan kỹ, gia kĩ đều là hướng phương diện này bồi dưỡng, không chỉ có tri thức uyên bác, trường tụ thiện vũ, bộ dáng, dáng người đều là nhất đẳng nhất. Nói ngắn lại chính là nam nhân thích cái dạng gì nữ nhân, này đàn mệnh không khỏi mình nữ nhân cũng chỉ có thể biến thành cái dạng gì tới lấy lòng bọn họ.
Nếu là từ trước Lư Tuyết Hoan đối Vương Lạc Tú tất nhiên không có sắc mặt tốt, nhưng mà hiện giờ nàng lại đối này nhiều một tia đồng tình cùng thương tiếc.
Lư Tuyết Hoan nói: “Chúng ta không phải cái gì gia đình giàu có, ngươi gọi ta một câu ‘ bà mẫu ’ liền thành.”
Vương Lạc Tú hơi hơi mỉm cười: “Nghe nói bà mẫu tính tình ôn hòa, đối đãi vãn bối thập phần dày rộng, hôm nay vừa thấy, quả nhiên như thế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Gian Ngày Xuân Sơ Nghiêng - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Nhân gian ngày xuân sơ nghiêng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2238 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5362 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4373 Văn chương tích phân: 123,311,416 Thể loại...