21-30

990 39 3
                                    


Chương 21 đầu uy

Tô Bắc Cố tìm được rồi Tô gia tá điền Trần gia, trần A Hổ một nhà đều trên mặt đất làm việc, chỉ có này thê ở phòng bếp chuẩn bị thức ăn.

Trần thê còn tưởng rằng Tô Bắc Cố là đại biểu Tô gia tới thu hồi đồng ruộng, thấp thỏm mảnh đất nàng hướng Tô gia danh nghĩa điền đi rồi một vòng, vừa đi một bên kể ra nhà mình mấy năm nay cần cù chăm chỉ mà trồng trọt, nên giao địa tô cũng đều giao, cũng không dám lừa gạt Tô gia.

Tô Bắc Cố trấn an nàng nói: “Thực mau liền đến giao nộp hạ thuế lúc, ta đến xem, cũng không ý khác, thím không cần nghĩ nhiều.”

Trần thê nhẹ nhàng thở ra.

Tô Bắc Cố vấn: “Nhà các ngươi thuê Tô gia hai mươi mẫu đất?”

“Là nha, mười hai ruộng tốt, năm mẫu trung điền, còn có tam mẫu là chân núi đất cằn.”

“Đều loại chút cái gì?”

“Ruộng tốt tự nhiên là loại lương thực, kia năm mẫu trung điền loại khoai tây, đến nỗi kia tam mẫu đất cằn chỉ có thể loại một ít đậu nành cùng bông.”

Đàm Châu vị trưởng phòng giang lấy nam, cây lương thực lại lấy lúa nước là chủ, ba tháng sơ mỗi khối ruộng nước liền đã cắm đầy mạ, lúc này lúa mầm đã nhổ giò trường cao, bắt đầu dựng dục bông lúa.

Ở Tô Bắc Cố xem ra, Trần gia loại lúa nước cùng nhà người khác loại không nhiều lắm khác nhau. Nói cách khác, nàng nếu là ở chỗ này thiết hạ trận pháp, chờ năm sau là có thể thông qua đối lập nhà người khác lúa nước tới xác nhận chính mình thực nghiệm hay không thành công.

Chính là có một cái rất lớn vấn đề bãi ở nàng trước mặt, —— 50 mẫu điền thật sự là quá lớn, hơn nữa phân thật sự tán, liền tính nàng có thể cho mỗi khối điền đều thiết hạ trận pháp, nàng cũng không có như vậy nhiều linh khí duy trì này đó trận pháp.

Nàng nếu muốn thông qua trận pháp khiến cho thu hoạch ấn nàng thiết tưởng phương hướng sinh trưởng, lại dựa thu hoạch nhắc tới lấy linh khí tu hành, vẫn là đến hoa đại lực khí ở trận pháp mặt trên, cứ như vậy, nàng lại lâm vào chết tuần hoàn.

“Này bộ công thức hẳn là không có gì vấn đề mới đúng, rốt cuộc linh khí loãng nơi cũng có thể phát sinh phản ứng……” Tô Bắc Cố hãy còn cân nhắc.

Đột nhiên, nàng nhớ tới một cái mấu chốt, chiêu chín đề qua cái này công thức đối hoàn cảnh yêu cầu không cao, nhưng là chưa nói quá đối thi hành trận pháp người yêu cầu không cao a!

Chiêu chín là ai? Kia chính là đại tông môn tiểu tổ tông! Ở cái kia lấy thực lực vi tôn Tu Tiên giới, nàng sở dĩ có thể bị người tôn xưng vì tiểu tổ tông, tự nhiên là kỳ thật lực cường hãn. Chẳng sợ linh khí lại loãng, lấy thực lực của nàng muốn duy trì một cái trận pháp kỳ thật cũng không khó khăn.

Hiện giờ Tô Bắc Cố chỉ là một cái tay mơ, lại như thế nào có thể cùng chiêu chín đánh đồng?!

Tuy rằng hiện thực thực tàn khốc, nhưng Tô Bắc Cố vẫn chưa ngôn bỏ, nàng vừa đi một bên cân nhắc hay không có thể đem này bộ công thức cũng cải tiến một chút.

[BHTT] [QT] Nhân Gian Ngày Xuân Sơ Nghiêng - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ