Chương 3

73 13 0
                                    

Cả tháng sau nhà Lưu Chương trở thành địa điểm tới lui của Châu Kha Vũ.

"Anh trai nhỏ, em tới rồi."

"Kha Vũ hả? Anh để bánh ở bên trong em vào lấy ăn đi, anh bận chút."

Lưu Chương đeo bao tay mang ủng sau đó cầm xẻng bước xuống vườn, Châu Kha Vũ hiếu kỳ hỏi anh đang chuẩn bị đào bới.

"Anh làm gì vậy ạ?"

"Chỗ tía tô này nằm ở nơi nắng gắt nên anh muốn chuyển chúng sang chỗ khác."

Nghe vậy tai cún con dựng lên hớn hở xắn tay áo, xắn ống quần ngồi xuống cùng.

"Để em phụ anh."

Lưu Chương giật mình, vội ngăn cản.

"Anh làm một mình được rồi, em không có đồ bảo hộ đồ sẽ bị bẩn."

Châu Kha Vũ nhỏe miệng cười hihi, cậu không có ý định nghe lời anh đâu.

"Mẹ em bảo con trai lớn thì quần áo bẩn một chút cũng không sao. Như vậy là rất khỏe mạnh. Giống như đánh nhau phải đánh thắng!"

"Em không được đánh nhau, hai chuyện đó không giống."

"Ha ha ha, nhìn mặt anh kìa anh trai nhỏ. Em nói vậy thôi, em không đánh nhau đâu."

Vẻ mặt Lưu Chương hiện tại rất giống bé thỏ bông giận dỗi của em họ Châu Kha Vũ. Rất buồn cười cũng rất đáng yêu làm cậu cứ muốn trêu chọc mãi.

"Nhưng nếu có ai bắt nạt anh em sẽ đánh, em thề đấy."

"Hử? Em thề cái gì?"

"Không có gì ạ, lời thề chỉ được nói một lần."

Nhờ có sự giúp đỡ của bạn nhỏ họ Châu công việc vận chuyển được hoàn thành nhanh chóng. Châu Kha Vũ ngồi trên hiên nhà, làn gió lành lạnh mang theo hương đặc trưng của tía tô khiến cậu muốn nằm ra đánh một giấc.

"O~oápp..."

Nhắc đến lại muốn ngủ.

"Kha Vũ, mệt không?"

"Anh trai nhỏ, em mệt lắm luôn~"

Cún con dùng mắt ủy khuất nhìn Lưu Chương. Anh bật cười xoa đầu cậu, đưa đĩa bánh và nước ép táo đến.

"Vậy em ăn nổi không?"

"Có có! Bánh của anh trai nhỏ thì em luôn sẵn sàng."

"Wahh, hôm nay là Apple Pie và nước ép táoo?"

"Ừm, hôm nay anh ra siêu thị thấy nhiều táo tươi."

"Em vẫn thích trà tía tô của anh hơn chút."

"Cảm ơn vì em đã thích nhưng em không nên uống quá nhiều đã uống gần một tháng."

Châu Kha Vũ đưa tay muốn lấy một miếng đã bị Lưu Chương cướp mất.

"Nhưng trước đó phải rửa tay, chính xác hơn em cần đi tắm."

Cún con nhìn xuống người mình, quần áo lấm lem bùn đất tay chân dơ hầy đúng là làm vườn thì nên có đồ bảo hộ.

"Nhưng em không có đồ."

"Anh sẽ tìm cho em vài bộ đồ cũ. Anh đã giặt để đem đi từ thiện nên không bị ngứa đâu. Mặc tạm nhé?"

|Kha Chương| Ngôi Nhà Gỗ Trong Vườn Tía TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ