_1_

1.7K 128 3
                                    

Vegas: Không làm được thì cút, đừng làm mất thì giờ của tôi. Người đâu, tiễn khách

👴: Ngài Vegas, xi..xin hãy nghe tôi nói, ngài Vegas....ngài Vegas

Lại là một lão già hám lợi đến làm phiền giờ nghỉ trưa của hắn. Trong giới thượng lưu này, không một ai là không biết đến Vegas Korawit Theerapanyakul, CEO của cả một chi nhánh lớn thuộc tập đoàn Theerapanyakul, bên ngoài đẹp trai bên trong lắm tiền là từ ngữ để miêu tả con người này. Hễ hắn đi đến đâu là các ông lớn lại tức khắc mang con đến ra mắt bất chấp mọi sự cố xảy ra.

Tuy nổi tiếng là vậy nhưng hắn luôn mang bên mình dáng vẻ máu lạnh, khó gần, chưa một ai có thể đoán được tâm tư của hắn. Ấy vậy mà, ít ai biết được hắn là người đã có vị hôn phu từ trước. Những ai khi mới nghe tin Vegas Korawit Theerapanyakul có vị hôn phu thì tức khắc sẽ nghĩ đến một vị cậu ấm hoặc cô chiêu nào đó thật xuất sắc, địa vị xuất chúng, dung mạo xinh đẹp nhưng nào đâu phải. Dễ thương, yếu đuối, ngây thơ mới là những từ ngữ dùng để miêu tả vợ tương lai của hắn.

Saengtham - Một tập đoàn mới nổi trong giới thượng lưu tại Thái Lan. Tập đoàn này đang trên đà phát triển sau 13 năm mờ nhạt nhờ kí kết hợp đồng với tập đoàn Theerapanyakul. Luôn có một dấu chấm hỏi khi nhắc về sự hợp tác giữa 2 tập đoàn chẳng có lấy một điểm chung này là " Bằng cách nào mà từ một tập đoàn nhỏ lại có thể kí một hợp đồng lớn vô thời hạn cùng với tập đoàn mạnh như vậy?" Câu trả lời chính là lời hứa giữa hai vị cố chủ tịch của cả 2 bên. Cách đây hơn 20 năm, ông nội của Vegas đã được cố chủ tịch của tập đoàn Saengtham cứu sống. Để trả ơn, cả 2 đã lập một lời hứa, lời hứa đó chính là hôn ước của Vegas bây giờ. Nhờ vào hôn ước đó, cả 2 bên đã kí kết hợp đồng cũng như giúp nhau phát triển.

Nhà Saengtham có hai đứa con, cô con gái lớn tên là Manong Charawin Saengtham và cậu con út là Pete Phongsakorn Saengtham. 2 ông bà Saengtham dự định sẽ gả cô con gái lớn cho Vegas nhưng Manong kiên quyết không chịu, cô không muốn bị gả cho người mình không yêu vả lại Vegas không phải kiểu người cô thích. Bất đắc dĩ họ đành gả cậu út mà cả nhà vô cùng cưng chiều đi. Pete Phongsakorn Saengtham - một cậu học sinh lớp 12 chẳng mấy nổi tiếng trong trường. Cậu thường bị bạn bè trong lớp bắt nạt, đánh mắng một cách vô lý, hầu như cơ thể cậu lúc nào cũng có thương tích. Họ nào biết vị hôn phu của cậu là người mà hàng nghìn người mơ ước mà không thể có được, cũng chính vì sự xuất xắc ấy mà khiến Pete vô cùng tự ti, cậu tự cảm thấy bản thân mình yếu kém, vô dụng, nhất là khi đối diện với Vegas, Pete sẽ luôn lộ rõ vẻ lo lắng, sợ sệt. Không những thế, Vegas lại luôn lạnh lùng với cậu khiến cậu càng tự ti hơn. Ấy thế mà, cậu lại chót chao tình cảm cho người đàn ông ấy. Đúng vậy, Pete yêu Vegas, yêu từ cái nhìn đầu tiên, cậu luôn cố gắng để được ở bên cạnh hắn nhiều nhất có thể....nhưng....Vegas thì không như vậy. Hắn bận tối mắt tối mũi, chỉ cần rảnh rỗi một chút là lại ở yên trong nhà không đi đâu, hắn chưa một lần tìm đến cậu, thi thoảng, hắn còn cho cậu leo cây. Hắn khiến cậu đau lòng rất nhiều lần nhưng cậu không sợ, cậu chỉ muốn ở bên hắn thôi, chỉ cần hắn không ghét bỏ cậu thì dù có đau bao nhiêu, cậu cũng đều chịu cả.

Nhưng nào phải như vậy, hắn cũng rất yêu cậu. Cuộc đời hắn gặp qua rất nhiều mĩ nhân nhưng chỉ riêng nhóc con ngây thơ này là khiến hắn đứng ngồi không yên. Ai nói hắn không đến tìm cậu, ngày nào hắn chả đến nhưng tại cậu không chịu để ý mà thôi. Còn về mấy vụ leo cây, chả phải do mấy lão già chết tiệt giữ hắn lại không để hắn đi sao, đúng là tức chết mà. Nhưng hắn sao có thể thể hiện tình cảm của mình như người thường được. Rất nhiều kẻ muốn đọc tâm tư, tìm điểm yếu của hắn mà hắn lại chỉ có một điểm yếu duy nhất, đó chính là cậu. Nếu để chúng biết được hắn yêu cậu nhiều đến nhường nào, chắc chắn chúng sẽ làm hại bảo bối nhỏ này, hắn không thể để bảo bối gặp nguy hiểm được. Bất đắc dĩ, hắn chỉ đành làm tổn thương cậu, để mặc cậu bị bạn bè bắt nạt.

End Chap

_________________________

Gia thế đúng đỉnh của chóp hehe 😎

Chồng Ngốc, Đừng Làm Loạn!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ