_6_

764 78 1
                                    

Sau hơn nửa năm, cuộc huấn luyện giữa cậu và p'Chan chính thức kết thúc. Cậu sẽ chính thức trở thành chủ của công ty trong thời gian sắp tới. Tối hôm nay, chủ tịch tập đoàn Theerapanyakul sẽ mở một cuộc họp báo về sự kiện quan trọng này. Đây cũng là một giấu mốc quan trọng mở đường cho những thắc mắc vị hôn phu của Vegas Korawit Theerapanyakul là ai.

Bây giờ đã là 5:00 chiều, 2 tiếng nữa cuộc họp báo sẽ bắt đầu. Manong hiện đang giúp đỡ cậu sửa soạn đồ.

Manong: Pete có hồi hộp không?

Pete: Pete vẫn ổn, p' nhìn p' kìa, còn căng thẳng hơn cả Pete nữa

Manong: Chứng kiến cảnh tượng em trai mà mình luôn cưng chiều lên làm sếp ai mà không hồi hộp

Pete: Thế mấy nữa Pete đi lấy chồng chắc p' ngất luôn quá Hahaha

............

Cuộc họp báo bắt đầu, quy tụ rất nhiều đài báo lớn cả trong và ngoài nước, các ông lớn cũng không tiếc thời gian đến tham dự. Khun Korn bước lên vị trí giữa hội trưởng dõng dạc nói:

Khun Korn: Xin chào tất cả mọi người, cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến đây. Hôm nay tôi mở cuộc họp báo này để công bố người sẽ tiếp quản công ty cũng như toàn bộ chi nhánh thay cho cháu trai của tôi Vegas Korawit Theerapanyakul trong thời gian nó đi vắng. Tôi rất đắn đo về việc chọn lựa người, may mắn thay đã có một người xứng đáng ngồi vào vị trí này. Xin giới thiệu Pete Phongsakorn Saengtham, con trai út của tập đoàn Saengtham.

Cả hội trường ồn ào hẳn lên, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Người bất ngờ nhất chính là cha con nhà Vikairungroj. Trong suốt thời gian nửa năm qua, ông Vikairungroj lấy danh nghĩa là cổ đông lớn nhất của công ty, đứng lên điều hành toàn bộ hoạt động. Khun Korn cũng không ý kiến gì, thi thoảng còn gửi lời khen đến ông ta. 2 hôm trước, Khun Korn đã đến công ty công bố về việc này khiến ông ta nghĩ chủ tịch đã quyết định cho ông ta tiếp quản vì ngoài ông  ta ra nào có ai thích hợp hơn.

Nhà báo A: Cho hỏi cậu Phongsakorn đây có quan hệ gì với tập đoàn mà ngài chủ tịch lại chọn cậu ấy vậy?

Nhà báo B: Cậu Phongsakorn đã từng tiếp quản hay điều hành một công ty nào chưa? Kinh nghiệm của cậu đến đâu mà lại được chủ tịch tin tưởng giao phó vậy?

Nhà báo C: Xin hãy cho lời giải thích thưa ngài chủ tịch

Khun Korn: Về điều này, chắc hẳn mọi người đều biết cháu trai tôi đã có vị hôn phu. Nay cháu trai tôi bệnh, tôi thì lại không muốn người ngoài tiếp quản công ty của cháu mình vậy nên chọn vị hôn phu của thằng bé vẫn là tốt nhất và cậu Pete đây chính là vị hôn phu của thằng bé

Pete: Xin chào mọi người, tôi Pete Phongsakorn Saengtham - Vị hôn phu của Vegas Korawit Theerapanyakul từ nay sẽ tiếp quản mọi công việc của công ty cũng như toàn bộ chi nhánh. Tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng tuy nhiên tôi đã nhận được sự huấn luyện của trợ lý riêng của chủ tịch, anh ấy đã huấn luyện tôi trở thành một con người hoàn toàn khác và tôi tin với sự giúp đỡ của thư kí Nop và 2 kế toán , tôi nhất định sẽ làm được.

Chồng Ngốc, Đừng Làm Loạn!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ