Porsche: Dạo này mày thế nào rồi, chương trình huấn luyện có khó lắm không
Pete: Khó thì không hẳn nhưng cũng không phải dễ. Cường độ luyện tập nặng cực kì. P'Chan nói trình độ của tao đang ngày càng phát triển, lần tới anh ấy sẽ dạy tao súng
Porsche: Súng á!!!! Tao cũng muốn học
Pete: Hahaaaahaha
..........
Giờ nghỉ trưa, Pete cùng Porsche xuống căn tin mua đồ ăn. Từ ngày Pete nhận sự huấn luyện từ p'Chan, cậu đã trở thành 1 con người khác. Mạnh mẽ, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn, giường như càng ngày những điểm mạnh của cậu càng được bộc lộ một cách rõ ràng. Thi thoảng, cậu còn được các cô gái tỏ tình.
Sau 1 thời gian tập luyện thể lực, cậu bắt đầu bước vào giai đoạn dùng súng. Tối nay có buổi tập nên cậu đã xin về sớm để kịp giờ.
* Tại phòng huấn luyện
Chan: Cậu hãy nhìn vào đây, đây là tất cả các loại súng mà chúng ta đang có.
Chan: Đầu tiên là Apache -loại súng ngắn ổ xoay độc đáo do Louis Dolne thiết kế trong những năm 1860 sau đó được chế tạo hàng loạt tại Bỉ cho đến cuối thế kỷ 19. Súng dùng đạn 7,6 mm với ổ đạn 6 viên.khi dùng nó sẽ gấp lên phía trước để phần ổ đạn và cò nằm gọn trong lòng bàn tay làm cho loại vũ khí này sẽ chẳng khác gì một cái knuckledusters bình thường. Ngoài ra nó còn có một con dao gấp có thể đẩy xoay ra phía trước như lưỡi lê để dùng cho việc đâm nếu thấy đấu tay đôi chưa đủ.
Chan: Tiếp theo là Daewoo K11 - một khẩu súng trường tấn công sử dụng loại đạn 5,56 ly và loại đạn nổ trong không trung 20 ly bắn từ ống phóng lựu gắn phía trên nòng súng chính. Phần súng trường có hai chế độ bắn là phát một và ba viên, nút chọn chế độ bắn cũng là nút chọn chức năng phóng lựu và khóa an toàn. Cò súng duy nhất được dùng chung cho việc bắn đạn và phóng lựu.Chan: Cậu có thể thấy kế bên là Korth Combat - loại súng ngắn ổ xoay được thiết kế bởi hãng Korth Waffen tại Đức. Ổ đạn của súng được đẩy sang một bên khi cần nạp đạn. Nút mở ổ đạn nằm ngay phía sau búa điểm hỏa, chỉ việc đẩy nó lên và ấn ổ đạn sang bên trái. Khi đã đẩy qua một bên ổ đạn có thể dễ dàng được tháo ra và thay ổ đạn mới vào nếu thấy cần còn không thì ổ đạn có một que đẩy tất cả vỏ đạn cũ ra ngoài ở phía trước.
Hết lượt súng này đến lượt súng khác, nào là M1 Garand, Lee-Enfield, Chassepot, Beretta Cx4 Storm rồi đến Steyr IWS 2000, Mambi, Barrett XM500,.... Cậu được chính tay cầm từng khẩu học cách sử dụng, dù có chút run sợ nhưng thâm tâm bên trọng cậu lại cảm thấy phấn khích. Sau buổi tập, p'Chan đã đưa cho cậu một khẩu Roth-Krnka M.7 để phòng thân. Hiện tại chưa câng dùng đến nhưng tương lai chắc chắn sẽ cần.Tại Paris, Pháp. Vegas vẫn chưa có giấu hiệu tỉnh lại, thi thoảng hắn còn bị co giật do di chứng để lại, các bác sĩ luôn phải túc chực 24/24 bên cạnh phòng bệnh. Trong thời gian sống tại đó, khun Kan cũng tìm được 1 số đối tác làm ăn lớn, mở rộng được địa phận làm ăn ra nước ngoài nhiều hơn. Big và Ken cũng tranh thủ mở được quán ăn riêng.
___________________
Manong: Pete à.....p'...p' có điều muốn nói
Pete: P' nói đi
Manong:.....Hồi sáng, p' có lên phòng Pete lấy đồ...ừm...p' có vô tình làm hỏng thứ này...
Manong dơ ra trước mặt Pete mặt dây chuyền Vegas tặng cậu hôm sinh nhật. Mặt dây chuyền do bị va đập nên chốt đã bị bung ra. Cậu nhận lấy nó, cầm lên kiểm tra xem hỏng ở đâu, đột nhiên cậu tìm thấy thứ gì đó. Là một chốt xoay, giường như mặt giây chuyền này còn có thứ gí đó bên trong. Cậu xoay chốt, xoay đến số 5 thì đột nhiên bên trong mặt dây chuyền bật mở, bên trong là bức hình của cậu và hắn hôm sinh nhật khun Korn. Trong hình, cậu đang nở nụ cười tươi nhìn thẳng vào máy ảnh, còn hắn thì lại đang hướng ánh mắt về cậu, ánh mắt ôn nhu mà suốt quãng thời gian quen biết cậu chưa từng được thấy. Đột nhiên nước mặt cậu tuôn rơi thành dòng
Manong: Ối, p'-p' không cố ý. Pete đừng khóc, p' xin lỗi. Pete mau đưa cho p' để p' đi sửa cho nhé!!! Đừng khóc
Pete: Kh-không, Pete không sao. P' đừng lo, P-Pete có việc, Pete lên phòng trước nhé!!!
Cậu vội vã chạy vụt lên phòng, vừa chạy vừa lau nước mắt. Đến nơi, cậu chốt chặt cửa, vớ lấy điện thoại gọi cho Nop
📱: Alo, tôi đây thưa cậu Pete
📲: Nop, cậu có biết quy trình làm mặt giây chuyền đợt lâu cậu đưa tôi không?
📱: Dạ thưa, dây chuyền là do cậu Vegas đi đặt còn tôi chỉ đi nhận thôi. Có vấn đề gì sao cậu?
📲: À không-Không có gì. Cảm ơn anh, tạm biệt
"Vegas.... rốt cuộc trong tâm trí của anh có em hay không?"
End Chap
__________________
Huhuhu tuyệt vời quá, idol của lòng tui
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Ngốc, Đừng Làm Loạn!!!!!!!
FanficFic lấy cảm hứng từ fic "Cưng chiều vợ ngốc" của @tongnhi4399 Câu truyện kể về Vegas - Một CEO nổi tiếng lạnh lùng, máu lạnh có hôn ước với cậu sinh viên ngây thơ, yếu đuối tên Pete. Biến cố xảy ra khiến Vegas mất trí nhớ và trở thành 1 con người kh...