_14_

559 60 6
                                    

_Pete_

👩: Trời trời, đây là việc của tôi mà, cậu là khách sao có thể để cậu động vào chứ!!!!!

....: Vú cũng đâu phải người hầu đâu, con tự làm được mà

Từ trên lầu đi xuống, mới sáng sớm đã có tiếng cãi cọ trong bếp

Pete: Hai người sao vậy???

...: Bé dậy rồi sao, mau sửa soạn rồi ăn sáng, anh đã chuẩn bị xong rồi (人 •͈ᴗ•͈)

👩: Haizzz, cậu Pete à, rõ ràng đây là việc của tôi vậy mà sáng sớm cậu Top đã dành với tôi

Xin giới thiệu, đây là Top - anh trai nuôi của tôi. Top là con trai của bạn thân papa tôi. Bác ấy với papa như anh em một nhà nên papa đã nhận anh làm con nuôi và ngược lại. Sau khi học xong cấp 3, anh đã ra nước ngoài du học, tính ra đến nay đã tròn 5 năm.

Pete: P'Top, lần này anh về là về luôn hay thế nào?

Top: Anh nhận được thư từ bệnh viện Bumrungrad mời về làm việc 1 thời gian để chỉ dạy cho các bác sĩ ở đó. Nên anh cũng chưa xác định được sẽ ở lại hay đi tiếp

Pete: Phải ha, em suýt quên mất p'Top là học sinh ưu tú ngành y mà.

Top: Còn bé thì sao? Giờ bé đang làm gì?

👩: Cậu Pete đang giữ chức vụ tổng giám đốc của một chi nhánh thuộc tập đoàn gia tộc Theerapanyakul đó ạ

Top: Theerapanyakul!?!!!! Nếu anh không nhầm thì đó là họ của Vegas

Pete: Vâng... Vị trí mà em đang ngồi chính là của Vegas. 2 năm trước, anh ấy gặp tai nạn phải ra nước ngoài chữa trị nên em đã thay anh ấy giữ gìn chức vị này. Giờ đây, anh ấy đã trở về...có điều lại trở thành trẻ con, mất toàn bộ kí ức.

Top: Vất vả cho bé rồi!!!

Pete: Em không sao đâu. Anh đừng lo cho em

👩: Xe đến rồi thưa cậu

Pete: Em phải lên công ty rồi, hẹn gặp anh sau

Tôi tạm biệt anh ấy rồi vội đến công ty, không biết anh ấy sẽ ở đâu, tôi vẫn chưa kịp hỏi.

_Top_

Tôi không thích cái vị trí anh trai nuôi này chút nào. Tôi và em ở bên nhau từ khi còn bé, mối quan hệ của 2 gia đình cũng rất tốt, thời điểm đó tôi luôn coi em là em trai nhỏ trong nhà. Nhưng chớ chêu thay, thời gian dần trôi thứ tình cảm ấy thay đổi, tôi đã thích em. Em có nụ cười rạng rỡ, tình tình nhẹ nhàng, dịu dàng lại xinh đẹp, bao kẻ ngoài kia thèm khát em. Đương nhiên tôi sẽ không để bất kì ai cướp em đi mất, tôi cứ thế reo rắc vào tâm trí em những suy nghĩ đáng sợ về thế giới ngoài kia khiến em chỉ có mình tôi, thuộc về riêng tôi. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ suôn sẻ cho đến một ngày, em gặp Vegas, một kẻ lạnh lùng, nguy hiểm không tiếc mạng sống của bất kì ai. Ngày hôm ấy khiến tôi nhớ mãi, cái ngày em má đỏ chạy đến nói với tôi rằng "Em biết thế nào là yêu rồi"

Thế nhưng tôi vẫn luôn tin rằng đây là tình cảm đơn phương, hắn không đáp lại em cũng sẽ quên đi thôi nhưng tôi đã lầm. Em vẫn luôn thích hắn, thích đến nỗi sẵn sàng dâng cả mạnh sống. Thế rồi một sự cố xảy ra khiến em và hắn gần nhau hơn nhưng tôi nhất định sẽ ngăn chuyện đó lại. Có một lần em và hắn hẹn gặp nhau tại nhà kính để đọc sách, em đã rất vui, hí hửng từ đêm hôm trước. Nhưng rồi em đã lỡ hẹn, bằng một cách nào đó em đã ngủ quên đến tận chiều. Mối quan hệ của em và hắn kể từ đó cũng bị đẩy xa. Và kẻ đã gây ra chuyện đó chính là tôi, cốc sữa mà em uống trước khi đi ngủ đã bị cho lượng thuốc ngủ cao, đủ để khiến em ngủ không còn biết gì. Và sau đó nữa, phân nửa lần hẹn gặp đều bị tôi phá hủy bằng mọi trò. Nhưng tôi làm sao chống lại định mệnh ông trời sắp đặt, thời gian tôi đi du học đã gián tiếp giúp mối quan hệ đó tiến triển dần. Lần nay tôi trở về cũng có mục đích cả, Vegas giờ chỉ là tên ngốc, so với tôi đương nhiên là kém nhiều phần.

Hiện giờ tôi đang trong phòng làm việc riêng tại bệnh viện, vì là bác sĩ cấp cao nên được ưu tiên rất nhiều. Đột nhiên phía bên ngoài vang lên tiếng cãi cọ, ở bệnh viện đâu được phép gáy rối đâu, có chút tò mò nên tôi cũng ló đầu ra hóng

Tankhun: Buông tao ra, tao có làm sao đâu mà phải đến bệnh viện

Pol: Chỉ là khám định kì thôi mà khun nủ, vào đi mà

À hóa ra là một con tắc kè hoa, bộ đồ của cậu ta khiến tôi rợn hết cả người, gu ăn mặc độc lạ ghê. Tên đó có vẻ là người có tiền, vệ sĩ cạnh hắn nhìn cũng rất phong độ.

Tiếp tân: Dạ chào cậu TanKhun, hôm nay bác Mark có việc ra ngoài rồi nên mời cậu chọn người khác hoặc là hẹn hôm sau ạ

Tankhun: Hôm sau á!!!!! Σ(□_□)

Arm: Tôi nghe nói bệnh viện có bác sĩ nước ngoài mới về rất có kinh nghiệm, mời người đó khám cho có được không nhỉ

Gì cơ? Tôi khám á!!?!!

___________________

Chồng Ngốc, Đừng Làm Loạn!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ