Cuối mùa xuân (2)

14 1 0
                                    

 Các mùa xoay chuyển nhanh đến chóng mặt khi ai cũng cuốn vào guồng công việc lẫn học hành. Những đứa trẻ ngày nào chỉ phải lo tham gia vào hội thao bây giờ đã lên lớp 11, bận rộn với những dự án tương lai. Bản thân Akiko cũng đang học năm thứ hai ở Đại học Nữ sinh Baika, có rất nhiều mối quan tâm và mối quan hệ mới. Vào mùa đông lạnh giá đơn côi năm 10 tuổi, chắc chắn em không thể tưởng tượng ra mình đi được tới tận đây với cái đầu không bình thường cho lắm và những khát khao không phù hợp lứa tuổi.

Akiko cũng đã rời khỏi dinh thự nhà Ayakashi sau khi tròn 18 tuổi, hiện giờ đang sống cùng gã Tử Thần vốn vẫn thân quen. Như thế gọi là "bạn trai bạn gái", là "người yêu" sao? Em chẳng thấy có điểm nào trong xúc cảm của bản thân đổi khác dù Hanma có vẻ vui khi giữa hai người có [bước tiến mới]. Thực ra việc sống với một trái tim không tải nổi tình yêu hay tình thân cũng không tệ lắm, Akiko đã tự mình chứng minh được.

Điều khiến em tự hào nhất là nhìn Ayakashi No Ko phát triển rực rỡ, từ một bang hội non trẻ với vị thủ lĩnh khát máu, giờ đây đã đàng hoàng chiếm trọn được khu vực Kinki. Trong bang tổng cộng có năm phân đội, mỗi bên ở một tỉnh khác nhau trong vùng và sở hữu quy mô khoảng chừng một trăm hai mươi người. Phân đội số một vẫn do Hanma đứng đầu, kẻ thèm khát chuyện vui ấy ngày càng được lòng lão đại hơn. Akiko ngoài lo học hành cho xứng đáng còn quản lý vấn đề tổ chức cá cược và cho vay nặng lãi của bang, tiền thu về giờ đây em không thể đếm bằng tay nữa mà phải dùng máy.

Câu lạc bộ S vẫn thường xuyên hoạt động tại học viện St.Paolo, theo bước những thiếu niên càng lúc càng bấp bênh trên đường đời. Tuổi dậy thì không dễ dàng chút nào và khi phải lo hòa nhập xã hội của người trưởng thành càng nảy sinh nhiều vấn đề hơn. Buổi gặp gỡ hôm nay cũng rất đặc biệt không chỉ vì đó là kỉ niệm ngày Yoko chính thức kết thúc thời gian thử thách sau khi ra khỏi trại cải tạo vị thành niên.

"Vậy tất cả mấy đứa đều là người tự do rồi. Từ nay về sau cũng phải biết điều nhé." Lời dặn dò của Akiko rất giản dị nhưng không ngờ lại đối nghịch với chuyện mà hội 98 sắp bàn bạc.

Takeshi chủ động đề nghị cậu sẽ viết chủ đề cho buổi gặp mặt.

S = SEASONAL

"Em cũng muốn nói trước tiên luôn ạ." Cậu ấy nghiêm chỉnh trở về ghế ngồi trước khi hắng giọng. "Dù đã rất nhiều mùa trôi qua, em nhận thấy tình cảm của mình vẫn nguyên vẹn. Em muốn được ở bên Mulie, cô ấy là nữ thần duy nhất trong đời em."

Không đến mức quá sửng sốt khi nghe thông tin ấy, thiếu nữ tóc xanh chỉ từ tốn bảo: "Em nắm được cảm xúc của mình là điều rất tốt, Takkun à. Nhưng mà chị nghe nói Do Mul-chan đang sống rất ổn tại Tokyo và còn có người yêu mới rồi, nhiều chuyện không nên cố chấp vì nó có thể làm tổn thương em đấy."

"Em có thể vượt qua người yêu hiện tại của cô ấy, chắc chắn..."

"Chúng em đã điều tra và nhờ Issen-san cung cấp thêm thông tin rồi ạ." Kanata đỡ lời cho đội trưởng của mình. Từ ngày phân đội Mamono chính thức thành lập đã luôn như thế, cậu bé đeo kính lanh lợi hết phần các bạn. "Chúng em muốn khiêu chiến với Kanto Manji và cũng đã tính toán để có phần trăm chiến thắng cao nhất rồi ạ."

[TR fanfiction] Seasonal {Hanma & OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ