"Lúc gặp em, tôi đã tự hỏi cả cuộc đời tôi sẽ có một ngày như thế này sao?"
-----------------
Tập đoàn lớn như Touman cũng phải có lúc nháo nhào lên vì bị cảnh sát đến khám xét ở một vài cơ sở. Họ không điều tra được gì nhưng đó cũng là một hồi chuông cảnh báo cho Touman về những thứ vẫn còn đang núp trong bóng tối.
Qua việc này cũng có thể thấy bộ máy lãnh đạo của Touman cần được thanh lọc càng sớm càng tốt.
Suốt cả ngày hôm nay tâm trạng của Hanma có vẻ rất bất ổn sau buổi hợp ngày hôm qua. Gã tức giận với cấp dưới và làm việc với vẻ hời hợt.
Suốt cả buổi chẳng nói tiếng nào cho đến khi một cuộc gọi đến, gã vội vàng đi ra ngoài với vẻ mặt đáng sợ, chỉ với một ánh nhìn là đủ ra lệnh tôi phải đi theo gã.
Tôi lái xe đưa gã đến một toà nhà cũ nằm ở một khu đất bị bỏ hoang, hình như đây cũng thuộc đất của Touman, cũ nát nhưng vẫn còn tồn tại sao, chắc chẳng mấy tốt đẹp gì rồi. Nó làm tôi nhớ đến hai năm trước.
Gã bước vào trong, tôi lẽo đẽo phía sau, linh cảm chẳng lành cứ ập đến khiến tôi hơi khó thở.
Dơ bẩn, ngổn ngang, tăm tối.
Một đám người ăn mặc chỉnh tề đồng loạt cúi chào gã một cách lễ phép, bọn thuộc hạ của gã tôi đã từng thấy qua ít nhất một lần, gã không cho tôi nhúng tay vào mấy việc trong bóng tối hay đi quá sâu vào thế giới của bọn họ, nên tôi vẫn còn hơi hoảng khi gặp bọn người đáng sợ này.
Gã ngồi xuống, bắt chéo chân, cả gương mặt lạnh ngắt một màu u ám.
Tôi đi đến phía sau gã, sống lưng tự dưng cứng đơ, mồ hôi thi nhau đổ như mưa.
Rồi bọn thuộc hạ từ đâu dẫn ra thêm ba người trên mặt đầy vết thương nữa, quần áo dính đầy máu, rõ ràng là vừa trải qua một trận tra tấn dã man. Lần đầu tiên, lần đầu tiên tôi có cảm giác lo sợ về sếp của mình, về công việc mà mình đang làm đến như vậy.
Không, chẳng phải hai năm trước đã quá rõ rồi sao, vì lẽ nào tôi lại trở nên bình thản làm việc cho đến tận bây giờ, vì lẽ nào tôi lại mất cảnh giác đối với người đàn ông đang ngồi trễm trệ trước mặt như thế chứ?
Bọn họ than khóc inh ỏi dưới chân gã, có lẽ cũng đã biết được số phận sắp tới của mình sẽ ra sao.
Hanma không thèm nhìn lấy một cái, tay cứ mân mê khẩu súng của gã như đang nuông chiều một con thú nuôi vậy, nhưng lại vô hồn và lạnh ngắt.
"Bọn mày có biết mình vừa gây ra chuyện gì không?"
"Tôi... không có làm...anh hiểu lầm rồi..."
Bọn họ liên tục van xin, nhưng tất cả thật vô nghĩa làm sao.
"Tao đã tức điên lên khi nghe tin dưới trướng mình có gián đấy."
Gã ngửa mặt ra sau nhìn tôi một cái, chẳng nói gì lại ngẩng lên.
Những lời biện minh chẳng thể nào lọt tai gã, bản án đã đưa ra rồi và gã là người thi hành nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đen Và Trắng [HanmaxYou]
Fanfictionnếu không đem lòng yêu một tên tội phạm, có lẽ em sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn Thể loại : longfic, char x reader, 18+. Tác giả: Mễ Mễ warning: OOC, truyện mang màu sắc không mấy trong sáng, tích cực, nên lưu ý trước khi đọc nhé!!