Chương 121: Con trai, ít nhất con còn không bị thất thân.
"Ông đây mua bánh bao cho cô cũng không chỉ bằng mấy đồng bạc này? Yến Thanh Ti, cô còn có thể keo kiệt được hơn nữa không hả?"
Nhạc Thính Phong miết hai đồng tiền trong tay, hận không thể bóp vụn nó ra. Cửa vẫn không có chút động tĩnh gì, chứng tỏ Yến Thanh Ti sẽ không mở cửa cho anh.
"Cô có giỏi thì cứ đợi đấy cho tôi, bánh bao tôi mua rất đắt, lần sau bắt cô trả tiền."
Nhạc Thính Phong tức giận buông lại một câu, hùng hổ xoay người rời đi.
Lúc đi qua thùng rác, Nhạc Thính Phong theo phản xạ ném luôn mấy đồng bạc trong tay vào đó, típ mẹ nó chứ, ông đây là người thiếu tiền chắc?
Nhưng anh ném mạnh quá, đồng xu không rơi vào trong mà bị bắn ra ngoài, rơi xuống đất kêu lên mấy tiếng trong trẻo rồi lăn xa ra mấy mét.
Nhạc Thính Phong bĩu môi cười, con mẹ nó, ai cần mày chứ.
Anh bước vào thang máy, cửa thang máy vừa khép lại, còn mấy centimet nữa là đóng lại hoàn toàn, anh lại thò tay ra.
Cửa thang máy lại tự động mở ra, Nhạc Thính Phong đen mặt bước tới. Mặt anh hầm hầm sát khí, anh bước tới nhặt mấy đồng xu dưới đất lên nhét vào túi. Thân là một công dân chuẩn mực, anh không thể tùy ý làm tổn hại đến tiền tệ nước nhà được, đây là hành vi kém văn hóa.
Nhạc Thính Phong thật sự rất buồn bực, rốt cuộc anh bị cái gì nhập vậy chứ, mới có mấy ngày mà cứ như trúng tà, như bị con tiểu yêu tinh Yến Thanh Ti kia yểm bùa vậy.
...........
Ôm nguyên cục tức về nhà, vừa hay lại gặp Nhạc phu nhân mới đi mua sắm về.
Nhạc phu nhân nhìn thấy con trai, bất ngờ gọi lớn: " Con trai, trông nét mặt con không tốt vậy? Cứ như là con không ngủ ngon giấc vậy?"
Hiện tại, Nhạc Thính Phong đang trong trạng thái gắt gỏng cực độ, phát điên hết cả người, anh lạnh lùng đáp: "Bị người ta lợi dụng xong rồi đá."
Nhạc phu nhân khiếp sợ: "Ấy, con cũng bị người ta đá?"
Nhạc Phu Nhân cảm thấy sắp rớt tim khi nghe tin này, dù sau cũng là con bà nên bà hiểu rõ tính nết Nhạc Thính Phong rõ đến mức nào cơ chứ. Trông vậy thôi chứ là con người bại hoại từ trong ra ngoài, trừ khi có nhận thức đến giờ thì chưa bao giờ thấy đứa nhóc này chịu thiệt thòi bao giờ. Không ngờ, bây giờ lại thốt ra câu nói này, vi diệu ghê á.
Nhạc Thính Phong: "Sao, mẹ vui thế cơ à?"
Nhạc phu nhân ho khan hai tiếng: "Khụ khụ, tất nhiên là không..... không có rồi, Thính Phong à, con không sao chứ."
"Không sao, chỉ bị coi là thằng ngốc thôi."
Nhạc Thính Phong cảm thấy giờ anh chẳng phải là một tên ngốc thì gì? Rõ ràng biết Yến Thanh Ti chán ghét anh vô cùng, chán từ trong tâm chán ra, thế mà anh còn ngu ngốc xông tới.
Nhạc phu nhân nhỏ giọng nói: "Con trai à, không sao, ít ra con còn chưa thất thân mà........"
Nhạc Thính Phong: "Mẹ!"Anh còn đang muốn thất thân đây, mà người ta có cho anh cơ hội đó đâu. Cơn tức giận nghẹn đầy một bụng nhưng hết một nửa là dục hỏa, anh làm gì còn mặt mũi nào nói ra cơ chứ.
Nhạc phu nhân vội khua tay: "Được được, mẹ không nói nữa, con lên nhà ngủ đi."
Nhạc Thính Phong lên lầu, đi được vài bước lại đi xuống, nhìn cổ Nhạc phu nhân: "Mẹ vẫn còn qua lại với Yến Như Kha đấy à."
Đôi mắt Nhạc Thính Phong lúc này bỗng dưng đỏ lên chứng tỏ người này có cơn tức mà không thể xả ra được, cứ như ngọn lửa sắp phun trào vậy, hừng hực sát khi. Vì vậy, nhìn thấy đôi mắt này cũng đủ khiến Nhạc phu nhân kiên dè không ít, bà vội đưa tay che chiếc vòng ngọc trai trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss hung dữ - Ông xã kết hôn đi
RomanceTác giả: Thập Nguyệt Sơ Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Thích Đọc Truyện Trạng thái: Full Sau một đêm kích tình, cô đã thành công khi trèo lên giường của Nhạc Thính Phong, kim cương lão ngũ nổi tiếng toàn quốc. Cô đã trả được thù còn anh sau một đêm lại...