Chương 16-20

2.3K 32 1
                                    


Chương 16: Lần đầu tiên có người phụ nữ dám để lại dấu vết trên người anh?

Nhạc Thính Phong cúi người nhặt đôi giày của Yến Thanh Ti lên, sau đó đi vào trong phòng quần áo. Hắn vương tay mở cánh tủ kính để giày ra, cả một mặt tường đều là giày của Nhạc Thính Phong, tiện tay ném đôi giày của Yến Thanh Ti vào tủ để giày của anh.

"Để mai rồi vứt vậy."

Nhạc Thính Phong xoay người đi đến phòng tắm, hắn đứng trước gương cầm khăn lau đầu, nhìn vết răng trên cổ sưng phù, đỏ tấy hết lên, trên đó vẫn còn dấu hai hàm răng đều đặn. Chỉ cần nhìn sơ qua đã biết cô hung ác đến mức độ nào.

Nhạc Thính Phong sờ sờ vết thương: "Cắn ác thật."

Bao nhiêu năm sống ngang ngược như Bá Vương, lần đầu tiên anh bị một người phụ nữ làm "trọng thương" đến như vậy. Nhưng trong lòng anh lại có một sự hưng phấn khó thể giải thích.

Nhạc Thính Phong lười không muốn bôi thuốc, lau khô tóc xong thì hắn liền nằm xuống giường, dựa đầu vào thành giường nghịch điện thoại.

Anh tự dưng muốn gọi điện cho Yến Thanh Ti nhưng mở danh bạ tìm một hồi mà không thấy mới nhớ ra là điện thoại của Yến Thanh Ti bị anh đập mất rồi còn đâu.

Nhạc Thính Phong bất chợt ôm trán.

......

Trong đêm tối, xe của Yến Như Kha vẫn dừng trước nhà họ Nhạc, cô ta ngồi trong xe ngẩng đầu nhìn căn biệt thự to lớn xa hoa nhà họ Nhạc, trong con mắt chứa đầy sự điên cuồng. Có nằm mơ đi chăng nữa thì cô ta cũng muốn trở thành nữ chủ nhân nhà họ Nhạc,  Nhạc Thính Phong có thích cô ta hay không không quan trọng, cái mà cô ta yêu đó chính là quyền lực và tiền bạc của nhà họ Nhạc.

Bàn tay Yến Như Kha siết chặt vô-lăng, điên cuồng nói: "Nhất định phải tìm ra con đ* kia là ai, nhất định phải điều tra cho rõ ràng. Tao sẽ không bỏ cuộc dễ dàng đến thế đâu..."

......

Ngày hôm sau.

Nhạc Thính Phong thức dậyvới vẻ mặt rất khó ở. Bữa sáng cũng chẳng thèm nhìn tới, điều này khiến Nhạc phu nhân có chút lo lắng.

Giang Lai cầm tài liệu mang vào văn phòng, nhìn thấy vẻ mặt khó ở của Nhạc Thính Phong thì sợ đến mức không dám thở một tiếng.

Đột nhiên, Nhạc Thính Phong nói: "Điện thoại."

Giang Lai: "Gì ạ?"

"Độp" một cái, Nhạc Thính Phong đập cái bút máy xuống mặt bàn: "Điện thoại đâu."

À...giờ Giang Lai mới hiểu, sếp đang hỏi đến cái điện thoại của Yến Thanh Ti.

"Đập rồi ạ."

"Đập rồi à?"

Giang Lai bị lườm cho sởn hết da gà lên: "Không phải sếp bảo..."

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong u ám: "Tôi bảo cái gì?"

Giang Lai đành nuốt những gì định nói vào bụng: "Sếp....chờ một chút ạ."

Boss hung dữ - Ông xã kết hôn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ