Chương 56: Người đàn ông kia, tôi không hứng thú.
Chị Mạch kích động: "Nhưng nhắc tới mới nhớ, nghe nói Tiết Tranh thê thảm lắm. Hình như bị chấn động não, chưa kể còn bị cào cho nát mặt, chuyến này coi như xong."
Yến Thanh Ti khinh thường: "Cô ta ôm bắp đùi người đàn ông của Yến Minh Châu, Yến Minh Châu không đánh chết cô ta thì vẫn nhẹ nhàng chán, chị không biết... Yến Minh Châu, cô ta quỵ lụy Lạc Cẩm Xuyên đến thế nào đâu."
Chị Mạch: "Thế mà em còn..."
Yến Thanh Ti nhún nhún vai: "Đúng thế, là em tự mình chạy đi trêu chọc Lạc Cẩm Xuyên nhưng chị yên tâm em không đói bụng đến nỗi ăn quàng. Trong mắt em, những gì mà Yến Minh Châu coi trọng đều là rác rưởi."
Yến Thanh Ti chướng mắt Lạc Cẩm Xuyên nhưng ai bảo gã lại là người mà Yến Minh Châu thích nhất đây, cô muốn trả thù Yến gia, ra tay với Lạc Cẩm Xuyên chính là biện pháp nhanh và tiện nhất.
Nói tóm lại thì, bà đây muốn quyến rũ người đàn ông của mày thì mày làm gì được nào?
Chị Mạch: "Em không sợ Lạc Cẩm Xuyên nói với Yến gia là em đã trở về à?"
"Có gì phải sợ? Lạc Cẩm Xuyên chắc không cần mặt mũi nữa mới dám nói ra, nói với Yến gia thì chẳng khác gì nói anh ta nhìn trúng cô em vợ."
"Em đúng thật là..."
Chị Mạch thầm nghĩ, đắc tội ai cũng được nhưng đừng có mà dại dột đắc tội với Yến Thanh Ti. Nếu không chắc chắn là rất thảm khốc, chị cũng không dám nghĩ nữa luôn.
"Em đã chướng mắt Lạc Cẩm Xuyên...thế Nhạc Thính Phong thì sao?"
"Anh ta..." Yến Thanh Ti ngập ngừng một lúc: "Cũng chẳng khá hơn Lạc Cẩm Xuyên được bao nhiêu."
...
Yến Thanh Ti bên này vừa kí kết hợp đồng, đồng ý nhận vai diễn trong phim Tiêu Phòng Điện.
Cận Tuyết Sơ bên kia thì gặp khá nhiều phiền toái, tạm thời không quay MV được. Thế nên Yến Thanh Ti liền khăn gói tới phim trường Cảnh Thành tập trung với đoàn làm phim chuẩn bị quay phim.
Vào cái hôm sắp đi, Cận Tuyết Sơ vừa về tới thì gặp Yến Thanh Ti đang chuẩn bị đi.
Yến Thanh Ti nói với Cận Tuyết Sơ: "Tôi phải tới Cảnh Thành quay phim, MV của anh bao giờ quay thì ới tôi một tiếng, sẽ thu xếp chạy qua luôn."
Trên mặt Cận Tuyết Sơ lộ ra chút mệt mỏi nhưng vẫn tươi cười gật đầu với cô: "Được, chỉ sợ đến lúc đó không có tiền mời nổi em thôi."
Yến Thanh Ti khẽ cong môi: "Được quay MV với Tuyết Thần thì có không trả tiền tôi cũng muốn đóng."
Chị Mạch đứng đằng sau thì khoa chân múa tay, giục cô nhanh nhanh lên, còn phải lên máy bay nữa.
Cận Tuyết Sơ nhìn thấy thế liền nói với Yến Thanh Ti: "Chú ý giữ gìn sức khỏe, quay phim thuận lợi nhé."
Yến Thanh Ti gật đầu: "Được! Cảm ơn."
Khi thấy Yến Thanh Ti và chị Mạch đi vào trong thang máy, anh mới đưa tay sờ sờ trán. Bỗng dưng có tiếng di động vang lên, là người đại diện gọi nên mới nhấn nút nhận cuộc gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss hung dữ - Ông xã kết hôn đi
Roman d'amourTác giả: Thập Nguyệt Sơ Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Thích Đọc Truyện Trạng thái: Full Sau một đêm kích tình, cô đã thành công khi trèo lên giường của Nhạc Thính Phong, kim cương lão ngũ nổi tiếng toàn quốc. Cô đã trả được thù còn anh sau một đêm lại...