❦ Sơ Lược

843 86 2
                                    

Văn án:

Đã là 4500 năm, chiến tranh cũng đã trải.

Rốt cuộc thì, chỉ vì đã chứng kiến quá trình từ khi lập nước đến tận bây giờ, tôi...

Muốn nghỉ ngơi. Tôi muốn lo cho nước, cũng muốn nghỉ ngơi...

Cuối cùng thì...mọi cố gắng cũng đã hoàn thành, mọi tinh hoa và sự thông minh cũng đã được kế thừa bởi em trai.

Có phải...tôi sắp được tự do...

Có lẽ là không!

1 thế giới không có sự xuất hiện của Việt Nam.

Không sao đâu, cho dù có là 1 thế giới khác, tôi cũng sẽ cố mà tận hưởng.

Kể cả là...đang chiến tranh.

Nội dung mở đầu:

Luật trong thế giới gốc: Mọi Quốc nhân sau khi giao đất nước cho hậu bối sẽ tan biến, Việt Nam cũng vậy. Cô đã giao quyền hành lại cho Đảng, đồng nghĩa với việc sẽ chết. Kể cả anh trai Đông Lào cũng sẽ cùng chung số phận, họ được liên kết linh hồn với nhau. 

Mọi chuyện xảy ra vào thế kỉ 25, Việt Nam giao lại cho Đảng đất nước. Cô và anh trai chính thức chết. Mở ra khởi đầu ở 1 thế giới mới. Chỉ có điều...

Họ lạc mất nhau rồi...

Câu chuyện kể về quá trình phiêu lưu khắp nơi của Việt Nam đi tìm lại anh trai. Kể về quá trình Đông lào tìm kiếm thông tin về em gái. Họ tìm hiểu về thế giới này. Họ tìm cách gặp lại nhau....

Thông tin nhân vật *Lưu ý đọc kĩ*

Việt Nam-Đông Lào: 4500 tuổi

Việt Nam: 1m79

Đông Lào: 1m93

!Đây chỉ là điều cần biết, vẫn còn trong cốt truyện!

Au này của tôi, chị Việt sẽ lạnh hơn rất nhiều. Không đa cảm như ở bên truyện "Hoa Sen Trên Chiến Trường". "Tri Thiên Mệnh" không thể hiện cảm xúc nhiều. Vì thể loại giống nhau nên tính cách sẽ hơi khác. Tóm lại, những gì bạn đọc ở quyển kia hãy quên đi.

Xin nhắc thêm 1 lần nữa, Việt Nam là tất cả thời kì. Vừa là Đại Nam, vừa là Việt Minh, Mặt Trận... v..... v... Chỉ có 1 vài lần Đông Lào là người nắm quyền

Xích Quỷ là cha, Đông Lào là anh ruột.

Và những người em khác không cùng huyết thống. Họ chỉ được tạo ra. VD: Đảng, Măng Non, Đoàn.... 

Bìa truyện

Cấm lấy! 🚫🙅⛔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cấm lấy! 🚫🙅⛔

{Countryhumans} Tri Thiên MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ