unna vida intha ulagathil osanthathu onumila

1.6K 147 9
                                    

......: Yaar kitta enna keka poringa?

Everyone turns to see sivagami standing there. Siva whispers.

Siva : enna pangu ?

Jag: maatikitom pangu .

Surya facepalms : konjam pesama irunga da .

Sivagami: intha nerathula Inga enna pandringa?

Surya: athu chumma kaathu vaanga vanthom .

Jyo: aama akka , kaathu vaanga vanthoma , Inga Siva Keerthi jagadeesh anna vikram anna ellam irunthanga la athan chumma pesittu irunthom .

Sivagami: sari yaar kitta enna keka pora ?

Jagatheesh: dho jyo thaan ka kekuran nu sonna , sollu thangachi

Jyo glares at him.

Jyo: onnum illa ka , athu .... Athu .... Haan nesamani anna kitta inaiku baby shower ku evlo selavu aachu nu kekanum nu sonnen .

Sivagami: sari sari , ellarum poi thoongunga, pullathaachi ponna ( pregnant girl) vachikittu ivlo neram muzhichukittu  irupeengala .

Everyone: dho kelambitom ( ellarum aala vidungada saami nu odi poitaanga )

Next day morning,

Kavya lazily gets up from her bed . Goes out  and reaches kitchen in half sleep, she is not even opened her eyes fully . On hanging on door frame she asked coffee, thinking that Nisha (kajal agarwal) is in the kitchen.

Kavya : ( yawning) akka coffee venum .

Varun who is making coffee and drunk that coffee , in the kitchen itself, saw her hanging on door frame and sleeping, controlling his laugher, he took coffee and took it near her cheeks. When it touches her cheeks she jerks .

Kavya : ouch .... Akka ithu enna velayaatu ? ( Raises her head to see Varun laughing) neenga Inga enna pandringa?

Varun: onna ezhupunen

Kavya : aiyo veladayatheenga , inga enna panringa ?

Varun: coffee potten

Kavya : en ? Yaarum ungaluku coffee kudukalaiya ?

Varun : kuduthanga , morning 6.30 ku , then ipa time 10.00 AM   konjam thala valichithu so coffee poten .

Kavya: neenga en podringa ? Yaariyaachum ketrukalam la

Varun: en ? Enaku kitchen kulla poga urima illa ya ?

Kavya: aiyo apdi ila , ungaluku ethuku siramam ?

Varun : athulam oru siramam mum ila , nee intha coffee ah kudi .

Kavya takes that coffee and drinks .

Kavya : hhhmmmmmmm ........
Pppppppa semma taste, enna neenga sooooper ah coffee podringa?

Varun: chinna vayasula irunthu thaniya thaane iruken , apave kathukutten ma . Sari enaku oru conference call iruku , naan aprama unkitta pesiren .

He went to his room.

Something strikes kavya's mind

Kavya (mv). : Ivaru en thaniya irukaru ? En uncle veetla illa ? Ivaru Amma yaaru ? En uncle remarriage pannikitanga ? Ivaru ethana siblings ? Ivaroda amma uyiroda irukangala? Illaya? Kalyanam aanathula irunthu avaroda step mom ah paathathe illaye? Enga kalyanam avangalukku theriyuma ? Chennai ku pona piragu itha pathi pesanum.

Kavya went to do her morning chores. At afternoon everyone assembled at hall including Varun and his friends . Kavya who is done with her morning chores came to see that in hall .

ILLATHA ORIL ILLATHA PERIL NAM KADHAL VAAZHUMAWhere stories live. Discover now