Varun and kavya exchanged their rings . Everyone clapped hands . Engagement got over . The couples are going through photo session.
Photographer : sir madam.ah konjam thookunga .
Kavya : edheyyy ? Ivlo per munnadi epadi anna thookurathu ?
Photographer: madam sir eh ready ah irukaaru .
Turns to look varun who is grinning at her . She glared him and turned to Photographer.
Kavya : anna athellam venam neenga ....
Before she could say anything varun lifted her like that .
Photographer took photo .
Our detective gang was looking this from distance . Except suriya everyone was angry at kavya .
Jag : epdi vekkame illama ipdi 2nd time kalyanam pannikuraanga ?
Suriya : dei , athu avanga life avanga decisions , namma atha thadukka koodathu .
Siva : apa sonthakaran nu naama ethuku irukom ? Namma kitta oru vaarthai kekanum la .
Jyo : ava nammala laam oru potruttave paakala .
Vik : vidunga guys , avalachum santhosama irukaale , athuve pothum .
Keerthi : ava santhosama thaan irupa , namma thaane vaithula Neruppaa kattitu irukanum .
Surya : yen ? Varun nallavan thaane ?
Jag : avana paatha apdi thaan therithu ana avan character therilaye .
That time vinay comes near them .
Vinay : keerthi akka , en marumagana konjam kuden .
She gives him her baby . He takes that baby and went towards kavya. Keerthi panicked when he went towards kavya .
Keerthi : aiyeyo !! Akka avan en pullaiya kavya kitta kudukka poran .
Jyo : kudutha enna ? Ava un kozhanthaiya paakanum nu evlo aasaiya irunthaa theriyuma ?
Surya : ithellam over keerthi , kozhanthaiya thookinaal enna ? Kavya paavum . Ava manasu evlo kasta patrukum nu yosichu pathiya ?
Keerthi : Radhika athai thaan sonnanga , kavya kitta baby poga koodathunu .
Jag : athellam nambatha ma , nammakum kavya kum thaan prechena , kozhanthaiya izhukaatha .
Jyo mv : amma yen kavya va ivlo verukuraanga ? Is something behind this hatred ?
Vinay gives pranav ( keerthi's baby) to kavya .
Kavya lifts that baby . Kisses its forehead . Varun also sees this .
Kavya : varuneyyy pathiya evlo cute ah irukan nu .
Kavya : en thangame , en pattu kutty , en chellam . Enna da ma paakuringa ? Yaarunu paakuringala ? Naan un chithi di thangam . Inga paaru ithu un chithappa .
YOU ARE READING
ILLATHA ORIL ILLATHA PERIL NAM KADHAL VAAZHUMA
Fanfictionthis is a ashaangi story disclaimer : this is not to hurt any one support me this story is about a girl who is away from her relatives who loves her very much but she stays away from them because of some reason and also hates them . after 5 years...