Varun got ready and came to hall . He was Seated on sofa .
He heard some foot steps. Raised his head to see kavya and Keerthi. Kavya was slowly taking Keerthi to the hall . And made her seated on other sofa . The hall is very big . So , Kavya fails to notice Varun there .Kavya : akka inimel velai ethachum senja apram avlothan solliten .
Keerthi: 7 months thana di aaguthu ??
Kavya : 7 months aiducha ??apa yen innum valaiyalkappu ( bangle ceremony) vaikala ??
Keerthi: vaipanga di . Naan thaan pregnant ah iruken but nee irukura maathiri iruku .
Kavya: Pina naan chithi la .
Keerthi: irudi nee amma agumpothu naan onna ithe maathiri torture panra .
Kavya : athulam vaipe illa ka .
Keerthi : yen di ?
Kavya : naan kalyaname pannika matten .
Varun (mv) : apdina enna thavara yaarum kavya oda life la vara koodathu nu nenaikura pola ? Ivlo aaisa ya vachikittu yen enna avoid panra ??
Keerthi: yen di love failure ah ??
Kavya : apdiye vachikoyen .
Keerthi: yaaru di antha paiyen ?? Yenna pannan onna ?
Kavya : avuru ethum pannala naan thaan avara vittu vanthutten .
Keerthi: yen di ?? ( Seriously)
Kavya : akka nambittiya ?? Prank pannen . Chumma !!!enna yaaravathu love pannuvangala??
Varun suddenly: pannuvangale , onna vida nalla ponnu intha ulagathulaye illa .
Kavya was froze.
Keerthi: apdi sollunga sir. Kavya!! Kavya!!
Kavya jerks: Haan , enna akka .
Keerthi: yen pei aranja maathiri iruka ??
Kavya : onnum illa , neenga pesittu irunga , naan ellarum ready aitaanga la nu paathuttu vanthuduren.
Keerthi: yeah nilludi . Pogatha . Mama office poitaaru . I'm alone , please
Kavya looks at her . She is showing puppy eyes . Kavya smiles.
Kavya : ipa ipdi solriye , innum konja nerathula naan Kovil ku poiduven , apa enna pannuva ??
Keerthi: athukulla jyo pasanga vanthuruvanga la apram un mama pasanga lum vanthuruvanga la avanga kooda velayaaduven .
Ipa nee T V podu .Kavya power on the TV .
It is in music channel. Varun sees kavya . Kavya also locked with Varun's eyes .
Male : Pona poraa thaana varuva methapula thirinjen
Veeraappellam veena pochu posukunu odanjen
Un soga paarva orasuthu mela
Sirikira oosa sarikuthu aalaMale : Thee thoovi..eh thee thoovi pona
Ava venum naanum vaazhaAdiye azhage en azhage adiye
Pesama nooru noora kooru podatha
Valiye valiye en oliye oliye
Naa onum boodhamilla dhooram odathaKavya changes the channel . And gives the remote to Keerthi as everyone came.
Vishal : polama Varun ??
Varun : Haan polam .
Kavya : akka , puvi anna , Rishi Anna vaanga polam .
They went out. They reached the car . Puvi and Rishi occupied the driver seat and passenger seat . Now without any choice Varun and kavya seated back . Meera and Vishal seated 5 and 6 seat at very back . That car is 6 seater . Rishi started the car .
YOU ARE READING
ILLATHA ORIL ILLATHA PERIL NAM KADHAL VAAZHUMA
Fanficthis is a ashaangi story disclaimer : this is not to hurt any one support me this story is about a girl who is away from her relatives who loves her very much but she stays away from them because of some reason and also hates them . after 5 years...