megangal kalayalam vaname kalayuma

1.4K 142 13
                                    

Jag : naanga kelamburom,  thayavu senju inimel enga mugathula muzhichuraatha .

Kavya was froze to hear this . The same dialogue radhika spoke 5years before to her father .

Kavya mv : naan enna thappu pannen . Naan yen azhuvuren ? En appa amma patha paiyana naan kalyanam pannikitten , athula ivangaluku enna problem , sarath kumar mama pecha kettu enga appa amma kitta pesama irunthavanga thaane ivanga ellam . Yaar venumnaalum eppadi venumnaalum pogattum , naan poi avanga kitta kenjamaten


Please hear this song to feel that pain

Male : Alaigalaai aadudhae
Anbennum ullangalae
Analilae urugudhae
Melugu pol sondhangalae

Jag : akka vaanga namma polam .

Everyone started to leave , everyone sees her in a disgust . Vinay and varun was begging with everyone . Varun runs with jagadeesh who is walking faster.

Varun : jagadeesh sir please konjam naanga solratha kelunga , enga kalyanam  naangale ethir paarkatha nerathula thaan nadathuchu sir please.

But he didn't even looked at him . Then saw surya .

Varun : sir please neengalachum sollunga .

Surya is not upset with them , because he know if kavya does something like that there will be a reason , but his hands are tied with emotions .

Male : Paadidum kuyil thoppil
Yaar ambu yeithaar
Veenaiyai viragaaga
Yaar ingu kaanbaar
Kaalamae un lelaiyae
Ini maarumo

Vinay : dharshan anna , please irunga , atleast avanga solla varathaiyaachum kelunga ......... perima , athai , jyo chithi , please.

Sivagami : vinay kanna , nee yeppa venumnaalum veetuku vaaralam ana ava varakoodathu   .

She said and left .

Vinay : keerthi akka , un kuzhandthai ya paakanum nu evlo aasaiya irunthaanga theriyuma rendu perum please nillu ka .

They begs to everyone.

Kavya : vinayyy , varuneyy yaarum avangala thadukaathinga , naane solren inimel avanga yaaro naan yaaro , yaarum en kanavula kooda vanthuraathinga .

Male : Poongatrae konjam
Unmai solla varuvaiya
Poradum niyaayam
Saatchi solli povaiyaa

She said and went near varun and dragged him out of the mandap.

Kavya : car ah edunga , namma veetuku polam .

Varun didn't say anything, he just started the car and drove to his mansion. Kavya entered into the house .

She sat on the couch . She remembered the happy moments with her family in Meera's wedding,  engagement,  keerthi's baby shower , her childhood memories.

Male : Paravaigal koodidum
Vasanthamai orr kaalam
Paruvangal maarinaal
Pirandhidum orr kaalam

Male : Maalaiyil poothadum
Malligaiyin kootam
Maalaiyai seraamal
Enna indha maatram
Oviyam uruvagumo
Suvar indriyae

Varun's eyes tears seeing his kavya like this. He hugged her tightly when she started to cry loudly .

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ILLATHA ORIL ILLATHA PERIL NAM KADHAL VAAZHUMAWhere stories live. Discover now