[16]

466 29 0
                                    

Cự Giải chạy xồng xộc tới, vẻ mặt đen thui. Vừa nãy đang giải quyết nỗi buồn thì Nhân Mã gọi cho cậu nhưng không nói gì hết, tính há miệng chửi thì lại nghe tiếng cười hô hố của một lũ đàn ông, tái xanh mặt mày nhìn định vị mà Nhân Mã vừa gửi, xa vãi ò!

Nhân Mã hơi bất ngờ vì người đến là Cự Giải: "Ô? Nhớ động tác tay thì tao gọi cho con Dương mà?"

"Thế chắc là tay mày bị dẹo rồi." Cự Giải nghiến răng.

"Ủa đang làm gì mà tới nhanh vậy?"

"Mày gọi đúng giờ linh luôn á ba, tính ra tao đang đi ẻ á!"

"Phục tao ghê, mà xem bộ dạng chắc là chạy tới đúng không?"

"Nói thừa, chỗ này cách nhà tao tận 2 km. Mày nói thử xem, chạy tụt quần."

"Ủa rồi mắc gì không ngồi ô tô đến ba? Nhà mày có xe mà."

"Lúc đó ai mà kịp suy nghĩ gì chứ..."

Đám côn đồ: hai người coi chúng tôi là không khí à! Thật quá đáng!

"Má nó, thằng oắt con miệng còn hôi sữa nhà mày không có việc gì làm thì cút về nhà mà bú sữa mẹ đi!" Gã côn đồ cuối cùng cũng lên tiếng.

Cự Giải và Nhân Mã đồng thời quay mặt qua. 

"Hả?"

Cảm thấy mình đã tìm lại được sự chú ý, Mặt Sẹo đắc ý hếch mũi, mông cũng sắp vểnh lên tận trời.

"Đại ca..."

"Biết rồi biết rồi, hối cái gì!" 

Hai người nào đó vẫn đứng yên xem kịch. Còn cái gã Bị Đá lúc nãy đã đứng dậy, mặt gườm gườm nhìn Nhân Mã.

Mặt Sẹo nhanh chóng lia con dao trên tay về phía Nhân Mã, lại bị cô cho một đạp vào bụng, bay xa 3 mét. 

"ÁAAAAA!!"

Bị Đá: có cảm giác đồng bệnh tương liên...

Mặt Sẹo: cú này khá thốn!

"Khoan khoan khoan!" Cự Giải giơ tay về phía đám người, đợi họ im lặng rồi mặt đầy dấu chấm hỏi quay qua hỏi Nhân Mã.

"Đám nào đây?"

"Mày bị mù à! Là côn đồ, lưu manh đó! Bọn nó tới để cướp tiền cướp sắc tao đó!"

"Cướp tiền thì thôi đi, nhưng mà mày có sắc để người ta cướp sao?"

"Cút! Bà đây xinh đẹp như hoa, ai mà không thèm khát chứ!"

"Có cút cũng là mày cút! Bệnh tự luyến của mày lại tái phát à! Mắc cái giống gì gọi tao ra đây!"

"Cmn mày nói lại lần nữa xem! Tao có biết là tao gọi cho mày đâu chứ!"

"Mày có không biết thì cũng đã gọi rồi!"

"Đờ cờ mờ nhà mày Cự Giải..." Nhân Mã hít vào một ngụm khí lạnh, kiềm chế không cho bản thân nổi máu điên giết người hủy thi diệt tích.

Một lần nữa, đám "côn đồ lưu manh cướp tiền cướp sắc" lại rơi vào cảnh chẳng ai thèm ngó ngàng.

Thôi việc gì khó quá bỏ qua đi.

[Textfic 12cs] Thanh Xuân Là Để Lãng Phí !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ