"Con chào mẹ, con đi đây!"
Người phụ nữ vẫy vẫy tay chào tạm biệt cậu. Hôm nay là ngày cậu phải đến trường, nói sao nhỉ? Cậu không muốn thừa nhận rằng mình đã nói câu này 100 lần trong 80 kiếp đâu, rằng: "Thanh thiếu niên trưởng thành như cậu đây mắc mớ gì phải đi học 1+1=? chứ??? "
Số khổ là vậy mà, cậu không muốn đôi co với số phận đâu, dù có hàn nghìn tuổi đi chăng nữa cũng không được phép đem số phận ra làm trò đùa. Đi được một đoạn khá dài (?) thì mọi chuyện vẫn thật bình thường, chẳng có chuyện gì xảy ra cả làm cậu phát ngán. Thưởng thường, ở kiếp trước cậu còn bắt gặp một đám trẻ con gây sự với mỉnh, hoặc gặp một chú mèo con trong hẻm,...v.v.... Nói chung là hôm nay rất thanh bình và yên tĩnh.
______________
5 phút sau có mặt tại cổng trường Tiểu Học to khổng lồ, mà nhìn kĩ thì bề ngoài của cái cổng cứ bị ố dề làm sao. Rất vàng luôn đấy, y như cổng chùa hay cổng đình thờ vậy. Ặc! Tưởng tượng ra còn hơn cả ố dề /(=_=''')/
Nhìn xung quanh một hồi thấy hơi lạ lẵm nhưng lúc sau liền quan dần dần, lớp cậu ở tầng cao nhất. Trời thì mùa hè nóng vãi cả con ku (?) ra rồi còn lớp thì tận trên cả đỉnh mặt trời thì chịu sao nổi. Lậy cái trường này luôn. Đi học thôi cũng thấy vã mồ hôi, chắc mai phải kêu mẹ chở đi mới được.
Mở cửa lớp ra , trước mặt cậu bất thình lình xuất hiện hai con mắt to như con voi và cái mũi nhỏ như con chuột. Thằng xuất hiện trước mặt cậu kiểu: Bất ngờ chưa bà dà ):))))
"T-Takuya?''
"Chào cậu nhé Takemichi, hôm qua bị sao mà không đến vậy?"
Đột nhiên bị hú hồn mà Takuya hỏi dồn dập vậy có hơi lú nhưng cũng nhanh chóng cắp hồn về.
"Ờm, h-hôm qua bị đau bụng!"
Không thể xưng tao-mày khi còn là tiểu học được, thể thì quá bậy đối với trẻ tiểu học rồi!!
"Ồ, đau trái hay phải? trên hay dưới?"
-Ủa em? dưới là đau bụng kinh mà?-
"Đau giữa!"
Nghĩ thế thôi chứ nào dám nói ra, kẻo bị nghiệp quật cho mà xem.
Thế thôi, kết thúc một ngày chán nản như nản chán. Chẳng có khoảng khắc gì xảy ra, ngày hôm nay thật nhàm chán. Và hôm nay có thật nhiều chữ chán:)
Debut: 18/9
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKEMICHI] KIẾP THỨ 1001
Mystery / Thriller''Chỉ là những lần sống vô giá trị, việc gì phải phí sức với nó làm gì?'' . *Thể loại: Action, School Life, Drama, Đam mỹ, ngược tâm lý, trọng sinh, xuyên không,....v.v... . ⚠BLOOD WARNING 13+⚠: -Diễn biến tâm lý, sắc thái của NV chính [Hanagaki Ta...