_ Sano _

42 6 1
                                    

"Oi, Takemichi lại đây xem này!! "

"Hả?? "

Chạy lại gần chỗ Takuya cúi xuống nhìn cái cậu ta đang nhìn. 

"Ủa? Takuya đang nhìn gì thế? "

"Nhìn nè Takemichi, tớ đếm được 21 con kiến đó! "

Lạ thật ha, kiến mà cũng phải đếm nữa. Bất chợt Takuya hỏi:

"Takemichi này, nếu một ngày nào đó cậu ước đựợc bé lại thì sao?"

"....thì chẳng sao cả, làm gì có ai ước được bé lại bao giờ chứ!"

Takemichi nghĩ hồi rồi phản kháng!

"Phải ha, mọi người chỉ muốn được lớn lên và to con hơn thôi! "

Khoan- bé lại đâu phải là chuyện tồi nhỉ? Nếu bé lại thì chẳng ai chú ý đến cậu nữa, tốt hơn nữa là cậu luôn có thể sống mà không lo gì chăng? Hừm, chắc không có chuyện đó đâu. Mối lo vẫn luôn là mối lo mà...

"Về thôi, sắp muộn rồi đó! "

"Đến đây đến đây! "

Đứng dậy đi trước Takuya, mặc kệ cho cậu bạn luống cuống chạy tới. Cậu không muốn lãng phí thời gian, vì còn có nhiều chuyện phải làm....nhiều đến vô số kể....

Đi được một lúc khá lâu, đói quá liền tạt và quán ăn vặt gần đó mua chút bim bim khoai chiên. Đừng hỏi tiền ở đâu ra, mẹ cho đó ):)))). Nhưng mà gói bim bim ở tầng cao quá với không tới, cậu kêu Takuya xếp chồng mà chẳng tới nổi, phải ha- m2 chẻ đôi ra bao nhiêu cơ nhứ!

Đột nhiên có một bàn tay lấy đi cái bim bim cậu đang cần rồi đưa nó tới trước mặt cậu, ngước lên nhìn đến giật thót. Đây là Sano Shinichiro, tại sao lại ở đây vào giờ này. Liếc nhìn sang tay bên kia thấy túi đồ vừa to vừa nặng cũng đoán được chút ít ông ấy đang đi mua đồ

"C-cảm ơn... "

"Không có gì nha, em là ai mà tại sao lại đi một mình thế? Trẻ con đi một mình là nguy hiểm lắm! "

T-trẻ con? Cậu đây đã nghìn tuổi rồi nhé, tại sao cứ ai kêu trẻ con là bị nhột thế nhở!!

"Tôi chỉ đi mua đồ ăn vặt thôi, nơi này cũng rất gần nhà!"

Anh ta nhìn rồi Ồ một tiếng, chỉ cười rồi hỏi:

"Vậy nhà em ở gần đây à? Nhà anh cũng vậy nè!! "

Chỉ mong là không phải thôi ông dà!! Nghĩ kĩ lại mới thấy, Shinichiro là người khổi nguồn cho nỗi đau nhỉ? Nhiều kiếp cứu anh ta rồi vẫn đâu vào đấy, thậm chí còn có khả năng anh ta có thể Du hành thời gian? 

-BỐP-

Vỗ thật mạnh vào mặt kêu tỉnh dậy đi, làm gì có chuyện Shinichiro có năng lực đó, nếu có thì tất cả đã bị xoay chuyển từ đời nào rồi. Thôi thì việc của nhà Sano cứ tính sau đã, về lên kế hoạch phòng ngừ rồi tránh sau.

''A nè-...  "

Kéo tay Takuya rồi chạy đi mất, bỏ lại người thiếu niên bơ vơ một mình. 

Về đến nhà, quay lại thì thấy gói bim bim chỉ còn vỏ. Nhìn sang cậu bạn, thấy còn lưu luyến mẩu bim bim trên má. Thì ra trong lúc cậu đang chăm chú suy nghĩ và tập trung suy đoán, tên oắt con này lại đi ăn bim bim của cậu. 

''T-TAKUYAAAA!!!! '' 

[ALLTAKEMICHI] KIẾP THỨ 1001Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ