A short insight to the Story

979 16 0
                                    





- Aries!! Taurus, cậu ấy bị bắt rồi !!!!" -

Aries khựng lại nhìn Alenia, khuôn mặt cậu bỗng chốc tái mét lại. - Taurus . . .. SAO CƠ??-

Khuôn mặt của Alenia trắng bệch, cô lắp bắp nói: - M-mình để Taurus và Karsen trông đồ để đi kiếm thảo dược chữa trị cho Libra, n-nhưng khi quay lại thì Karsen và Libra đều bất tỉnh, còn T-Taurus thì biến mất rồi !!-

Những lời nói của Alenia như gáo nước lạnh dội vào đầu Aries. Bọn họ vừa mới thoát khỏi móng vuốt của quái vật mà giờ lại mất thêm người nữa?
- Aries? Cậu bị sao thế ? -
Aries bỗng nhiên ngồi thụp xuống, chăm chú vào một kí hiệu lạ trên mặt đất. Alenia cũng vội chạy tới xem xét. Hằn trên mặt đất là  một bông hồng và thanh kiếm vắt chéo nhau. Cô ngơ ngác nhìn cậu, chỉ nghe thấy Aries lẩm bẩm:
- Lẽ nào . . . là Capricorn ? -

" Capricorn? Cậu ta đang nói về ai thế ?"



. . . . .

- Thưa Công chúa, Công tước Leo Ilivino muốn được diện kiến Người. -

Trong một khu vườn nhỏ, người thiếu nữ với mái tóc bạch kim đang nhàn nhạ thưởng trà, trên tay cô là một cuốn sách cổ trông có vẻ rất cũ kĩ. Những trang sách đã ố vàng đầy nhàm chán, dù vậy nhưng nàng vẫn chăm chú đọc.

- Đưa hắn vào đi - Nàng đáp lại với thái độ có chút mệt mỏi.

Một lúc sau, một nam nhân với mái tóc vàng rực rỡ như ánh mặt trời bước vào khu vườn với dáng vẻ vô cùng tức giận. Đôi đồng tử của hắn long sòng sọc khi nhìn thấy người con gái nọ phía trước.

- Pisces, cô đã làm gì Libra hả ?? -

Người con gái tên là Pisces nhếch miệng cười đầy khinh bỉ. Nàng đặt cuốn sách trên tay lên bàn, sau đó nhấp một ngụm trà đắng ngắt.

Biểu cảm của Leo khiến trái tim Pisces nhói lại, nàng cười cho số phận trớ trêu của bản thân hơn bao giờ hết. Vì hắn, vì HẮN mà nàng đã vứt bỏ tôn nghiêm của mình, thậm chí còn chống đối người anh trai cô hằng yêu quý chỉ vì hắn. Nếu như Cap và Aqua đến muộn hơn một chút, nàng đã chết từ lâu rồi.

 Gemini từng nói, tình yêu là một thứ đẹp đẽ, là tạo vật quý giá  mà Thượng đế mang đến cho con người. Nhưng bản thân anh ấy lại là người coi nó như một trò tiêu khiển để giải trí, tự hủy hoại đi tình yêu của đời mình.

Đối với nàng, nó là thứ khiến một người như nàng đau khổ suốt 10 năm qua. Nàng đã yêu người mà không yêu mình, cố chấp với thứ tình cảm đấy để chỉ nhận lại biết bao nhiêu đớn đau.

Có lẽ cũng phải thôi.

Pisces mãi cũng chỉ là chú cá mộng mơ trong lâu đài san hô màu hồng , còn Leo là ánh mặt trời rực rỡ, là sư tử kiêu hãnh trước vạn vật. Cớ gì mà hắn lại thích nàng cơ chứ ? Đúng là nực cười!

Tình yêu  này . . . nên chấm dứt tại đây.

-  Ta cũng đã mệt mỏi rồi.  - Nàng mỉm cười nhìn Leo - Vậy nhờ ngài giúp ta một chuyện, ta sẽ buông tha cô ta.-

Leo sững người lại. Pisces vốn rất bướng bỉnh và kiêu ngạo, thậm chí cô còn dùng địa vị của mình để làm khổ hắn với Libra. Libra đối với hắn rất quan trọng, vì vậy, dù có là công chúa cao quý đến đâu thì hắn sẽ vẫn không do dự mà phản bác lại. Nhưng hình ảnh của một nàng công chúa kiêu ngạo, hống hách và ngốc nghếch đã biến mất từ ngày ấy, từ ngày hắn chọn cứu Libra thay vì cô.

Khi nghe đến lời đề nghị, Leo bỗng cảm thấy nhộn nhạo đến khó tả. Như trái tim đang bị bóp nghẹt lại.

Chết tiệt, hắn bị sao vậy cơ chứ ?


. . . . . . .


-

[Fanfiction 12 chòm sao] Màn ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ