~ The eternal flames will burn within Hell
Your successor will meet the same fate with a thousand years' grief. ~
Bàn tay gầy guộc của Pisces khẽ chạm lên dòng chữ tinh xảo khắc trên bức tượng cẩm thạch. Ngài từ phía trên với ánh mắt sắc lạnh về phía khoảng không, nhưng trước mặt Ngài, Pisces chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi.
- Pisces, em đang làm gì thế ? - Quay người lại, cô thấy người anh trai yêu dấu của mình đang đi về phía mình.
- Em chỉ đang dạo quanh đây thôi. Chẳng phải giờ này anh đang rất bận sao ? -
Gemini cười nhạt. - Mấy tên tiểu dân kia cứ mở miệng ra là muốn đòi lại thuộc địa Cir của vương quốc Delcan. Chúng nói dai quá nên ta đem chúng đi chém rồi. - Anh khẽ thở dài, ánh mắt liếc về phía tượng Rồng Thần.
- Khi nào Ngài mới cho chúng ta câu trả lời đây ? -
Pisces trầm tư nhìn anh trai, đôi môi xinh đẹp bỗng mỉm cười đầy kì lạ.
- Hay là anh thử thẩm vấn tên nhân loại từ Dị giới kia xem ? Có lẽ hắn sẽ biết một số thông tin nào đó ? - Cô khẽ liếc về phía tượng thần một lần nữa, đôi mắt xanh biếc nhìn chằm chằm vào Ngài.
- Em đi tìm Capricorn đi chơi đây, quyết định còn lại là tùy anh đó, Gemini. -
Gemini im lặng nhìn cô tung tăng đi về phía lâu đài, lòng anh không khỏi cảm thán sự vô tư của cô ngay cả trong thời thế loạn lạc. Chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm đó vậy ?
Cách đây 5 năm -
Năm thứ 120 đế chế Eliz, cái chết đột ngột của Giáo hoàng Cassius khiến đền thờ Holyium chấn động. Cái chết của Cassius là hiện nay vẫn là điều bí ẩn, nhiều người đồn rằng là do ác quỷ đã xuất hiện để trừng phạt những tội ác của lão ta.
Trong sự hỗn loạn đó, xuất hiện một tin đồn khiến cho toàn bộ vương quốc càng trở nên náo loạn hơn. Sự tái xuất của Ma thần tại hạt địa Ochru. Nhiều người lại đồn rằng Cassius là người triệu hồi Ma thần, vì trong nghi thức triệu hồi của các Phù thủy Cổ Xưa, người triệu hồi phải là người có thần lực và phải hiến dâng sự sống cho ác ma được triệu hồi.
Những kẻ sống trong đền thờ đã bắt trẻ mồ côi để thực hiện ý đồ độc ác của chúng. Nhưng không may cho chúng, thí nghiệm thành công nhất đã trốn thoát. Sơ hở này như nhát chí mạng với Giáo hội, là phản đòn thẳng vào không ai khác chính là Nữ hoàng.
- Sao ngươi có thể để nó bỏ trốn ?! -
- Chúng thần đều là lũ ngu muội, xin Người tha cho chúng thần!! Thực sự là lính canh rất nghiêm ngặt tại khu vực của đền, chúng thần vẫn không hiểu tại sa- -
- Câm miệng! Đúng là một lũ vô dụng. - Cythia nghiến răng đầy tức giận, ả cũng không nghĩ chuyện này lại lệch khỏi kế hoạch ả đã dày công chuẩn bị.
- Triệu tập Gemini đến đây. Ta có việc muốn bàn bạc với hắn. -
- V-Vâng, thưa Nữ hoàng. -
Lần theo dấu vết ma pháp, chàng thiếu niên dừng chân tại một hang động sâu . Xung quanh là dấu vết còn sót lại của cuộc ẩu đả, những vệt máu thẫm kéo dài trên nền đất hang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 chòm sao] Màn Đêm
Fiksi Penggemar~ The eternal flames will burn in Hell Your successor will meet the same fate with a thousand years' grief. ~ Tất cả đều là sự sắp đặt của số mệnh, hay đơn thuần chỉ là sự tình cờ ? Kẻ đứng sau tất cả lại là một nàng công chúa với trái ti...