Epilogue

68 3 0
                                    

**Four months later**

Mahirap ang pananatili namin ni Mac sa gubat noon, pero mas mahirap ang pananatili ko sa ospital. Mabuti nalang nandon si Mac. Naging malakas siya at hindi sumuko. Hindi niya ako pinabayaan kahit kaming dalawa ang apektado. 

Hindi ko inakala na marami palang kabuhtihang ugali na tinatago sa loob si Mac. 

Hindi ko inaasahan na inalagaan parin niya ako sa ospital. Nandon rin siya sa araw na makalabas ako ng ospital. 

Boung akala ko doon na sa ospital magtatapos ang lahat sa amin. Hindi pala. Kinakausap na niya ako sa school at hindi na kami nagaaway. 

Nginingitian na niya ako at napapasaya. 

Dahil doon, mas nakilala ko pa ang tunay na Mackenzie Andrada. Dahil doon, narealize ko na matagal ko na pala siyang gusto. Hindi pala takot ang nararamdaman ko noon tuwing nandyan siya kundi kaba ydahil mahal ko na siya. 

Ang bilis ng panahon. Ngayon, ga-graduate na kami. 

Si Mac ang valedictorian at ako naman ang salutatorian ng batch namin. 

Haaayyy! tadhana nga naman.

"Carrah halika na! magsisimula na ang program" sabi ni Mac. At hinawakan ang kamay ko.

Isang araw nagkaaminan kami ni Mac tungkol sa nararamdaman namin sa isa't-isa.

Ang lahat ng away at di pagkakasundo ay nauwi sa pagiibigan. 

Sa ngayon Mutual Understanding(M.U.) muna kami ni Mac. :) <3 <3 <3

--END--

🎉 Tapos mo nang basahin ang Destined To Meet, Destined To Fight, And Fated To Love 🎉
Destined  To Meet, Destined To Fight, And Fated To LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon