5

926 75 103
                                    

Trong lúc em và gã trên phòng để thay băng mới thì ba người còn lại ở dưới bếp nấu thức ăn. Nhóc Kai đang rửa rau đột nhiên lên tiếng hỏi.

"Anh Yeonjun biết chuyện rồi à?"

"Ừ, anh ấy lúc nãy hỏi mà như kiểu tao không nói ảnh sẽ giết tao luôn ấy!" Taehyun đang cắt thịt cũng ngừng tay mà ngước mặt lên trả lời.

"Tao mong anh Yeonjun nhận ra Soobin thích anh ấy đi, chứ ông Soobin cứ hi sinh rồi chịu thiệt tao thấy tội quá!" Kai lắc đầu ngán ngẩm.

"Ừ, tao cũng thấy vậy, ổng là anh trai tao mà sao ổng ngốc thế nhở?" Beomgyu vừa nói vừa đảo mớ thịt trong nồi.

"Chắc ông không ngốc, ai hồi hai năm trước không nhận ra tình cảm của Taehyun vậy, ai từ chối để thằng Taehyun si tình hơn một tuần tụt sáu kí lô vậy nhỉ?" nhóc Kai nhếch mép trêu chọc.

"Mày im ngay trước khi tao úp cái nồi này vào mặt mày!" Beomgyu nói.

"Hai người lo làm đi, nói nhiều quá."

Nghe Taehyun nói vậy cả hai cũng không chọc nhau nữa, chú tâm vào bắt đầu làm việc của mình. Sau một hồi thì em và gã cũng từ trên lầu đi xuống.

"Có gì cần làm không cho anh phụ với." em chạy tới hỏi.

"Anh lột cái đống tôm sống kia đi Yeonjun, chút nữa bỏ vào mì xào." Beomgyu chỉ vào giỏ tôm trên bàn.

"Ok!" nói xong em ngồi xuống dùng dao bắt đầu lột vỏ tôm.

"Soobin, anh trụng mì đi." Taehyun quẳng bịch mì cho gã.

Gã nhận lấy gói mì sau đó bắt nước lên chờ sôi, gã nhìn em đang lột tôm thì đến giúp, dù gì nước cũng chưa sôi. Đang làm suông sẻ đột nhiên em lại lỡ làm dao sướt nhẹ vào ngón tay khiến máu chảy ra.

"Anh có sao không Yeonjun?" gã thấy em chảy máu thì luống cuống hết cả lên, chưa để em trả lời thì gã đã bế em lên chạy tọt lên phòng trong sự ngỡ ngàng của cả em và ba người kia.

"Anh không sao đâu mà Soobin à!" em cố gắng tỏ vẻ như mình không sao, em bị có một chút mà gã đã lo tới toán loạn hết cả lên.

"Ngồi im cho em sát trùng, không được nói gì hết!" gã tay sát trùng, dùng chất giọng nhẹ nhàng để nói chuyện.

"Anh không sao mà, chỉ là vết cắt nhỏ thôi không sao đâu."

"Ngồi im!" gã hơi lớn tiếng khiến em hơi giật mình, có hơi sợ sệt mà nghe lời gã mà ngồi im. Gã nhận ra mình hơi lớn tiếng thì xoa đầu em một cái.

"Xin lỗi vì lớn tiếng với anh, em chỉ hơi lo thôi." em chỉ gật đầu sau đó ngồi yên cho gã băng bó lại, em cảm thấy một cảm giác gì đó rất ấm áp, cảm giác mà em chưa bao giờ cảm nhận được từ ai khác ngoài Soobin. Còn gã, gã nghĩ mình sẽ rất trân trọng khoảnh khắc này, khoảnh khắc được lo lắng và chăm sóc em.

Sau khi băng bó xong thì xong thì em và gã cũng xuống lầu, gã chả cho em đụng tới thứ gì, Taehyun thấy vậy thì quẳng Kai và Beomgyu ra phòng khách chơi với em. Sau khi nấu xong thì gọi vào rồi cả nhóm cùng ăn, ăn xong còn chơi game rồi quậy đủ thứ nữa, ngày hôm nay cả nhóm chơi với nhau thật sự rất là vui.

...

Hôm nay gã đi mua một ít đồ để trang trí và dọn dẹp lại phòng...Nói chung là thay đổi phong cách của phòng thì đúng hơn. Lúc gã đang đi thì thấy một dáng người khá quen thuộc, không phải là quen thuộc nữa, mà là rất quen, là người yêu của Yeonjun...Oh Mine và cô ta...đang hôn một thằng nào đó. Gã thấy vậy thì chụp lại một tấm ảnh sau đó gửi cho em, nhưng em lại không tin mà hẹn gặp gã ở nhà của em, gã nhận tin nhắn của em thì biết em không tin rồi, liền phóng lên xe phi đến nhà em, gã vừa đến em đã kéo gã vào nhà.

"Soobin, em lấy tấm ảnh này ở đâu?" em hậm hực hỏi gã.

"Do chính tay em chụp, thật sự em đã chính mắt thấy Mine hôn thằng khác rồi chụp lại cho anh xem mà, anh không tin em sao Yeonjun?" gã vẫn nói rất nhẹ nhàng.

"Không, anh không tin, anh không muốn nghe gì nữa hết, em về đi Soobin!" nói xong em đẩy gã ra khỏi nhà đóng sầm cửa. Em nghĩ là gã sẽ giận em, nhưng em đâu có biết là gã không giận em, gã chỉ lo cho em bị Mine phản bội mà thôi.

...

Thấm thoát đã hơn một tuần gã và em không gặp mặt nhau, ba người kia cũng biết mà khuyên nhủ làm lành, nhưng chả ai chịu chủ động. Hôm nay gã sốt hơn 40°C và đang nằm ở nhà, nhóc Taehyun đã đi ăn tiệc ở công ty ba nhóc cùng với Beomgyu rồi, nhóc cũng chả biết việc gã bị bệnh. Đang nằm thì có một cuộc gọi đến, gã tự hỏi là ai lại gọi cho gã giờ này vậy nhỉ, hơn mười giờ đêm rồi.

"Alo Soobin, em là Beomgyu đây!"

"Có chuyện gì mà gọi cho anh giờ này vậy?" gã hỏi.

"Thật ra là anh Yeonjun bị bệnh rồi, em và Taehyun tiếp khách có thể là về rất khuya, Kai thì đang ở nhà của anh họ với gia đình đến mai mới về, chỉ còn anh thôi!"

"Được rồi, cứ để Yeonjun cho anh chăm sóc."

"Cảm ơn anh!" nói xong Beomgyu cúp máy.

Gã khoác áo khoác vào rồi ra ngoài lấy xe phóng đến nhà em, gã mặc kệ bản thân đang mệt mỏi vì sốt cao mà đến lo cho em. Lúc đến nhà gã chả thèm gõ cửa mà lấy chìa khóa ra mở cửa đi vào, từ lâu gã đã có chìa khóa nhà em rồi. Tháo giày ra đi lên phòng mở cửa, em đang nằm ngủ trên giường với những hơi thở nặng nề. Gã đến sờ trán em thì thấy rất nóng, liền lấy nhiệt kế đo cho em.

"38°C vẫn ổn hơn mình nhỉ." gã chỉ cười sau đó đi xuống lầu pha nước ấm lên lau người và đấp khăn lên trán cho em.

Quên luôn cả việc bản thân chưa uống thuốc mà chăm sóc cho em. Vuốt ve khuôn mặt em gã tự hỏi làm sao để có thể nói cho em biết Mine đang lừa dối em đây, làm sao để khi em phát hiện ra sẽ không đau lòng đây. Gã tận tình chăm sóc cho em đến tận bốn giờ sáng sau đó ngất đi do cơn sốt của mình. Đến sáng em tỉnh dậy thấy có một cái khăn trên trán, sau đó quay sang thấy Soobin đang ngủ ở cạnh giường.

"Soobin,Soobin, Soobin!" em gọi mãi mà chả thấy gã dậy, đưa tay đến mặt gã định lay gã dậy thì phát hiện thấy trán gã rất nóng...gã sốt rồi!

"Nóng...nóng quá!" sau đó em liền gọi cấp cứu đến, không lẽ...gã mặc kệ bệnh chăm sóc em sao? Cái đồ Choi Soobin ngu ngốc.

-END CHAP 5-

/190922/

[SOOJUN HOÀN]Tình đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ