1

313 31 4
                                    

-sượt..

"ức..mẹ kiếp"

"Thằng ranh kia đứng lại!!trả đồ cho tao!"

"con mẹ nó!"

Đôi chân mảnh khảnh của thanh niên trạc hơn hai mươi tuổi đang lướt nhanh qua các con hẻm nhỏ ,đôi mắt mang vài loại cảm giác nhìn vào đã thấy cảm giác vừa sợ hãi lại phấn khích như trúng thưởng độc đắc của anh ta, đuổi theo đằng sau là một người đàn ông trung niên mang biểu cảm tức giận thở hồng hộc lớn tiếng chửi mắng.
Anh ta chạy hệt như từng con đường ,từng ngõ ngách đã nắm trong lòng bàn tay ,có thế thì cũng không thoát khỏi những rủi ro chẳng hạn như anh ta vừa vấp phải cục đá lớn giữa đường ngã nhoài ,ngực tiếp đất làm vòm miệng phải thốt lên tiếng rên đau tức thời lại nhanh chóng nén vào toan đứng phắt dậy chạy đi thì cánh tay bị một bàn tay khác bắt lại giữ chặt. Hàng lông mày anh ta càng nhíu càng chặt ánh mắt đưa lên nhìn chủ nhân cánh tay kia.

Người kia cất tiếng nói trước mang theo sự bất mãn như đang ngờ ngợ ra điều gì đó nhưng vẫn dò xét hỏi"cậu làm gì mà người ta đuổi vậy?"

"thả tao ra liên quan gì đến mày?!"

Anh ta vung tay muốn hất ra cánh tay kia nhưng mà tên cản trở kia lại chẳng chịu buông tha,bàn tay kia càng siết chặt lấy cổ tay anh không có dấu hiệu lay chuyển.

"con mẹ nó thả tao ra thằng điên này!" Tay thanh niên cứ thế vùng vẫy, tay kia tiếp đãi trên mặt kẻ ngáng đường kia một cú mạnh nhưng có vẻ không lay chuyển lại còn bị bắt lấy giữ chặt sau lưng ,sau một lúc nhìn tình thế không thể cứu vãn anh ta đành cắn răng chịu đựng.
Người kia vẫn đứng đấy khống chế anh ta đợi chờ một đáp án thoả mãn hắn.

"Con mẹ nó xui xẻo đụng phải thằng chó chết nào không biết?" Thanh niên không thèm trả lời vấn đề vẫn chửi mắng không ngừng .Người đàn ông trung niên  đuổi đến nơi thấy anh ta bị giữ chặt vung tay định đánh vào đầu anh lại rụt về khi nhìn vào ánh mắt bất mãn người kia đành chống tay lên gối thở hổn hển miệng vẫn ra sức chửi mắng cậu ta .

"Thằng..trộm cắp mày tin tao tống mày vào đồn công an không?! hừ..tuổi trẻ không biết làm gì lại ra đường trộm cắp? tao thấy mày chưa vào quan tài chưa đổ lệ nên động phải ông đúng không??"

.......

"cậu ấy lấy đồ của chú phải không?'

Người kia vẫn giữ thanh niên nghe chửi thành bộ mặt bất mãn mãi mới lên tiếng ,mắt dán vào thanh niên miệng nói xong cũng không đợi câu trả lời của người đàn ông trung niên ,tay cậu ta rất tự nhiên mò vào trong người của thanh niên lục soát lấy ra chiếc ví da đen không có vẻ gì liên quan đến thanh niên giơ ra.

"Cái này của chú phải chứ?"
"ừ đúng rồi,cảm ơn cậu nhé" ông chú trung niên đưa tay ra cầm lấy chiếc ví của mình,bên cạnh ví còn kèm theo vài tờ tiền đỏ ông chú khó hiểu nhìn hắn.

Cậu ấy nhìn vẻ mặt ông chú rồi nói tiếp"Thay cậu ấy xin lỗi chú nhé"
thanh niên đứng đó nhìn tất cả cũng khó hiểu nhìn hắn như vật thể lạ nhưng cũng không nói gì.

"coi như nể mặt cậu ấy tôi mới không đánh cậu đấy thằng oắt con."
Ông chú kia giậm chân bỏ đi cậu ta mới quay lại chất vấn thanh niên. 

[Nhật Quang Dục Tiệp-Lan Cửu] Mặt tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ