Tại sao lúc này đây, Up lại nhớ về một ngày gió nhẹ, không nắng không mưa? Cậu muốn đuổi theo bóng mây của một ngày như thế. Những ngày ấy chỉ có trong tuổi thơ vô tư, vô lo của cậu. Còn hiện tại, đồng tiền đã tạo nên những kí ức nhuốm màu trắng đen. Đến bao giờ, đến bao giờ cậu mới thoát khỏi vòng xoáy ấy?
Kao thuần thục cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi, tháo dây thắt lưng, kéo xuống chiếc quần jean và tiện tay cởi luôn chiếc qυầи иɦỏ. Giờ đây, cậu không một mảnh vải che thân nằm chơ vơ trên chiếc giường ngủ. Màu da trắng xanh thật sự nổi bật trên nền drap màu đen. Cảm giác của cậu vừa xấu hổ vừa khó chịu. Cậu không biết nên làm gì lúc này, tay chân trở nên thừa thải dưới ánh nhìn như càn quét da thịt của anh ta.
Kao say sưa nhìn cậu, lướt ánh mắt từ khuôn mặt đang ửng lên vì xấu hổ đến cái cổ gầy gầy rồi trượt nhẹ xuống xương quai xanh, cũng không quên lởn vởn ở hai đầu ngực và kéo dần xuống phần bụng đang phập phồng lên xuống. Riêng đến chỗ cậu nhỏ thì anh ta lại lưu ánh mắt lâu hơn những nơi khác.
“Anh có thể đừng nhìn tôi như thế được không? Tôi… tôi không quen.”
“Cậu cứ nhắm mắt lại đi, đừng quan tâm tôi làm gì. Chắc đây là “lần đầu tiên” của cậu… tôi sẽ thật nhẹ nhàng.”
Anh ta vừa nói vừa cười đểu.
Cái gì mà “lần đầu tiên”, thật khó nghe! Dù có đúng thế thật thì cậu cũng không muốn anh ta nói huỵch toẹt ra như thế. Nhưng cậu cũng không rãnh mà đôi co với anh ta. Cậu nhắm mắt lại và mơ về cánh đồng cỏ xanh, mơ về bờ biển, mơ về tuổi thơ của mình…
Một luồng khí ấm ấm phả vào mặt cậu, hơi thở của anh ta. Anh ta đang áp sát mặt cậu. Ngay sau đó là cảm giác lành lạnh và ẩm ướt ở môi. Cái lưỡi của anh ta đang tự do khám phá hết các ngõ ngách trong khoang miệng của cậu. Vị nhạt nhạt của nước miếng, hơi thở mang một mùi bạc hà rất sảng khoái… Nụ hôn đầu là đây sao? Nực cười là cậu đang được người ta hôn.
Anh ta trượt dài nụ hôn xuống cằm và cổ cậu. Cậu cảm nhận một đường thẳng nhớp nháp và dài dài chạy từ môi xuống cổ của cậu. Nước miếng của anh ta! Khốn kiếp, ở đâu mà có dư nước miếng đến thế. Lúc nãy khi đang hôn, cậu cũng đã vô thức nuốt một ít xuống cổ. Cảm giác không biết diễn tả thế nào nữa.
Hai bàn tay Kao cứ xoa nắn khắp người cậu, đùa bỡn ở hai điểm hồng hồng trên ngực khiến cậu có cảm giác như bị điện giật. Bất giác hai đầu ngực của cậu dựng đứng cả lên. Anh ta thật biết tận dụng cơ hội, ngay lập tức nhoài người cắи ʍút̼ hai đầu ti. Cậu phải oằn mình chống chọi với cảm giác xa lạ nhưng lại không cảm thấy chán ghét này.
Anh ta nâng hai chân của cậu lên, chắc lúc này đây, phần dưới của cậu đang thật sự mở rộng. Cậu không muốn mở mắt ra để nhìn thấy cái tư thế đáng xấu hổ của mình, thôi cứ mặc anh ta vậy.
Một thứ gì đó thon dài và ướŧ áŧ đang ra vào liên tục ở “cửa sau” của cậu. Cậu thấy hơi thốn và giật mình, tay cậu nắm chặt drap giường và cố gắng hô hấp đều. Càng lúc cái thứ ấy di chuyển càng nhanh, cậu như muốn la lên vì cảm giác khó chịu này. Được một lúc, khi thứ ấy đã di chuyển trơn tru hơn thì lại thêm một rồi hai thứ thon dài tương tự như thế cùng tiến vào. Trán cậu lấm tấm mồ hôi và cố cắn chặt môi để không thốt ra tiếng kêu đau đớn. Cậu cảm giác từ phía trong của mình chảy ra một chất gì đó, cậu đoán là máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaoUp) Gặp Được Em
FanficVào một ngày đẹp trời, cả hai đang bước trên con đường hạnh phúc. Kao bỗng nhiên hỏi: "Nếu được quay lại quá khứ, em vẫn chọn anh chứ?" Up mỉm cười đáp lại: "Em vẫn sẽ chọn anh" Hạnh phúc của mỗi người là không giống nhau, nhưng với cả hai đó là anh...