sau ngày anh bé nhà mingyu thử viên kẹo bơ đầu tiên và mê đắm cái hương vị đó, mingyu đã quyết định hỏi địa chỉ từ chị nhân viên và thực hiện chiến dịch "mang kẹo về cho wonu". và thật may mắn làm sao, chiến dịch đã thành công mĩ mãn vì ngay bây giờ wonu đang mở to mắt để xác nhận những thứ đang xuất hiện trong phòng mình là thật. hình ảnh những túi kẹo bơ màu đỏ lấp đầy chiếc tủ đặt kế bên cạnh chiếc bàn máy tính nổi bần bật ngay trong góc căn phòng. cái tủ này là mingyu mua về lắp cho anh sau lần anh than thèm snack khi đang chơi game với châm ngôn: không được để người thương đói của riêng cu cậu. mingyu chất đầy những thứ bánh kẹo đủ màu sắc lên trên kệ. tất cả đều là những thương hiệu mà wonu cực kỳ thích.
ming cún hay thể hiện tình cảm với anh. cậu thích ngồi bên cạnh vẽ vời vài thứ khi wonu đang chơi game, thuận tay bóc một viên kẹo xé vỏ rồi đút cho anh. cậu thích ôm gọn anh vào lòng, xoa xoa cái lưng rồi vùi mặt vào hõm cổ anh mỗi đêm anh khó ngủ. để rồi sau đó anh lại quay sang gọi cậu với cái giọng nhỏ xíu "mingyu à" và rồi cậu sẽ lại siết chặt vòng tay một chút, đủ chặt để anh biết rằng có một người luôn sẵn sàng để anh dựa vào. cậu thích nấu cho anh những món ăn ngon, những món ăn mà anh thích vì cậu biết cậu sẽ lại được thấy wonu chun cái mũi, cười iu thật là iu và trầm trồ mở to mắt khi được thưởng thức hương vị của món ăn. và như một thói quen, wonu nhón chân tặng cho một cái thơm má sau khi hai người kết thúc bữa ăn. mingyu còn ti tỉ điều ngọt ngào khác mà wonu không biết phải kể đến bao giờ mới diễn tả được đủ lý do mà anh va vào cậu trai này.
hôm nay, anh lại viết thêm một dòng nhỏ vào cuốn sổ "mingyu iu mình nhìu như thế nào" mà anh tự sáng chế và theo anh là điều đáng iu nhỏ xíu mà anh đã mang lại cho cuộc đời mình. cuốn sổ màu đen trơn to hơn bàn tay một chút, ngay chính giữa bìa là hình ảnh hai chiếc hình dán nhỏ xíu hình một chú cún nâu và một chú mèo vàng ở cạnh nhau. wonu mở cuốn sổ ra, dừng lại ở trang mà anh đã đánh dấu. dòng chữ cuối cùng trong trang hiện lên: "... hôm nay mingyu đã tặng mình một viên kẹo bơ thật ngon. mingyu xoa lưng, ôm mình trong vòng tay và nói thương mình. mình cũng thương mingyu." wonu cẩn thận lấy bút viết vào dòng tiếp theo.
"2020.09.19. hôm nay mingyu đã mua cho mình thật nhiều kẹo bơ. mingyu đặt nó lên cái tủ bánh kẹo mà mingyu lắp cho mình. mingyu bảo mingyu đã mua nó ngay sau khi kết thúc buổi tập. lúc nãy mình đã dỗi mingyu vì em ấy không nói mình lý do hong về ký túc xá. sau khi biết lý do mình đã xin lỗi mingyu đó. vậy mà mingyu lại bảo đó là lỗi của mingyu vì giấu mình. có khi nào mình thật sự bị mingyu chiều hư như thằng chi nói hong nhỉ.
mình đã nói với mingyu về chuyện đó và mingyu bảo em không có chiều mình đâu. em bảo mình rằng em chỉ muốn mình vui thôi. mingyu bảo mình cứ kệ mấy người kia đi. mình chỉ việc ở cạnh mingyu, cười xinh thật xinh và thật hạnh phúc thôi. cún còn bảo chỉ cần mỗi ngày thơm em một cái là đủ rồi. nhưng mà mình nói cho biết một bí mật này nhé. da mingyu mịn lắm lại còn thơm ơi là thơm thế nên mỗi ngày mình định sẽ xin mingyu cho mình thơm thêm một cái nữa. hong biếc mingyu có chịu hong nữa nhưng mà mình sẽ năn nỉ em vì em bảo mình muốn gì cứ bảo em á. mình thích nắm tay cún nữa vì tay cún to lắm. mỗi lần được cún nắm tay thì tay cún bao trọn tay mình luôn. mình còn thích được ôm cún nữa. mình thích tất cả mọi thứ về cún nhưng mà mình sẽ không nói cho em đâu. vì mình ngại lắm, em cũng sẽ chọc mình nữa nên mình sẽ giữ cho mình mình biết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series|meanie] kẹo bơ cho ngày hôm nay 🧈
Fanficmingyu có một viên kẹo bơ. mingyu liền đem cho wonwoo. wonwoo được mingyu cho một viên kẹo bơ. wonwoo liền muốn ăn cùng với mingyu. wonwoo thích kẹo bơ. mingyu liền mua kẹo bơ cho wonwoo. mingyu bảo mingyu gửi gắm tình iu của mình vào kẹo bơ. won...