Plot [Bổ thận tráng dương cho người iu]

569 52 2
                                    

Cyno luôn thấy sau khi làm tình xong, Tighnari thường rất mệt mỏi, sáng dậy lại còn đau eo, đi đứng khó khăn, ngồi xuống cũng đau nên tự thấy bản thân mình rất quá đáng. Thế là vào những lần khác, hắn cố kiềm chế hết mức có thể để bé cáo nhà mình vẫn có sức đi lại và làm việc vào ngày hôm sau. Cũng vì vậy mà Cyno luôn nghẹn một cục trong người.

Tighnari khá vui vì cuối cùng Cyno cũng biết kiềm chế phần nào. Nhưng kiềm chế một lần, hai lần thì được chứ bất kể lần nào Cyno cũng kiềm chế như vậy khiến Tighnari thấy... Không mấy thỏa mãn. Dù mỗi lần đều làm đến cuối, cậu đều có thể đạt đến cao trào nhưng vẫn thấy không thỏa mãn, dường như là thấy chưa đủ. Cậu thừa nhận rằng mỗi lần Cyno làm tới bến thì hôm sau cậu xác định khó mà đi lại nổi, nhưng nó còn sướng hơn gấp mấy lần kia, đủ cho cậu thỏa mãn.

Tighnari cũng đã thử nhắc khéo Cyno vài lần là đừng cố kiềm chế nhưng hắn lại giả vờ không hiểu, nói thẳng ra, hắn lại kiếm cớ rằng... thận mình dạo này hơi yếu. Yếu cái bố khỉ, đêm qua một hiệp còn dài hơn cả mọi khi, có khi nghẹn ứ nguyên một cục lớn rồi.

Dùng lời không được, Tighnari quyết định thay thế bằng hành động.

Thực đơn tối nay sẽ có giá, thịt bò, hàu, cật lợn. Vài trăm gram Damiana, đường trắng, thêm chút quế, là có ngay một ấm trà thơm nức mũi và bánh chuối, thế là xong tráng miệng. Than yếu thận, tôi cho thận anh nổ chết.

Bữa tối quả nhiên rất hiệu quả, ăn xong Cyno có biểu hiện khá bình thường nhưng sau khi nhâm nhi ly trà Damiana xong, hắn càng ngày càng thấy nóng trong người. Mắt thấy cáo nhỏ đang vui vẻ ăn bánh chuối, thi thoảng còn liếc mắt sang đây trông khá chờ mong, hắn liền hiểu ra vấn đề.

Tối đó, cho dù Tighnari có xin tha đến nhường nào, Cyno vẫn quyết không buông tha. Nhiều lần cậu cố gắng vùng vẫy, bò về phía trước nhưng kết cục đều bị hắn nắm eo bắt quay trở lại, còn thúc sâu hơn. Tighnari bắt đầu có chút hối hận, nhưng lạc quan lên thì chứng tỏ đống thức ăn và ấm trà kia công hiệu ổn phết. Ổn đến mức mấy hôm sau Tighnari không thể đi làm, phải xin nghỉ vài ngày vì đau nhức làm con gái Collei lo lắng phải gọi điện về hỏi thăm.

"Cha, con nghe nói ba không được khỏe, có cần con về nhà không."

"Không sao đâu Collei, con đang ở xa mà, sắp tới còn thi qua môn đúng chứ, ba đã có cha ở đây rồi, không sao đâu."

"Chà, xem em kìa, làm con gái lo lắng đến mức đấy luôn."

Vừa dứt lời, Cyno liền ăn một cái gối vào mặt, cáo nhỏ của hắn giận dữ, tai cụp xuống, còn xù cả lông đuôi.

"Tại tên nào đó cứ như cầm thú hành hạ tôi nên mới khiến con gái lo lắng đấy!"

Nhưng phải thừa nhận, lần này thực sự rất thỏa mãn, dù hậu quả có "hơi" lớn so với mọi khi...

________________

Cái này mình từng gửi lên cfs CynoNari rồi, có thể vài bạn fl page CynoNari cfs sẽ biết nè

CynoNari and their love story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ