(7)

555 30 1
                                    

thu rồi, sao bạn vẫn chưa có người thương.

yeon-ni có, những người ta không thương em. người ta khi có vợ, từ tránh tiếp xúc chuyển qua coi em như không khí.

coi là không khí đã tốt, đây không khí này hắn còn chẳng thèm hít.

mùa đông tuy lạnh giá, nhưng lúc ấy lòng người lại ấm hơn lúc này.

thu sang, em lại nhớ anh của những ngày xưa...da diết

22/9

nay, hắn có vài người bạn đến thăm nhà. là mấy tên trạc tuổi hắn, đem theo vợ con, không thì cũng người yêu, chỉ 1-2 người là đi một mình.

dưới phận là "con" hắn, em phải góp mặt không sẽ bị đánh giá.

bọn họ ăn, rồi uống khá nhiều, đa số là uống rượu vang, và bia. men rượu, men bia làm con người chẳng mấy tỉnh táo, có hai tên được hắn cho ở lại.

em để ý, một trong hai kẻ ý, có tên khá điển trai.

giờ là gần 1 giờ sáng, em không quen ngủ sớm nên giờ vẫn còn thức.

tự nhiên, bên ngoài phòng em lạch cạch mấy tiếng bước chân rồi có người đang có vặn cửa.

mở he hé ngó ra bên ngoài, là bạn hắn đứng ngoài.

"chú xin lỗi, chú vào nhầm phòng"

"dạ..không sao"

"tiện bé yeon-ni chưa ngủ, chú vào ngó chút được chứ"

em mở cửa cho tên đó vào. như con mãnh thu, tên đó kéo rồi đè em lên giường, ép chặt miệng không cho em kêu.

thế, bàn tay dơ bẩn ấy cứ sờ mò quanh người, cái miệng ghê tởm cứ liếm láp cổ em.

xui thay, cảnh đấy lại bị chú kim bắt gặp. chú vào ngăn, nhưng thay vì đánh thủ phạm, chú lại đánh em...

"thứ mất nết, mày biết bạn tao say nên cố quyến rũ. tao nhận nuôi mày rồi để mày báo đáp vậy sao"

"c-chú..rõ ràng em không làm"

bị hiếp mà lại còn bị vu oan, em vì thế mà khóc nấc lên. hắn chỉ thấy vậy mà đã buộc tội em.

...

bé con ở nhà - kth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ