đêm qua, người em thương đã khiến em đỏ hoe cả hai mắt.
qua em bị vu oan, bạn hắn cưỡng bức rồi lại đổ lỗi lên đầu em. hắn không tin em, thẳng thừng nói em là mất nết.
sáng nay chuyện đã êm hơn. là cô vợ "mười điểm" đã giải vây giúp em, tuy vậy thật khó xử để có thể nhìn nổi mặt gã.
"yeon-ni, lại đây ăn sáng với dì và chú đi"
là ả gọi em. biết em và hắn đang xung đột còn làm vậy như thêm dầu vào lửa. giờ trong mắt hắn em như bãi bùn nhầy dơ bẩn, sao có thể chứa nổi trong mắt.
đơ mình, em bậm bẹ được vài câu đáp cho khỏi thất lễ.
"k-không, yeon-ni xin phép dì và chú đi trước"
chạy vụt đi, em không biết sau em hai con người kia đang xì xào chuyện gì.
"anh biết gã bạn anh có tính dâm ô còn bênh hắn, yeon-ni nó là của nợ anh đem về sao lại để em bênh"
"người ta không chỉ là bạn mà còn là mỏ vàng. không bênh hắn thì nhà này cạp đất mà ăn"
à..vốn cái tình ngoài mặt kia như tình mẫu tử kia hóa ra cũng chỉ là diễn.
tôi mà là em, tôi sẽ khuyên ả bỏ cái nghề báo mà sang Mĩ làm diễn viên, có khi được đề cử giải Oscar đấy chứ ?
"anh nhặt nó ở đâu về thì đem trả đi, em không muốn nuôi chứ tanh tưởi không phải dứt ruột em đẻ ra"
"bố mẹ nó chết cháy mẹ rồi, với em đâu đẻ được mà đòi. có thể nói ít thôi được không, tôi phát mệt rồi đấy !?"
nhướn mày, sao chú kim thường ngày yêu, cưng ả như trứng hứng như hoa nay lại cọc cằn vậy.
"không đẻ được chắc gì là do em ? mình em là đẻ được chắc"
"thế ý em là tôi vô sinh chứ gì, em cứ nghĩ thế đi. sau tôi kiếm được con điếm nào nó đẻ cho tôi 1 thằng con, lúc ý đừng tiếc"
hai nghệ sĩ xuất sắc diễn kịch như thần đâu biết yeon-ni đã nghe gần hết câu chuyện.
thầm nghĩ, nếu em có thai với gã..liệu em có thể dành lại tình yêu của gã không ??
______
3/12 - good night