Hai người, một lớn một nhỏ cứ im lặng như vậy, Bible nhìn Build, Build nhìn sàn nhà, cậu ngay cả nhìn thẳng vào mặt anh cũng không dám. Bầu không khí gượng gạo bao trùm cả căn nhà, Build không chịu nổi cái sự im lặng này được thêm nữa bèn mở lời nói chuyện trước với anh:
- Dượng và mẹ vẫn khỏe ạ?
'Cuối cùng cũng chịu nói chuyện với anh rồi sao' Bible thầm nghĩ
- Dì và ba vẫn khỏe.
Kết thúc hai câu nói không gian lại rơi vào im lặng, bầu không khí lúc nãy lại dần xuất hiện. Một lúc lâu sau đó Bible mới mở lời lại lần nữa:
- Đùng một cái cậu biến mất như vậy à? Tôi có phải là người nhà của các người không? Chuyện như vậy cả nhà ai cũng biết, còn tôi thì không.
Bất ngờ vì anh có hơi lớn tiếng, cậu nhìn anh bằng đôi mắt sợ hãi, tại sao anh lại tức giận vì chuyện này chứ? Chẳng phải khi cậu đi anh phải vui mừng sao, sao lại vì chuyện này mà phải tới tận đây để hỏi chứ?
Bible lúc này thật sự rất muốn ôm cậu vào lòng, nhưng không hiểu sao lời vừa phát ra khỏi miệng lại thành lớn tiếng dọa nạt cậu như vậy.
Build từ từ ngước mặt lên nhìn anh, ánh mắt chứa thật nhiều nỗi buồn cùng sự sợ hãi
- Em biết anh ghét em nhiều như thế nào cho nên em mới nói dượng và mẹ đừng nói cho anh biết vì có biết chắc gì anh đã quan tâm đâu, anh cũng không phải vì chuyện đó mà đến gặp em hỏi cho ra lẽ chứ?
Bible nghe thấy câu hỏi từ cậu thì bất giác không nói được lời nào nữa, anh lại rơi vào một khoảng không im lặng, Build nhìn thấy anh im lặng liền theo đó mà nói tiếp:
- Chắc là anh có công việc gì đó nên ghé ngang đây nhỉ? Hoặc cũng có thể là do dượng và mẹ nói anh phải đến thăm em nhỉ? Dù sao đi nữa em cũng rất vui vì hôm nay anh đến đây, nhưng em hứa từ nay về sau sẽ không đeo bám anh nữa đâu, không làm phiền hay quấy rầy cuộc sống của anh nữa, cho nên anh yên tâm nhé.
Cậu nói rồi nở một nụ cười nhìn anh, nhưng nụ cười ấy không vui vẻ một chút nào, Bible nhìn thấy nụ cười đó như là một sự buồn bã, một sự đau xót.
'Em không được buông tay, ngàn lần không được rời xa anh thêm lần nữa'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] NHẬN RA
FanfictionMẹ của cậu-Build kết hôn với ba của anh-Bible, từ lần gặp đầu tiên cậu đã biết mình có tình cảm không phải với người con trai này, ôm mối tình đơn phương đó và nhận về sự chán ghét của anh. Liệu sau này họ có về được bên nhau hay không... (Lần đầu...