CHAP 7

776 56 0
                                    

Build hoảng hốt, Bible đang làm gì vậy? Bible đang hôn cậu sao? Chuyện gì đang xảy ra thế này? Vội vàng đẩy người con trai kia ra nhưng sức của cậu làm sao so với anh được, thừa lúc cậu vùng vẫy anh ôm chặt cậu lại, đưa lưỡi của mình khuấy động sâu hơn trong khoang miệng của cậu, đến khi nhận thấy Build không còn đủ dưỡng khí nữa, cơ thể cậu mềm nhũn mà ngã vào người anh, lúc đó Bible mới buông cậu ra.

Build được buông ra, cậu hít lấy hít để chút không khí, điều chỉnh hơi thở của mình lại

- Anh...anh làm gì vậy Bible?

Bible lúc này tiến đến gần cậu một chút, Build thấy vậy thì lùi lại

- Em như vậy vẫn không hiểu tôi đang làm gì sao? Tôi làm lại lần nữa để em có thể hiểu nhé?

Build vội xua tay, anh sao có thể làm bộ mặt nham nhở như vậy được chứ

- Không...không phải, ý em là anh không phải rất ghét em sao? Sao vừa nãy anh lại...

Chưa để Build kịp nói hết, anh đã tiến lại ôm cậu vào lòng, cái ôm ấm áp mà bao năm qua cậu vẫn hằng ao ước, cậu không hiểu hành động này cho lắm, nhưng cậu chỉ muốn lúc này thời gian có thể ngừng trôi để anh ôm cậu lâu hơn một chút.

Bible thả người trong lòng ra, nhẹ đặt lên trán cậu một nụ hôn, anh đỡ mặt Build lên đối diện với mình

- Tôi biết những lời tôi sắp nói đây có thể em sẽ không tin, nhưng từ khi em rời xa tôi, rời khỏi tầm mắt của tôi, dường như mọi nơi, mọi ngóc ngách mà tôi đi qua tôi đều nhớ đến hình bóng của em. Ba tháng qua tôi như người mất hồn vậy, thật sự tôi đã yêu em lúc nào không hay rồi, nhưng đến khi em đi khỏi tôi mới thật sự nhận ra, tôi hối hận lắm Build à. Tôi nhớ em, rất rất nhớ em, có thể cho tôi một cơ hội được ở cạnh em không, cho tôi được chăm sóc, bù đắp cho em.

Build không dám tin vào tai mình, thật sự cậu vẫn không thể tin những lời anh nói là sự thật được, cậu có phải là đang mơ không chứ.

- Bible, em đang mơ sao?

Bible nghe cậu hỏi lại như vậy, anh đau lòng mà hôn nhẹ lên chóp mũi của cậu

- Không, đây là sự thật, tôi đang ở đây...với em.

Là sự thật, Bible cũng yêu cậu!

[BibleBuild] NHẬN RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ