CHAP 13

478 37 1
                                    

Sáng sớm hôm sau Bible về lại phòng mình, bình thản như không có chuyện gì xảy ra, anh định hôm nay sẽ dẫn người yêu bé nhỏ của mình đi chơi một ngày, không mà nói thẳng ra là đi hẹn hò, phải rồi là đi hẹn hò cùng cậu.

Định sang phòng cậu để nói thì từ ngoài cửa phòng đã nghe thấy tiếng nước chảy, hình như Build đang tắm, đang tắm mà còn không khóa cửa phòng sao, cái này là định câu dẫn Bible anh đây mà. Nhanh chóng lẻn vào trong phòng đóng cửa lại, lúc này cũng là lúc tiếng nước chảy trong phòng tắm tắt hẳn, anh tiến tới dựa người vào bức tường cạnh cửa phòng tắm chuẩn bị ngắm nhìn em người yêu của mình khi mới tắm xong thì sẽ như thế nào.

Cửa phòng tắm được mở ra, do Build tưởng không có ai nên cậu ngang nhiên chỉ quấn độc chiếc mỗi khăn tắm ngang hông mình, không ngờ Bible lại đứng ở đây từ bao giờ, Build hoảng hốt, cậu giật mình mà loạng choạng suýt té, may mà Bible đỡ lấy người cậu kịp không thì cũng trượt chân mà ngã sõng soài ra sàn rồi.

- Em là đang quyến rũ anh sao Build?

Build nghe anh nói thế vội vàng đẩy cánh tay người nọ ra

- Ai nói là em quyến rũ anh chứ, là anh làm em giật mình xém té chứ bộ.

- Vậy chỉ quấn mỗi khăn tắm trên người nghĩa là sao đây.

Nói dứt câu, Bible liền kéo lấy chiếc eo mảnh khảnh của cậu thật mạnh, để cậu áp sát vào người anh.

- Anh đừng có ảo tưởng, em cũng không biết anh ở trong này, đây là phòng em em muốn mặc gì đó là quyền của em.

- Vậy em là của anh, anh muốn làm gì là quyền của anh...nhỉ?

Nói rồi anh cuối xuống đưa mặt mình vùi vào trong hỏm cổ cậu, mút mạnh vài cái khiến vùng da cổ mẫn cảm bắt đầu đỏ ửng lên, Build giật mình mà đánh vài cái lên vai anh

- Đừng mà...nhỡ có ai thấy...

Buông cậu ra một chút, Bible trấn an

- Ba mẹ đều đã đi dự tiệc ở xa rồi, người làm giờ này cũng đã ngoài vườn và ở trong bếp, em không cần lo, để anh hôn em nhé?

Build nghe anh nói cũng thả lỏng người gật đầu đồng ý, cả hai tiến vào một nụ hôn sâu...

Khi cảm nhận mình không còn đủ dưỡng khí, Build liền đánh nhẹ vài cái vào vai người yêu, Bible hiểu ý cũng buông cậu ra để cậu ổn định nhịp thở lại. Trong lúc Build vẫn còn hít lấy hít để không khí, anh nắm lấy tay cậu hôn nhẹ lên mu bàn tay rồi nói:

- Hôm nay chúng ta đi hẹn hò nhé? Em mau chuẩn bị đi, anh sẽ chờ em ở dưới.

Nói rồi, Bible bước ra khỏi phòng để Build lại vẫn chưa tiêu hóa hết lời anh nói, anh bảo hôm nay hai người đi hẹn hò với nhau sao? Sao đùng đùng lại muốn đi hẹn hò ngay như vậy, cậu còn chưa kịp chuẩn bị gì hết mà...

[BibleBuild] NHẬN RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ