Không hiểu sao từ lúc nghe điện thoại của ba anh tới giờ, trong người anh cực kỳ khó chịu, hình như có gì đó không hay sắp xảy ra thì phải, hay là thuyết phục cậu về chung với mình nhỉ. Nói là làm, lúc này Build mang trái cây ra phòng khách cho anh liền bị anh dứt khoát kéo mạnh xuống, cậu ngồi hẳn lên đùi anh. Bible liên tục dụi đầu vào hỏm cổ cậu hít hà mùi hương thơm trên cơ thể cậu, thấy anh lại hành động khó hiểu, Build đẩy anh ra mà hỏi:
- Anh lại làm sao nữa?
- Build...hay là, em về nước chung với anh nhé?
Build nghe anh nói, thì bất ngờ
- Sao lại về nước, em mới sang đây còn chưa được nửa năm, học hành cũng chưa đâu vào đâu cả, về nước để làm gì chứ?
Nghe cậu dứt khoát nói vậy, anh lại lần nữa làm nũng mà ôm cậu dụi dụi vào cổ
- Nhưng anh không thể xa em được, chúng ta mới chỉ ở bên nhau được vài tuần, em lại muốn mình xa nhau nữa sao?
Cậu ngập ngừng
- Nhưng mà em...dượng rất kỳ vọng vào em, em cũng đã hứa sẽ học hành đàng hoàng, giờ mới mấy tháng lại về, anh nói mặt mũi nào em gặp mẹ với dượng được nữa.
Anh ôm cậu trấn an
- Em không phải lo, dì cũng không muốn em xa nhà đâu nhưng lúc đó em nhất quyết muốn đi nên dì đành chấp nhận, giờ mà em trở về chắc chắn mọi người sẽ chào đón em, không học ở đây được mình có thể về lại quê hương mình mà học, anh tin chắc không ai thất vọng về em đâu, tin ở anh.
- Em...em...
Thấy cậu vẫn ngập ngừng, anh liền dở giọng mà mè nheo với cậu
- Hay là em muốn anh về đó rồi hằng ngày ôm nỗi nhớ em, ăn không ngon ngủ không yên, anh sẽ ăn chơi uống rượu hút thuốc, đi sớm về trễ, vậy em mới vừa lòng phải không?
- Không có, em không muốn...thôi...được rồi, em về với anh là được chứ gì.
- Được rồi vậy chúng ta mau thu xếp hành lý, anh đã đặt vé máy bay rồi.
- Anh...là anh đã tính từ trước rồi sao?
- Không có, anh mới vừa đặt cho anh thôi, giờ mới đặt cho em mà.
Bible vừa nói vừa cười xòa trước cậu, Build nhìn anh liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] NHẬN RA
FanfictionMẹ của cậu-Build kết hôn với ba của anh-Bible, từ lần gặp đầu tiên cậu đã biết mình có tình cảm không phải với người con trai này, ôm mối tình đơn phương đó và nhận về sự chán ghét của anh. Liệu sau này họ có về được bên nhau hay không... (Lần đầu...